Engfa Waraha vượt mặt Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya thành ngôi sao nhận được catxe cao nhất Tbiz

(VOH) - Nàng hậu đến từ Thái Lan gây bất ngờ khi vượt qua hàng loạt tên tuổi nổi tiếng để nhận được giá thù lao hơn 500 triệu đồng cho một sự kiện. Cặp đôi đam mỹ Billkin-PP đứng ở vị trí thứ 2.

Vừa qua, trang tin tức hàng đầu xứ Thái là Thairath đã công bố danh sách giá trị thương mại của 7 ngôi sao hàng đầu Thái Lan. Đáng chú ý, Á hậu 1 Miss Grand International 2022 - Engfa Waraha đã vượt qua những cặp đôi cực hot của showbiz Thái như Billkin-PP, Zee-Nunew và Nadech-Yaya để trở thành ngôi sao được trả catse cao nhất ở thời điểm hiện tại.

engfa-waraha-vuot-mat-nadech-yaya-Billkin-PP-tro-thanh-sao-Thai-duoc-tra-catxe-cao-nhat-tbiz-1
Truyền thông Thái Lan vừa hé lộ những tên tuổi đang có giá trị thương mại cao nhất, Engfa Waraha bất ngờ vượt loạt tên tuổi nổi tiếng dẫn đầu danh sách

Theo danh sách, Engfa có giá trị thương hiệu là 700.000 baht (khoảng 500 triệu đồng) cho một lần tham dự sự kiện. Đứng thứ hai là cặp đôi đam mỹ đang rất được yêu thích hiện nay là Billkin-PP với cát-xê là khoảng 450.000 baht (hơn 300 triệu đồng) cho một lần cùng xuất hiện.

engfa-waraha-vuot-mat-nadech-yaya-Billkin-PP-tro-thanh-sao-Thai-duoc-tra-catxe-cao-nhat-tbiz-2
Engfa dẫn đầu bảng xếp hạng với mức giá 700.000 baht cho một sự kiện cô tham gia. Cô nàng cho thấy sức ảnh hưởng của mình sau khi giành 2 vương miện Miss Grand Thái Lan và Á hậu 1 Miss Grand International trong năm nay 
engfa-waraha-vuot-mat-nadech-yaya-Billkin-PP-tro-thanh-sao-Thai-duoc-tra-catxe-cao-nhat-tbiz-3
Cặp đôi đam mỹ Billkin-PP theo sát với vị trí thứ 2, giá catxe cho 2 chàng trai dự sự kiện cùng nhau là 450.000 baht

Vị trí thứ 3 thuộc về một cặp đôi mới nổi khác là Zee-Nunew với giá trị khoảng 400.000 baht (hơn 270 triệu đồng). Hai minh tinh truyền hình hàng đầu là Nadech KugimiyaYaya Urassaya được ước tính có giá trị thương hiệu cho mỗi người lần lượt là 350.000 baht (hơn 240 triệu đồng) và 300.000 baht (hơn 200 triệu đồng).

Xem thêm: Engfa Waraha liên tục được ông Nawat “ưu ái”, lấn lướt cả đương kim hoa hậu

engfa-waraha-vuot-mat-nadech-yaya-Billkin-PP-tro-thanh-sao-Thai-duoc-tra-catxe-cao-nhat-tbiz-3
Zee-Nunew ở hạng 3 với con số 400.000 baht
engfa-waraha-vuot-mat-nadech-yaya-Billkin-PP-tro-thanh-sao-Thai-duoc-tra-catxe-cao-nhat-tbiz-5
Cặp đôi vàng nền điện ảnh Thái Lan lần lượt đứng ở vị trí hạng 4 và hạng 5

Bảng xếp hạng này được cho là khá bất ngờ vì Engfa Waraha là tên tuổi chỉ mới nổi tiếng kể từ sau khi cô đăng quang Miss Grand Thái Lan 2022 vào tháng 04 vừa qua, nhưng đã cho thấy sức ảnh hưởng “không thể đùa đâu” của mình.

engfa-waraha-vuot-mat-nadech-yaya-Billkin-PP-tro-thanh-sao-Thai-duoc-tra-catxe-cao-nhat-tbiz-6
Engfa Waraha gây bất ngờ khi cô chỉ mới được công chúng biết đến nhiều trong 6 tháng qua nhưng lại vượt mặt nhiều tên tuổi đã hoạt động lâu năm trong giới showbiz

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ lại cho rằng bảng xếp hạng chỉ mang tính chất tham khảo vì hầu hết các sao hạng A tại Thái Lan đều không công khai thù lao của mình trước công chúng. Do đó, người hâm mộ sẽ không thể biết thực sự giá catxe cho các sự kiện của thần tượng là bao nhiêu.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet