Yaya Urassaya xuất hiện sau màn cầu hôn gây bão của Nadech Kugimiya

VOH - Có mặt tại sự kiện mới nhất, Yaya Urassaya đã tiết lộ nhiều điều thú vị khi được cầu hôn ở trời Tây.

Ngày 9/6 vừa qua, "ngọc nữ màn ảnh" Thái Lan Yaya Urassaya đã có mặt tại sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm Anessa thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Tuy nhiên, bên cạnh visual hút hồn của mình, điều khiến nhiều người có mặt tại sự kiện đó quan tâm đến cô nhiều hơn chính là thông tin về lễ cưới sắp tới của Yaya Urassaya. Theo đó, đây là lần xuất hiện đầu tiên của "ngọc nữ màn ảnh" Thái Lan sau khi cô nhận được lời cầu hôn từ bạn trai tài tử Nadech Kugimiya vài ngày trước.

Lần đầu tiên Yaya Urassaya xuất hiện sau màn cầu hôn gây bão của Nadech Kugimiya 1
Yaya Urassaya có mặt tại sự kiện mỹ phẩm

Tại sự kiện, Yaya Urassaya tiết lộ nhiều thông tin xoay quanh màn cầu hôn lãng mạn của mình. Nữ diễn viên nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc: “Lúc đó, Nadech Kugimiya liên tục vội vàng và hối thúc tôi phải nhanh lên, phải thay đồ đẹp ngay. Anh ấy nói rằng chúng tôi cần phải đến một địa điểm trong lịch trình mà Nadech Kugimiya đã chuẩn bị. Sau đó, chúng tôi có mặt tại điểm hẹn. Thật sự mà nói thì đó là một nơi rất đẹp! 

Ở khoảnh khắc đó, trong không gian đó, tim tôi đập rất nhanh. Lúc đó tôi nghĩ trong đầu là chắc chắn anh ấy sẽ cầu hôn mình ở đây nên tôi run lắm. Tuy nhiên, sau đó tôi lại phát hiện ra nhóm bạn đi cùng trong chuyến du lịch lần này cũng có mặt tại chỗ mà chúng tôi đang đứng. Ban đầu tôi cứ nghĩ họ sẽ không đi theo chúng tôi. Nhưng mà lúc Nadech Kugimiya cầu hôn tôi thì họ đã xuất hiện, đến bên cạnh chúng tôi và chúc mừng."

Lần đầu tiên Yaya Urassaya xuất hiện sau màn cầu hôn gây bão của Nadech Kugimiya 2
Hình ảnh Yaya Urassaya được bạn trai 12 năm cầu hôn ở trời Tây

Khi được phóng viên hỏi về cảm xúc lúc đó, Yaya Urassaya dí dỏm cho biết thật ra cô đã suy đoán được ý định của bạn trai. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cảm thấy hồi hộp và tiết lộ rằng không biết lúc đó cô đã kịp nói đồng ý khi được Nadech Kugimiya ngỏ lời hay chưa. "Ngọc nữ Thái Lan" chia sẻ: “Thực ra khi ấy tôi còn không biết mình đã nói câu đồng ý hay chưa nữa. Tôi chỉ nhớ là mình đã hét rất to."

Yaya Urassaya cho biết cách đây vài năm, Nadech Kugimiya đã đặt mua chiếc nhẫn cầu hôn này. Tuy nhiên, nam diễn viên đã giữ lại vì anh muốn chờ đến thời điểm thích hợp hơn. 

Lần đầu tiên Yaya Urassaya xuất hiện sau màn cầu hôn gây bão của Nadech Kugimiya 3
Mỹ nhân 9x tiết lộ kế hoạch cầu hôn của bạn trai

Sau màn cầu hôn đình đám của Nadech Kugimiya, nhiều người hâm mộ cặp đôi dự đoán chiếc nhẫn kim cương mà nữ diễn viên sinh năm 1993 được tặng có trọng lượng lên đến 12 carat. Song mới đây, Yaya Urassaya tiết lộ rằng chiếc nhẫn chỉ có 5,5 carat và cô cảm thấy ưng ý với món quà đặc biệt này.

Trước đó vào ngày 5/6, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin về màn cầu hôn của Nadech Kugimiya dành cho Yaya Urassaya. Nam diễn viên đã chuẩn bị buổi lễ lãng mạn dành cho người tình 12 năm của mình tại Ý, dưới sự chứng kiến của hội bạn thân. 

Lần đầu tiên Yaya Urassaya xuất hiện sau màn cầu hôn gây bão của Nadech Kugimiya 4
Nhiều ngôi sao đình đám của Thái Lan gửi lời chúc mừng đến cặp đôi

Những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ. Nhiều nghệ sĩ Tbiz và người hâm mộ vỡ òa trước thông tin này. Họ để lại nhiều bình luận chúc mừng và mong cặp đôi sớm tổ chức hôn lễ.

Nadech Kugimiya sinh năm 1991, còn Yaya Urassaya sinh năm 1993. Cả hai là một trong những gương mặt trẻ quyền lực nhất làng giải trí xứ Chùa Vàng. Đầu năm 2019, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ dù đã ở bên nhau 8 năm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!