Sự biến đổi nhan sắc "chóng mặt" của Hoa hậu đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh

(VOH) - Không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép thi Miss Intercontinental mà vẫn đi thi, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lại một lần nữa gây bão mạng vì sự biến đổi nhan sắc lạ thường.

Chiều 9/1, Lê Âu Ngân Anh đã sang Philippines thi Miss Intercontinental dù không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép.

Một trong những lý do khiến hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép là do thí sinh này từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này khiến dân mạng thêm một lần nữa “đào mộ” những tấm hình xưa cũ của cô, và đáng ngại thay, đúng là gương mặt Hoa hậu đại dương liên tục biến đổi theo thời gian…

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh “phiên bản gốc” và "phiên bản hoa hậu"

Ngân Anh cao 1,73 m, số đo ba vòng 87-57-97 cm. Cô đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế (International Events Management), có thể giao tiếp các ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Sau chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, nhiều nguồn tin phản ánh Ngân Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp lý giải cô từng nâng mũi nhưng đã rút sụn trước khi thi. Cô đã báo cáo với ban tổ chức và được chấp thuận. Thanh tra Bộ đã phạt ban tổ chức 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi.

Gương mặt hơi khác của Ngân Anh khi lên đường sang Philippines

Thật khó nhận ra cô là Ngân Anh - Hoa hậu đại dương 2017 

Ngày thứ hai Ngân Anh ở Philipinnes, gương mặt cô tròn đầy hơn rất nhiều.

Hòa Minzy liên tục dính scandal nhân cách, khán giả sẽ 'kick out' cô ra khỏi showbiz mãi mãi? - Gia tài âm nhạc không đồ sộ nhưng Hòa Minzy vẫn là một ngôi sao khá có tiếng nhờ tích cực tham gia vào các show truyền hình và được truyền thông ưu ái. Thế nhưng, hào quang không bao giờ là ...

'Bé' Xuân Mai sinh con thứ 3 sau 3 năm kết hôn ở Mỹ - Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng 'bé' Xuân Mai bên 3 con trai.