Người Ấy Là Ai tập 3: Nữ chính lựa chọn sai, cú twist cuối khiến người chơi ngượng ngùng

(VOH) - Mỗi tối thứ 6, khán giả đều mong chờ 'Người Ấy Là Ai' mùa 4 được phát sóng. Tuy nhiên trong tập 3 của chương trình đã có nhiều tranh cãi xảy ra với cái kết gây bất ngờ.

Trong tập 3 của chương trình Người Ấy Là Ai mùa 4 vừa diễn ra, ban cố vấn cùng nữ chính đã trải qua những cảm xúc lẫn lộn. Tập phát sóng mới nhất của chương trình có sự tham gia của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên BB Trần, diễn viên Phương Lan cùng siêu mẫu Minh TúMC Trấn Thành.

NALA-Tap 3
Dàn ban cố vấn của tập 3 mùa 4

Ngay khi cô gái Kim Chi vừa bước ra, cả khán phòng như vỡ òa trước nhan sắc xinh đẹp và thần thái tự tin của nữ tiktoker. Kim Chi vui vẻ tham gia và trò chuyện cùng dàn ban cố vấn. Ở vòng đầu tiên, cô gái tiktoker đã sai lầm khi bỏ lỡ chàng trai độc thân. Chưa dừng lại ở đó, tiếp đến vòng 2 cả ban cố vấn cùng nữ chính lại tiếp tục lặp lại đường cũ và phải chia tay thêm một chàng trai độc thân.

Kim-Chi
Kim Chi liên tục đưa ra những lựa chọn sai lầm

Sau hai lần đưa ra lựa chọn sai lầm, diễn viên Phương Lan cho biết cô cảm thấy cực kỳ xấu hổ khi đã tư vấn không chính xác khiến Kim Chi mất đi 2 cơ hội quý giá. Thậm chí ngay trong vòng 3, ban cố vấn đã có sự e dè khi không dám tiếp tục tư vấn thêm cho nữ chính khiến không khí như bị trùng xuống. 

NALA-Tap 3
Ban cố vấn bắt đầu ngượng ngùng không dám tư vấn nhiều cho nữ chính

Những tưởng cơ hội hy vọng sẽ tiếp tục xảy ra với chàng trai màu xanh cuối cùng, nhưng biên tập đã khiến cả trường quay ngỡ ngàng và toát mồ hôi trong không khí ngượng ngùng. Cụ thể khi Kim Chi trao hoa cho Minh Thắng, anh chàng đã có màn lộ diện vô cùng ấn tượng.

“Cực phẩm” trao cho nữ chính một tấm hình và trong đó có chữ độc thân khiến cô và dàn cố vấn vô cùng hạnh phúc, vui mừng hết cỡ. Tất cả mọi người sung sướng và trao cho nhau những cái ôm để chúc mừng Kim Chi. Mỹ nam chia sẻ anh đến với chương trình: “Em đến đây để làm một cô gái tên Kim Chi được hạnh phúc”. 

NALA-Tap3
Minh Thắng mong muốn đến chương trình để khiến Kim Chi (bạn gái của anh) hạnh phúc

Tuy nhiên ngay sau khi vừa dứt câu nói, anh lập tức bước xuống và đi ngang qua “em ruột của ban cố vấn”. Tất cả mọi người đều nhầm tưởng Minh Thắng lấy hoa tặng cho cô nhưng hóa ra anh lại tiến thẳng đến hàng ghế khán giả và nắm tay người bạn gái của mình.

NALA-Tap3
Mỹ nam bất ngờ tiến thẳng đến hàng ghế khán giả để nắm tay bạn gái cùng lên sân khấu khiến nhiều người ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra

Bấy giờ nữ chính cùng mọi người đều không hiểu lý do gì cho đến khi MC Trấn Thành lên tiếng đó là do chương trình gài thì mọi người mới sửng sốt vì Minh Thắng từ tình trạng độc thân chuyển qua đã có chủ.

NALA-Tap 3
Anh cùng bạn gái nắm tay hạnh phúc trên sân khấu trong không khí khá sượng với kịch bản chương trình

Sự ngượng ngùng tiếp nối khi bạn gái Minh Thắng nghẹn ngào cho biết cô cũng tên Kim Chi và thật bất ngờ khi nữ chính và cô có cùng tên, cùng hoàn cảnh với nhau. Lúc này MC Trấn Thành ngại ngùng quay mặt đi và chua xót: “Tại sao cũng là tên Kim Chi? Đúng là định mệnh và thật đau lòng”. 

NALA-Tap3
Trước đó khi Minh Thắng biết Kim Chi chọn mình, anh đã có biểu cảm không vui

MC Trấn Thành cũng nhanh chóng trấn an người chơi vì Minh Thắng và bạn gái đều tỏ vẻ ngượng ngùng với kịch bản tàn nhẫn của chương trình. “Cực phẩm” liên tục xin lỗi nữ chính cùng ban cố vấn vì trường hợp của mình. Thậm chí ông xã Hari Won phải động viên: “Em không cần phải dằn vặt vì đã bước vào cuộc chơi thì mình phải chấp nhận”.

NALA-Tap3
Bạn gái Minh Thắng buồn bã khi ngồi ở hàng ghế khán giả nhìn bạn trai tham gia chương trình với tình trạng độc thân

Ấy vậy ngay khi tập 3 vừa phát sóng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với kịch bản của chương trình. Netizen cho rằng biên tập viên đã quá tàn nhẫn với nữ chính, dàn siêu phẩm và ban cố vấn. Công chúng thể hiện sự không đồng tình vì chương trình đã gây ra màn tranh cãi và sự thẹn thùng dành cho những người đang tham gia. Thậm chí còn có ý kiến mong muốn BTC nên xem xét lại và hạn chế những tình huống khiến mọi người phải “đứng hình mất 5 giây” vì không biết xoay sở như thế nào.

Phuong-Lan
Diễn viên Phương Lan sửng sốt vì cú twist gây hoang mang của chương trình

Một số ý kiến của khán giả:

NALA-Tap 3
NALA-Tap 3
NALA-Tap 3
Tập 3 chương trình Người Ấy Là Ai mùa 4 (Nguồn: Vie Channel - HTV2)

Ảnh: VieChannel, Chụp màn hình, Internet.