4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat

(VOH) - Dù các nhà đài thường xem nhau là đối thủ nhưng có không ít nghệ sĩ khác kênh lại hẹn hò với nhau. Họ còn được gọi là những 'tình yêu vượt nhà đài' với tình cảm đáng ngưỡng mộ.

Việc hẹn hò khác nhà đài được xem là khá hiếm ở làng giải trí Thái Lan, bởi các đài truyền hình luôn xem nhau là đối thủ cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên, một số cặp đôi đã vượt qua rào cản để đến bên nhau và chứng minh chuyện tình yêu ngọt ngào của mình. Dưới đây là những couple "xuyên nhà đài" của Tbiz, có đôi hẹn hò được 7 năm và trở thành huyền thoại, có đôi vừa mới công khai trong thời gian gần đây.

1. Bella Ranee và Weir Sukollawat 

4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat 1
 

Nhắc đến những cặp đôi vượt nhà đài chắc chắn Bella RaneeWeir Sukollawat sẽ là couple đầu tiên được kể tên. Đây là một câu chuyện tình khá thú vị khi nàng thuộc đài CH3 còn chàng lại là nghệ sĩ của CH7, hai nhà đài vốn dĩ là đối thủ "không đội trời chung" với nhau. Cũng chính vì thế mà trong thời gian khi tình cảm mới chớm nở, Bella và Weir đã không đủ tự tin để công khai với mọi người. Đồng thời, vì hoạt động ở hai nơi khác nhau nên họ cũng không nhận được sự ủng hộ của phía nhà đài lẫn người hâm mộ.

4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat 2
 

Weir và Bella vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2014 khi hình ảnh của hai người đi chơi chung được lan truyền trên các mặt báo. Tuy nhiên họ đã giữ bí mật về mối quan hệ của mình vì vốn dĩ mối tình này không được nhiều người ủng hộ. Sau một thời gian dài âm thầm bên nhau, cuối cùng Bella và Weir cũng quyết định công khai tình cảm vào năm 2018. Khi ấy, cặp đôi bắt đầu thoải mái hơn khi xuất hiện cùng nhau cũng như chia sẻ giây phút ngọt ngào bên nhau. Đồng thời, mối tình bền chặt giữa "nữ hoàng rating" đài CH3 và "át chủ bài" đài CH7 cũng dần chinh phục được tình cảm của công chúng. Đến hiện tại, họ vẫn luôn được nhận xét là "cặp đôi quyền lực" của làng giải trí Thái Lan.

Bella Ranee được biết đến là ngôi sao sáng giá của Tbiz khi sở hữu những bộ phim ăn khách như Quý Ông Nhà Jutathep, Cô Vợ Mẫu Mực, Lồng Nghiệp Chướng, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Chiêu Trò Lừa Gạt... Trong khi đó, Weir Sukollawat cũng sở hữu gia tài phim ảnh đồ độ và nhận được phản hồi tích cực của khán giả như Thủ Đoạn Mưu Mô, Cạm Bẫy Hào Quang, Cặp Đôi Cay Như Ớt, Sự Thỏa Hiệp Của Con Tim, Bức Màn Tình Yêu... Weir và Bella có một dự án chung từ trước đến nay là Riam: Nữ Quái Nổi Loạn được ra mắt vào năm 2020.

Xem thêm: Bella Ranee - gương mặt bảo chứng rating và những bộ phim 'tạo sóng' trên màn ảnh nhỏ

2. Mick Tongraya và Bow Maylada

4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat 3
 

Có lẽ Mick Tongraya và Bow Maylada là một cặp đôi khá nổi tiếng trong làng giải trí Thái Lan và các mọt phim Thái. Ban đầu, Mick và bạn gái đều là nghệ sĩ trực thuộc Channel 7, cả hai đóng chung lần đầu trong Khat Cheuk vào năm 2015. Sau đó, hai người tái hợp trong Phép Thuật Tình Yêu vào năm 2019. Mặc dù liên tục vướng nghi án phim giả tình thật nhưng Mick và Bow luôn úp mở về mối quan hệ này. Mãi đến năm 2020, cặp đôi mới chính thức công khai hẹn hò. Đây cũng là năm mà Bow Maylada quyết định không đáo hạn hợp đồng với CH7, thay vào đó cô lựa chọn đầu quân cho CH3.

Bộ phim đầu tiên mà Bow Maylada ra mắt với tư cách là diễn viên đài CH3 có tên Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm. Trong khi đó, Mick Tongraya vẫn tiếp tục gắn bó với CH7 và trở lại với loạt phim Cô Dâu Nhập Khẩu, Yêu Phải Kẻ Thù, Biển Tình Dậy Sóng...

