Bảo Thy cùng chồng doanh nhân tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới

(VOH) - Gọi điện thoại mời bạn bè thân thiết đến tham dự ngày vui của mình nhưng ai nấy đều từ chối khiến Bảo Thy hụt hẫng. Tuy nhiên cô lại không biết ông xã đã chuẩn bị kế hoạch này cho mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh trong buổi tiệc kỉ niệm 3 năm ngày cưới với ông xã Phan Lĩnh. Nữ ca sĩ cho biết mình đã bị chồng lừa vì anh nói chỉ ra ngoài ăn tối bình thường, nào ngờ khi đến nơi lại là một bữa tiệc được trang trí cực long trọng và khách mời toàn là bạn bè thân thiết của cả hai.

Bảo Thy cùng chồng doanh nhân tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới 1
Bảo Thy được chồng bí mật tổ chức lễ kỷ niệm

Xuất hiện trong bữa tiệc mừng của vợ chồng Bảo Thy là những gương mặt đình đám trong showbiz Việt như: vợ chồng diễn viên Bình Minh, Vương Khang, vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang, Kim Thư,... Theo quan sát, tiệc kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Bảo Thy và chồng doanh nhân được tổ chức ấm cúng, sang trọng với gam màu rực rỡ. 

Bảo Thy cùng chồng doanh nhân tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới 2
Bạn bè thân thiết của cặp đôi đã đến tham dự lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Có thể nói, để làm giọng ca Công Chúa Bong Bóng hạnh phúc, ông xã doanh nhân của Bảo Thy đã tốn nhiều tâm tư cho lễ kỷ niệm này. Anh không ngại bày trí công phu, chuẩn bị chu đáo mọi thứ để khiến nữ ca sĩ bất ngờ. 

Xem thêm: Bảo Thy thành đạt và hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân khiến không ít người "ganh tị"

Bảo Thy cùng chồng doanh nhân tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới 3
Người đẹp xúc động vì sự chuẩn bị chu đáo của chồng doanh nhân

Bảo Thy xuất hiện tại sự kiện với trang phục đơn giản nhưng sang trọng và quý phái, chuẩn phu nhân nhà hào môn. Cặp đôi lựa chọn tông màu đen đồng điệu. Nếu như Bảo Thy được khán giả trầm trồ vì ngày càng nhuận sắc thì doanh nhân Phan Lĩnh cũng được khen phong độ, không có nhiều thay đổi ngoại hình sau 3 năm kết hôn. 

Bảo Thy cùng chồng doanh nhân tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới 4
Nhan sắc của cặp đôi được công chúng khen ngợi

Xuyên suốt tiệc mừng, cặp đôi liên tục có cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Cả hai say sưa nắm tay và cùng hòa giọng trong một bản nhạc. Không những vậy, Bảo Thy và chồng doanh nhân còn khóa môi vô cùng ngọt ngào. Dù là bố mẹ bỉm của một nhóc tì kháu khỉnh nhưng trông họ như mới hẹn hò yêu đương.

Bảo Thy cùng chồng doanh nhân tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới 5
Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trước mặt bạn bè

Trước đó, Bảo Thy từng nói chỉ đăng ảnh chồng một lần duy nhất. Tuy nhiên nhân dịp kỷ niệm ngày cưới hôm 15/11, cô không kìm được mà phải khoe ông xã thêm lần nữa. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ cảm xúc: "Mừng quá. Vậy là đã tròn trịa 3 năm chúng ta về một nhà. Cảm ơn anh Mập và các anh chị em chiến hữu đã tặng cho Thy một cú lừa quá ngoạn mục và hạnh phúc".

Bảo Thy cùng chồng doanh nhân tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới 6
Người đẹp hạnh phúc chia sẻ cảm nghĩ của mình trên trang cá nhân

Bảo Thy sinh năm 1988, là giọng ca teen pop đình đám một thời. Cuối năm 2019, nữ ca sĩ lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Tháng 11/2021, Bảo Thy hạ sinh quý tử đầu lòng. Kể từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ ít hoạt động showbiz mà thay vào đó lui về làm hậu phương và chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Hiện tại, giọng ca 8x có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia khiến nhiều người ghen tị.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.