Bella Ranee xác nhận hẹn hò với Will Schwin, người thừa kế gia tộc giàu nhất Thái Lan

VOH - Mỹ nhân Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh chia sẻ câu chuyện tình yêu hạnh phúc của mình và Will Schwin Chearavanont.

Sau một tháng giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò, tối ngày 28/5, nữ diễn viên Thái Lan Bella Ranee xác nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu với Will Schwin.

Tại thảm đỏ của giải thưởng Kom Chad Luek lần thứ 20, Bella hạnh phúc chia sẻ: “Bella và anh Will đúng như những bức ảnh mà mọi người đã thấy. Ban đầu Bella chưa nói với mọi người và anh Will không làm việc trong ngành. Bella không muốn công việc của mình làm phiền cuộc sống của anh Will và gia đình anh”. 

bella-ranee-xac-nhan-hen-ho-voi-will-schwin-nguoi-thua-ke-gia-toc-giau-nhat-thai-lan-6
Bella Ranee rạng rỡ khi nhắc đến Will Schwin - Ảnh: Thairath

“Bella và anh Will gặp nhau trong một chuyến bay bị hoãn. Vì cả hai không biết nhau là người Thái nên đã nói chuyện bằng tiếng Anh. Anh Will cũng không nhận ra Bella là diễn viên vì lúc đó Bella đang đeo khẩu trang”, Bella nói thêm.

bella-ranee-xac-nhan-hen-ho-voi-will-schwin-nguoi-thua-ke-gia-toc-giau-nhat-thai-lan-9
Will Schwin sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm

Will Schwin Chearavanont là con trai của Khajon Chearavanont, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P.) - tập đoàn lớn mạnh nhất Thái Lan trong lĩnh vực sản xuất lương thực, thực phẩm chất lượng cao và an toàn. Gia tộc Chearavanont là gia tộc tài phiệt giàu nhất Thái Lan với tài sản ròng lên đến hàng chục tỷ đô. 

bella-ranee-xac-nhan-hen-ho-voi-will-schwin-nguoi-thua-ke-gia-toc-giau-nhat-thai-lan-7
Will Schwin bên cạnh cha và mẹ

Will Schwin tốt nghiệp trường Kinh doanh Kenan-Flagler của Đại học Bắc Carolina (một trong những trường đào tạo về kinh tế hàng đầu thế giới) với 2 chuyên ngành kinh tế và quản trị kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp bằng Thạc sĩ, Will Schwin trở về làm việc cho tập đoàn C.P. vào năm 2014. 

bella-ranee-xac-nhan-hen-ho-voi-will-schwin-nguoi-thua-ke-gia-toc-giau-nhat-thai-lan-3
Will Schwin là một doanh nhân trẻ thành công - Ảnh: PPTV HD 36

Không chỉ thừa kế gia tài tỷ đô, Will Schwin còn là người sáng lập và điều hành 2 công ty 2W Group và 9 Basil (doanh nghiệp quản lý quỹ đầu tư tư nhân). 9 Basil đồng thời đầu tư vào công ty tài chính vi mô hàng đầu Thái Lan - Ngern Tid Lor, nơi Will Schwin đảm nhận chức vụ Giám đốc điều hành.

Trước khi công khai, cặp đôi từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau. Ngày 23/4, những hình ảnh thân mật của Bella và Will Schwin trong chuyến du lịch ở tỉnh Rayong bất ngờ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

bella-ranee-xac-nhan-hen-ho-voi-will-schwin-nguoi-thua-ke-gia-toc-giau-nhat-thai-lan-5
Bài đăng đặt nghi vấn Bella hẹn hò - Ảnh: Chụp màn hình

Ngày 28/4, Bella đã cùng mẹ mình và các cô chú trong đài CH3 tham gia lễ công đức trùng tu bảo tháp ở chùa Wat Saket Ratchaworamahawihan. Will Schwin và mẹ của doanh nhân trẻ cũng xuất hiện tại buổi lễ này để ủng hộ Bella. 

bella-ranee-xac-nhan-hen-ho-voi-will-schwin-nguoi-thua-ke-gia-toc-giau-nhat-thai-lan-1
Bella tại lễ công đức trùng tu ở chùa Wat Saket Ratchaworamahawihan - Ảnh: Thairath
bella-ranee-xac-nhan-hen-ho-voi-will-schwin-nguoi-thua-ke-gia-toc-giau-nhat-thai-lan-2
Will Schwin cũng có mặt tại lễ công đức cùng mẹ - Ảnh: Thairath

Tin tức Bella và Will Schwin hẹn hò nhanh chóng lan truyền khắp xứ sở chùa vàng. Người hâm mộ chúc mừng Bella cuối cùng cũng tìm thấy tình yêu đời mình và cho biết sẽ luôn ủng hộ cô. Một số bình luận chung vui cùng “nữ thần cổ trang Thái Lan”: 

  • Bella khi nói về Will trông rất rạng rỡ. Cô ấy xứng đáng với điều đó. 
  • Dễ thương quá, xem phỏng vấn đến rung động luôn. 
  • Chúc mừng Bella yêu dấu đã có người thương, hạnh phúc nha chị ơi!
  • Tình yêu của Bella và Will như tiểu thuyết, cảm nhận được em đang rất hạnh phúc.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.