Ninh Dương Lan Ngọc và Bella Ranee bất ngờ có màn tương tác trên mạng xã hội

(VOH) – Đoạn clip giữa Bella Ranee và Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến fan vô cùng thích thú. Không biết mối 'lương duyên' nào có thể giúp 2 nàng diễn viên hàng đầu của Việt Nam và Thái Lan gặp nhau?

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là cái tên xa lạ đối với các khán giả Việt Nam. Đối với ai yêu phim Thái, cô nàng Bella Ranee cũng là một đại diện nhẵn mặt. Mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú và bất ngờ trước màn tương tác giữa hai cô nàng diễn viên. Mấy ai dám nghĩ rằng 2 mỹ nữ hàng đầu làng giải trí đến từ hai quốc gia này lại quen biết nhau.

Bella và Lan Ngọc trông như đang ở hậu trường của một buổi chụp ảnh nào đó và đang cùng nhau đu trend Tiktok rất vui vẻ. Hiện các fan đang vô cùng thắc mắc không biết cơ duyên nào mà 2 cô nàng có thể gặp gỡ nhau. Ngoài ra, nữ diễn viên người Thái còn để lại bình luận hẹn gặp Lan Ngọc và tháng sau trên Instagram.

ninh-duong-lan-ngoc-bella-ranee-1
Bella và Lan Ngọc khiến dân tình thích thú khi có màn tương tác. Cả hai trông rất vui vẻ

Đoạn clip đáng yêu của 2 cô gái

 

Đáp lại, nàng ngọc nữ của chúng ta cũng nhanh chóng bày tỏ lòng thiện chí rất muốn gặp Bella Ranee nếu có thể.

ninh-duong-lan-ngoc-bella-ranee-2
Màn đối đáp hẹn gặp của 2 cô gái càng làm cho dân tình thêm thích thú

Bella Ranee là nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng nhờ vào kỹ năng diễn xuất mượt mà và điêu luyện. Tài năng của cô nàng không chỉ được khán giả nước nhà công nhận mà còn lan sang cả thị trường quốc tế.

ninh-duong-lan-ngoc-bella-ranee-3
Bella Ranee hiện là nữ chính hàng đầu của nền điện ảnh xứ sở chùa Vàng

Xem thêm: Weir Sukullawat thông báo cưới vợ hậu chia tay tình yêu 10 năm Bella Ranee

Về phần Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên sinh năm 1990 hiện đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Việt. Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn liên tục xuất hiện ở các gameshow lớn và để lại dấu ấn khá tích cực.

ninh-duong-lan-ngoc-bella-ranee-4
Lan Ngọc cũng không hề kém cạnh khi là "ngọc nữ" đang được săn đón nhất màn ảnh Việt

Vì vậy, màn tương tác đột ngột này của 2 cô gái được xem là ngôi sao hạng A ở 2 nền giải trí riêng biệt khiến fan rất thích thú và trông đợi vào dự án tương lai của họ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Instagram nhân vật