Người Ấy Là Ai: Bảo Thy 'đứng hình' khi Trấn Thành nhắc Đông Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên ‘quậy đục nước’

(VOH) – Tập mới nhất của Người Ấy Là Ai với sự đổ bộ của Thùy Tiên, Bảo Thy, Hoàng Oanh và Mai Tiến Dũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Song, nam MC khiến khán giả ngạc nhiên khi nhắc về Đông Nhi.

Vừa qua, trailer tập mới nhất của chương trình Người Ấy Là Ai tập 5 vừa hé lộ nhiều chi tiết thú vị. Thông qua đoạn clip, các khán giả đã nhận ra được siêu mẫu Minh Tú đã vắng mặt và thay vào đó là sự xuất hiện của Hoa hậu Thùy Tiên.

Tiêu điểm của sự chú ý dường như đổ dồn về khách mời khác là Bảo Thy, bởi đây là lần hiếm hoi "mẹ bỉm" công khai xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi sinh con. Dù vậy nhưng "công chúa bong bóng" xuất hiện vô cùng lộng lẫy, thanh lịch trong bộ suit đỏ.

nguoi-ay-la-ai-thuy-tien-bao-thy-1
Dàn cố vấn siêu đỉnh của tuần này
nguoi-ay-la-ai-thuy-tien-bao-thy-2
Bảo Thy và Thùy Tiên đã chiếm trọn spotlight của tập 5 Người Ấy Là Ai

Đáng nói, ngoài dàn khách mời lộng lẫy thì đoạn hội thoại ngắn giữa Trấn Thành và Bảo Thy đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, khi giọng ca Công Chúa Bong Bóng và MC Hoàng Oanh vui vẻ ăn mừng vì đã đoán đúng “màu” của một trong các chàng trai tham gia chương trình. Trấn Thành với vai trò là MC bất ngờ đáp lại bằng câu nói “Giờ thì đôi mi ai đang u sầu?”. Câu nói đầy ẩn ý khi đây là lời bài hát của ca sĩ Đông Nhi vừa ra mắt cách đây không lâu.

nguoi-ay-la-ai-thuy-tien-bao-thy-3
Bảo Thy và Hoàng Oanh đã đón đúng và đang vui mừng cùng nhau thì bỗng dưng cô nàng có chút "đứng hình"
nguoi-ay-la-ai-thuy-tien-bao-thy-4
Nhưng Trấn Thành bỗng chen vào bằng câu nói mượn lời bát hát của Đông Nhi. Không cần phải nói, Bảo Thy đã "đứng hình" vài giây khi nghe đến
nguoi-ay-la-ai-thuy-tien-bao-thy-5
Bảo Thy và Đông Nhi bị đồn thổi tồn tại nhiều bất hòa với nhau trong nhiều năm qua

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu tham gia chương trình nhưng đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Nàng Hậu dường như không ngại “quăng miếng” và thành công tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười” cho người xem. Thậm chí, cô nàng còn liên tục thả thính, khiến MC Trấn Thành lẫn dàn khách mời đều phải đặt nghi vấn rằng phải chăng cô nàng đến đây là để "kén rể" cho chính mình. 

Xem thêm: Người Ấy Là Ai tập 3: Nữ chính lựa chọn sai, cú twist cuối khiến người chơi ngượng ngùng

nguoi-ay-la-ai-thuy-tien-bao-thy-6
Đi tìm ý trung nhân cho nữ chính nhưng Thùy Tiên liên tục thả thính dàn cực phẩm Người Ấy Là Ai
nguoi-ay-la-ai-thuy-tien-bao-thy-7
Với khiếu hài hước, lém lỉnh, Thùy Tiên đã thành công tạo nên những phút giây giải trí cho khán giả

Tập 5 của Người Ấy Là Ai mùa 4 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ Sáu hằng tuần trên ứng dụng VieOn, trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie Giải trí.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin giải trí nhanh nhất tại chuyên mục TV Show nhé!

Ảnh: Internet