Show thực tế SNSD tung teaser chính thức, màn comeback đang tới rất gần!

(VOH) – Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 05/7 để chuẩn bị cho sự trở lại của 8 cô gái vào tháng 8 tới đây.

Nhiều tuần qua, thông tin trở lại của SNSD đã và đang khiến cộng đồng fan K-Pop xôn xao, vui mừng. Mới đây, show thực tế có tên Soshi TamTam của các cô nàng cũng vừa tung trailer và xác nhận ngày lên sóng là 05/07. Ngay lập tức, đoạn clip hiện được chia sẻ rộng rãi vì đã rất lâu rồi, các fan mới được chứng kiến sự xuất hiện đầy đủ của 8 thành viên.

Chỉ với vỏn vẹn mấy giây, người xem cũng kịp cảm nhận sự “mặn mòi” của các cô gái ngoài là thần tượng còn được mệnh danh là “những bà hoàng show giải trí”. Không chỉ dừng lại ở đó, Soshi TamTam sẽ có 8 tập và được xem là bước đệm đầu tiên cho sự trở lại của SNSD.

show-thuc-te-snsd-soshi-tam-tam-1
Hình ảnh của 8 thành viên đứng cạnh nhau khiến cho các fan có cảm giác vui sướng
show-thuc-te-snsd-soshi-tam-tam-2
Các "bà hoàng show tạp kỹ" đã trở lại!
Trailer đầy mong đợi của show thực tế Soshi TamTam (Nguồn: jTBC)

Trước đó, SM Entertainment xác nhận các cô gái sẽ trở lại vào tháng 8 nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt. Tin tức này khiến các fan vô cùng bất ngờ và háo hức vì thần tượng của họ chỉ tập trung hoạt động solo suốt 5 năm qua. Bên cạnh đó, SNSD hiện nay có 3 thành viên là Tiffany, Seohuyn, Sooyoung không trực thuộc SM nhưng vẫn góp mặt trong lần trở lại này đã thật sự khiến các fan vô cùng cảm động.

show-thuc-te-snsd-soshi-tam-tam-3
Các cô gái đồng lòng trở lại cùng nhau cho dịp kỷ niệm 15 năm cái tên "SNSD" ra đời
show-thuc-te-snsd-soshi-tam-tam-4
Tin tức này nhanh chóng gây bão và nhận được sự trông chờ cực lớn của các fan
show-thuc-te-snsd-soshi-tam-tam-5
Việc Tiffany, Sooyoung, Seohuyn khác công ty quản lý với các thành viên còn lại nhưng vẫn sắp xếp lịch trình khiến các fan thêm phần xúc động

Xem thêm: Nóng đến vỡ òa: SNSD chính thức thông báo sẽ comeback vào tháng 8 này, kỷ niệm 15 năm ra mắt

SNSD ra mắt năm 2007 và tên tuổi sớm vụt lên hàng “nhóm nhạc nữ quốc dân” khi thành công với hit Gee được ra mắt vào 2009. Kể từ đó, tên tuổi của các cô gái không chỉ được đón nhận tại Hàn Quốc mà còn nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Á.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet