Nadech Kugimiya và Kimmy Kimberley tái hợp sau 10 năm khiến fan hú hét

(VOH) – Một trong những dự án được trông chờ của đài CH3 đã rục rịch fitting.

Vào đầu năm nay, trang tin tức Dara Daily đã tiết lộ tin tức rằng 2 cái tên đình đám Nadech Kugimiya và Kimmy Kimberley sẽ tái hợp sau gần 1 thập kỷ. Không làm phụ lòng người hâm mộ, mới đây đài CH3 vừa tung ra đoạn video fitting cho dự án mới và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy Nadech và Kimberley xuất hiện cùng nhau.

Trước đó, nữ diễn viên Kimberley đã nhiều lần úp mở rằng bản thân sẽ chuẩn bị tái hợp với người bạn diễn mà cô từng cộng tác với nhau rất lâu về trước. Về phần nam thần Nadech, anh chàng cũng từng tiết lộ trên livestream rằng bản thân sẽ vào vai bác sĩ trong dự án sắp tới. Hiện tại thông tin chi tiết về bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều ngoài chiếc clip fitting.

1
Nadech và Kimberley vừa chụp hình cùng với nhà sản xuất cho dự án sắp tới 

9 năm trước, khi Kimberley và Nadech đều là những cái tên mới mẻ của làng giải trí Thái Lan và vừa chập chững bước vào nghề. Tiếp theo, cặp đôi được giao vai nam nữ chính trong Tình Yêu Mong Muốn. Đáng nói, cả hai đã trở nên vô cùng ăn ý cùng với phản ứng hóa học khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ. Cho đến nay, bộ phim vẫn được nhiều người nhắc tới vì độ thành công của tác phẩm này. 

2
9 năm trước, Nadech và Kimberley đều là những tài năng trẻ của showbiz Thái
3
Phản ứng hóa học của Nadech và Kimberley trong Tình Yêu Mong Muốn đã tạo nên cơn sốt vào khoảng thời gian đó

Từng ấy thời gian trôi qua, cả Nadech và Kimberley giờ đây đều trở thành những cái tên hàng đầu của showbiz Thái Lan. Mỗi khi nhắc tới đài CH3, thì ai nấy đều luôn nhớ đến 2 anh chị diễn viên này như những gương mặt đại diện cho đài truyền hình danh giá này. Họ luôn góp phần đem lại thành công cho CH3 vì mỗi dự án của cả 2 lên sóng đều được nhận sự quan tâm lớn từ các khán giả ở mọi lứa tuổi.

3
Giờ đây, Nadech được xem là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu của đài CH3 và Tbiz
5
Kimberley giờ đây cũng là nữ chính vạn người mê nhờ vào sắc đẹp và tài năng diễn xuất

Xem thêmVườn Sao Băng bản Thái: Cặp đôi phụ được ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình, nam nữ chính bị chê diễn dở

Nadech Kugimiya sinh năm 1991 và là nam thần nổi tiếng hàng đầu của xứ sở Chùa Vàng, anh chàng luôn nằm trong top những diễn viên điển trai với khả năng diễn xuất tuyệt vời trong suốt 1 thập kỷ qua. Còn về mỹ nhân Kimberley, cũng không hề kém cạnh là một trong những diễn viên, người mẫu đắt giá nhất nhì showbiz Thái Lan.