Điểm lại các nữ thần Songkran xinh đẹp tuyệt trần của mùa hội té nước

VOH - Để được sắm vai nữ thần Songkran tại Lễ hội Té nước hàng năm tại Thái Lan, dàn mỹ nhân này không chỉ yêu cầu nhan sắc xinh đẹp mà còn phải có thần thái cao quý.

Ngày 11/4 vừa qua, lễ hội Té nước đã chính thức khai mạc tại Thái Lan. Đây là một trong những truyền thống văn hóa độc đáo của nhân loại vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay. Một trong những điểm nhấn của lễ hội chính là việc các mỹ nhân hàng đầu xứ Chùa Vàng sẽ được tuyển chọn để vào vai 7 nữ thần Songkran. 

Baifern Pimchanok 

Mở màn cho chuỗi ngày lễ Tết xứ Chùa Vàng, "mỹ nhân đẹp không góc chết" Baifern Pimchanok thu hút mọi ánh nhìn khi diễu hành trên lưng mô hình chú trâu hùng vĩ. Đường nét sắc sảo nổi bật ngay cả khi không trang điểm quá đậm giúp Baifern dễ dàng chinh phục khán giả.

diem-lai-cac-nu-than-songkran-xinh-dep-tuyet-tran
Baifern Pimchanok xinh đẹp chuẩn nữ thần - Ảnh: IGNV

Yaya Urassaya

Yaya Urassaya cũng là một trong những nữ thần Songkran đáng nhớ nhất. Cô tỏa sáng bộ trang phục cổ truyền màu vàng rực rỡ, hóa thân thành "nữ thần" tại sự kiện ở trung tâm thương mại Icon Siam. Sự xuất hiện của nàng ngọc nữ màn ảnh Thái Lan đã khiến công chúng phát sốt bởi vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng khó có thể rời mắt.

diem-lai-cac-nu-than-songkran-xinh-dep-tuyet-tran (2)
Yaya Urassaya ghi điểm với vẻ đẹp ngọt ngào - Ảnh: IGNV

Bella Ranee 

Kể từ sau thành công của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Bella Ranee trở thành người đẹp được săn đón mỗi mùa Songkran. Hầu như năm nào, cô cũng được mời sắm vai "nữ thần" của lễ hội. Ai cũng không thể kiềm lòng trước một Bella Ranee thanh tao, nhẹ nhàng. 

diem-lai-cac-nu-than-songkran-xinh-dep-tuyet-tran (3)
Bella Ranee lộng lẫy, kiêu sa trong tạo hình Songkran - Ảnh: IGNV

Taew Natapohn

Taew Natapohn là một gương mặt quen thuộc tại lễ hội Songkran. Bên cạnh việc tham gia vào lễ hội nước truyền thống, cô còn được mời xuất hiện trong các buổi lễ quan trọng khác để thể hiện điệu múa truyền thống đặc trưng.

diem-lai-cac-nu-than-songkran-xinh-dep-tuyet-tran (4)
Taew Natapohn khá "đắt show" tại lễ hội Songkran hàng năm  - Ảnh: IGNV

Min Pechaya

Nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng không hề thua chị kém em với tạo hình Songkran. Nét đẹp đằm thắm, dịu dàng giuso mỹ nhân này hóa thân vô cùng thành công hình tượng nữ thần. Min Pechaya hiện là một trong những diễn viên quen mặt tại đài CH7, có thể giao tiếp 3 thứ tiếng và còn có chuỗi hoạt động kinh doanh riêng.

diem-lai-cac-nu-than-songkran-xinh-dep-tuyet-tran (5)
Nữ diễn viên của đài CH7 gây ấn tượng với nụ cười ngọt ngào - ảnh: IGNV

Mint Chalida

Là một trong những diễn viên tài năng và xinh đẹp, Mint Chalida cũng đôi lần được vinh dự hóa thân thành nữ thần Songkran. Cô bắt đầu tham gia showbiz từ năm 9 tuổi, được biết đến qua loạt vai diễn trong các phim nổi tiếng như Cơn Lốc Tình, Ảo Vọng Giàu Sang, Chiếc Hộp Tình Yêu…

diem-lai-cac-nu-than-songkran-xinh-dep-tuyet-tran (6)
Người đẹp sinh năm 1993 có vẻ đẹp chuẩn nữ thần cao quý - Ảnh: IGNV

Mai Davika 

Trong số các người đẹp tại lễ hội Songkran năm nay, không ai được dân tình mong chờ như "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika. Với lượng fan đông đảo hàng đầu trong làng giải trí Thái, tạo hình năm nay của người đẹp sớm thu hút được sự chú ý của truyền thông. Chắc chắn Songkran do Mai Davika thể hiện sẽ là một trong những nữ thần đáng nhớ nhất trong lịch sử lễ hội này.

diem-lai-cac-nu-than-songkran-xinh-dep-tuyet-tran (7)
Không hổ danh "ma nữ đẹp nhất", Mai Davika chiếm trọn ánh nhìn với tạo hình này - Ảnh: IGNV

Phạm Băng Băng

Ngoài ra, tuy không phải người bản địa và chỉ xuất hiện với vai trò khách mời tại sự kiện Songkran, nhưng Phạm Băng Băng vẫn chinh phục khán giả với nhan sắc lộng lẫy. Ở tuổi U50, người đẹp Trung Quốc tỏa sáng với gương mặt sắc sảo, trẻ trung cùng thần thái chuẩn nữ thần. Cô mặc bộ trang phục truyền thống Thái Lan có mức giá lên đến 700 triệu đồng, thu hút sự chú ý của người dân trong suốt chuyến diễu hành.

diem-lai-cac-nu-than-songkran-xinh-dep-tuyet-tran

Theo bạn, ai là mỹ nhân hóa thân thành nữ thần Songkran hoàn hảo nhất? Rất khó lựa chọn đúng không nào, bởi lẽ ai cũng sở hữu nhan sắc động lòng người. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (1)22