Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn

(VOH) - Nhận được câu hỏi so sánh về tuổi tác giữa mình và bạn diễn Kaity Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc đã có câu trả lời đầy khéo léo.

Xuất hiện tại buổi công bố dự án phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ vào chiều ngày 25/7, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với tạo hình máu me, bầm dập. Tại thảm đỏ, cặp đôi mỹ nhân còn có màn xô xát nhau trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời. Tuy nhiên thực tế, cả hai chỉ đang mô phỏng lại hành động sẽ được tiết lộ trong first-look được công bố ngay trong buổi showcase này. 

Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn 1
Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn 
Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn 2
Cả hai có màn xô xát trên thảm đỏ gây chú ý

Tại đây, bộ đôi mỹ nhân nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vai diễn của mình trong phim Cô Gái Từ Quá Khứ. Đặc biệt, khi được hỏi về sự chênh lệch tuổi tác với Kaity Nguyễn có khiến bản thân cảm thấy sức trẻ bị lấn át hay không, Ninh Dương Lan Ngọc đã có câu trả lời đầy khéo léo. 

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Điều may mắn nhất khi đến với dự án này là các diễn viên có thể sống cùng với nhau trong tất cả các phân đoạn mà không có sự ganh đua. Ganh đua ở đây là nhân vật đang làm, còn 2 chị em ở ngoài thì phải luôn lôi kéo nhau để đi lên. Có thể các bạn sẽ nghĩ rằng Kaity với sức trẻ có thể nuốt mình luôn nhưng không phải vậy, Kaity Nguyễn còn lôi Ngọc lên những lúc mình kiệt sức.

Ở những phân đoạn phải diễn cùng với nhau, cả hai chị em cũng nói chuyện rất nhiều. Vì hai nhân vật này gắn kết với nhau gần như xuyên suốt từ đầu cho đến cuối đoạn hành trình. Vì thế nên nếu chẳng may có điều gì cạnh tranh hay ganh ghét nhau thì chắc sẽ không thể nào hoàn thành được dự án". 

Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn 3
Lan Ngọc trả lời khéo léo trước câu hỏi khó
Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn 4
Vai diễn của Lan Ngọc và Kaity Nguyễn có mối quan hệ mật thiết trong phim

Cô Gái Từ Quá Khứ là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, li kì, giật gân, do hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thực hiện. Nội dung phim xoay quanh Hoàng Quyên (Lan Ngọc) - một đại mỹ nhân, ngôi sao hạng A trong showbiz đang ở đỉnh cao của sự nghiệp lẫn tình cảm. Trong khi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô của mình cùng chàng Jack (Lê Xuân Tiền) thì Quyên bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) - một cô em gái đã mất liên lạc từ lâu. 

Trước sự xuất hiện của người bạn cũ, quá khứ vốn đã ngủ yên của Hoàng Quyên bất ngờ bị khơi gợi trở lại, vị thế đỉnh cao của cô ở hiện tại cũng bắt đầu lung lay. Tiếp đó, những rắc rối bí ẩn và đen tối ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật khủng khiếp của cả hai cô gái này dần bị lột trần.

Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn 5
Dàn diễn viên chính của phim cùng bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tại buổi công bố dự án

Nói về màn tái xuất trong dự án của hai đạo diễn - nhà sản xuất Bảo Nhân và Namcito, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Cô Gái Từ Quá Khứ thực sự mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho một nhân vật quen thuộc là Ms.Q. Sau khi nghe hai anh đạo diễn bàn về câu chuyện phim và về nhân vật, tôi biết mình cần phải đóng vai này, dù lúc ấy còn chưa được cầm kịch bản trong tay. Bộ phim giúp tôi thay đổi cách suy nghĩ khi tiếp cận một vai diễn, khiến tôi phải đặt mình vào việc hoá thân cho nhân vật Hoàng Quyên lần này nhiều hơn. Cô Gái Từ Quá Khứ mang thể loại tâm lý, li kì, giật gân khác hẳn với những phim trước của hai anh Bảo Nhân - Namcito và tôi cũng quyết tâm làm mới mình qua vai diễn Hoàng Quyên này.”

Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn 6
Vai diễn Hoàng Quyên trong phim đã mang đến cho Lan Ngọc những trải nghiệm mới mẻ

Còn về phía Kaity Nguyễn - mỹ nhân Gen Z vô cùng hào hứng khi đóng cùng với thần tượng của mình: “Tôi có hai thần tượng về diễn xuất thuộc 2 thế hệ, đó chính là “mẹ” Lê Khanh và chị Lan Ngọc. Tôi đã từng có duyên đóng cùng với “mẹ” Lê Khanh ở phim trước, còn trong Cô Gái Từ Quá Khứ tôi được đóng chung cùng chị Ngọc, đây cũng là một trong những lý do khiến tôi đồng ý tham gia vào dự án này. Vai diễn của tôi là một ác nữ, điều đó đã được giới thiệu từ teaser poster cho đến first look lần này và nó là một thử thách vô cùng lớn dành cho bản thân. Giống như chị Ngọc, tôi muốn thay đổi, làm mới mình, đã đến lúc phải trưởng thành và đa dạng vai diễn dù cho nó không phải là dạng nhân vật chính diện.”

Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn 7
Kaity Nguyễn cơ cơ hội được học hỏi nhiều hơn từ các đàn anh, đàn chị

Cũng tại buổi công bố phim, nam diễn viên Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ một chút về mối quan hệ giữa cả hai trong phim. Trước đó khi Gái Già Lắm Chiêu 3 kết thúc đã gây tiếc nuối cho khán giả bởi cái kết dang dở của cặp đôi Ms. Q và Jack. Nhưng đến với Cô Gái Từ Quá Khứ, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã thực hiện đám cưới cho cặp đôi này để thỏa lòng mong ước của người xem. Đặc biệt, đám cưới còn được đầu tư công phu với quy mô lớn và chiếc nhẫn kim cương giá trị, chắc hẳn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Ninh Dương Lan Ngọc trả lời khéo léo khi bị so sánh về tuổi tác với Kaity Nguyễn 8
Lê Xuân Tiền hé lộ màn kết hôn cùng Lan Ngọc trong Cô Gái Từ Quá Khứ

Được biết, phim có sự tham gia của hai diễn viên thực lực đình đám bậc nhất là NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu. Ngoài ra còn có các nhân tố tài năng của điện ảnh Việt như Lãnh Thanh, Ốc Thanh Vân, Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên.

Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ chính thức ra rạp vào 18/11/2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: NSX