4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat 4
 

Mick Tongraya sinh năm 1992 và Bow Maylada sinh năm 1996, cả hai hơn kém nhau 4 tuổi nhưng với ngoại hình trẻ trung của Mick thì họ trông không có bất kì khoảng cách tuổi tác nào. Dù hiện tại "anh và em" hoạt động ở hai nhà đài khác nhau nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của Mick và Bow. Cặp đôi trai tài gái sắc này còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc "tình bể bình" lên mạng xã hội. 

Xem thêm: Sở hữu dàn mỹ nhân 'đỉnh' thế này, hỏi sao đài CH3 không giữ vững phong độ trong nhiều năm

3. Krating Khunnarong và Kapook Phatchara

4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat 5
 

Krating Khunnarong gia nhập làng giải trí từ nhiều năm trước, tuy nhiên sau khi Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và Hận Tình Hoán Phận được lên sóng vào năm 2021 tên tuổi của nam diễn viên bắt đầu lên như diều gặp gió. Với ngoại hình nam tính, gương mặt điển trai lại diễn xuất ổn định, từ đây nhiều người đã bắt đầu đổ xô đi tìm thông tin của Krating Khunnarong. 

Theo đó, Krating Khunnarong sinh năm 1995 và hoạt động nghệ thuật từ năm 2015. Một số bộ phim mà anh tham gia trước đó như Khi Người Đàn Ông Yêu, Duyên Trời Định, Định Mệnh Ánh Trăng... Một điều ở Krating Khunnarong có lẽ sẽ khiến hội fangirl của anh chàng cảm thấy ngạc nhiên và tiếc nuối khi nam diễn viên là hoa đã có chủ. 

4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat 6
 

Krating Khunnarong hẹn hò với Kapook Phatchara được 6 năm. Đây cũng là mối tình vượt nhà đài khi Kapook Phatchara là diễn viên của đài GMM TV. Cô sinh năm 1994 và lớn hơn Krating Khunnarong 2 tuổi. Kapook Phatchara ra mắt như một diễn viên vào năm 2016 trong series Senior Secret Love: My Lil Boy. Những tác phẩm gần đây có sự góp mặt của Kapook Phatchara gần đây như Friend Zone 2: Dangerous Area, A Tale of Thousand Stars (Cổ Tích Ngàn Sao), Fish Upon the Sky (Cá Trên Trời), Oh My Boss (Sếp Ơi Đừng Thả Thính)...

Khác với những cặp đôi khác, Krating Khunnarong và Kapook Phatchara không thường xuyên khoe ảnh cùng nhau trên mạng xã hội. Đó cũng là lý do vì sao khi biết nam diễn viên đã có bạn gái thì nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Xem thêm: 5 nữ diễn viên trẻ nhà GMM TV: Từ Mook Worranit đến nữ chính trong Vườn Sao Băng bản Thái

4. Bank Artit và Sakul Kanyapak

4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat 7
 

Mới đây, nữ diễn viên Sakul Kanyapak đã chính thức đầu quân cho ông lớn CH3. Sakul Kanyapak có xuất thân là người mẫu, cô từng tham gia vào nhiều quảng cáo và đóng MV. Sakul Kanyapak còn xuất hiện trên truyền hình thông qua các bộ phim War of High School, Make It Right 2, Beauty Boy: The Series, Beauty War... Tuy nhiên, đến năm 2021 khi xuất hiện trong Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), cô mới được khán giả chú ý đến nhiều hơn. Đồng thời, đó cũng là cơ hội giúp nữ diễn viên sinh năm 1995 được Channel 3 để mắt đến. 

4 mối tình vượt nhà đài của Tbiz: Không thể thiếu 'huyền thoại' Bella Ranee và Weir Sukollawat 8
 

Một điều đặc biệt đó là trong khi Sakul Kanyapak vừa trở thành "gà" của CH3 thì bạn trai cô lại là diễn viên độc quyền của đài CH7. Người yêu của Sakul Kanyapak là Bank Artit, anh sinh năm 1990 và được biết đến qua các bộ phim Chiếc Hộp Tình Yêu, Cặp Đôi Cay Như Ớt, Khúc Nhạc Bị Quyền Rủa, Mật Mã Đố Kị, Quyền Trượng Mãnh Sư. Thực chất ban đầu, Bank Artit hoạt động dưới trướng CH3 từ năm 2011 đến năm 2014. Bắt đầu từ năm 2015 đến nay, nam diễn viên đã trở thành nghệ sĩ của CH7, ngôi nhà của Weir Sukollawat, Mick Tongraya, Kem Hussawee...

Xem thêm: Bạn có biết, nhà đài CH7 đang sở hữu những 'con gà để trứng vàng' nào không?

Bank Artit và Sakul Kanyapak công khai mối quan hệ vào Giáng Sinh năm 2019 thông qua bài đăng trên Instagram. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên nhau và cả hai cũng không ngại xuất hiện chung tại các sự kiện.