Weir Sukullawat, tình cũ của Bella Ranee thông báo cưới vợ chỉ sau vài tháng chia tay

(VOH) – Tin tức được truyền thông Thái Lan đăng tải trong sự ngỡ ngàng của các fan. Như vậy, sau 6 tháng xác nhận chia tay Bella Ranee, Weir Sukullawat khiến các fan ‘đứng hình’ với thông báo kết hôn.

Vừa qua, truyền thông Thái Lan đã đăng tải tin tức khiến công chúng trong và ngoài nước vô cùng ngỡ ngàng và bàng hoàng. Cụ thể, nam diễn viên Weir Sukullawat vốn nổi tiếng với chuyện tình 10 năm với mỹ nhân Bella Ranee sẽ kết hôn với “người mới” là một cô gái ngoài ngành giải trí vào 17/7.

Weir Sukullawat vừa qua đã tự thông báo tin tức này trước các phóng viên nước bạn. Nam diễn viên chia sẻ đã sẵn sàng cho trách nhiệm làm chồng, làm cha. Không chỉ có vậy, Weir còn bày tỏ mong muốn rất muốn có con ở độ tuổi này.

weir-sukullawat-cuoi-vo-hau-chia-tay-bella-ranee-1
Weir Sukullawat tự tuyên bố tin tức này với cánh truyền thông báo chí

Thông tin này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội không chỉ Thái Lan mà còn có Việt Nam. Người hâm mộ đã và đang rất sốc vì Weir chỉ vừa xác nhận chia tay Bella Ranee vào đầu năm nay. Thế mà giờ đây anh chàng đã nên duyên vợ chồng với một cô gái khác sau 6 tháng. Câu hỏi được đặt ra là họ đã quen nhau thời điểm nào và đã hẹn hò được bao lâu?

weir-sukullawat-cuoi-vo-hau-chia-tay-bella-ranee-2
Hình ảnh vợ tương lai nam diễn viên (bên trái, thứ 2) được mẹ Weir ôm eo cho thấy sự thân thiết
weir-sukullawat-cuoi-vo-hau-chia-tay-bella-ranee-3
Mẹ Weir Sukullawat rất thường xuyên đăng tải hình ảnh về vợ tương lai của Weir

Weir Sukullawat và Bella Ranee từng là cặp đôi vạn người ngưỡng mộ khi được biết đến có câu chuyện tình “vượt nhà đài” khi chàng là “gà cưng” đài CH7 còn nàng là gương mặt chủ lực của đài CH3. Đây chính là đài truyền hình lớn nhất Thái Lan và luôn được biết đến là đối thủ ngang tài ngang sức với nhau.

weir-sukullawat-cuoi-vo-hau-chia-tay-bella-ranee-4
 
weir-sukullawat-cuoi-vo-hau-chia-tay-bella-ranee-5
Cả hai từng là cặp đôi quyền lực nhất nhì Tbiz với câu chuyện tình hy hữu

Tuy nhiên, cả hai đã xác nhận chia tay nhau vào đầu năm nay, trong sự ngỡ ngàng của các fan. Chuyện tình 10 năm chấm dứt với kết thúc không ai ngờ tới.

weir-sukullawat-cuoi-vo-hau-chia-tay-bella-ranee-6
Bella đã chủ động xác nhận tin tức chia tay trước báo chí vào đầu năm nay
weir-sukullawat-cuoi-vo-hau-chia-tay-bella-ranee-7
Đây chính là bức ảnh cuối cùng được anh chàng đăng tải lên Instagram cùng với Bella

Xem thêm: Bella Ranee hạnh phúc với cuộc sống độc thân hiện tại, tiết lộ quá bận rộn để yêu ai

Giờ đây, với tuyên bố kết hôn của Weir Sukullawat thì phần đông đều gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên. Mặt khác, vẫn còn có những ý kiến trái chiều và mong muốn anh chàng lên tiếng giải thích.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet