Bảo Thy nói gì khi bị mỉa mai “giàu nhờ chồng”?

(VOH) - Mới đây, Bảo Thy đã có màn thẳng thắn đáp trả bình luận kém duyên của netizen một cách tinh tế.

Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ quen thuộc với thế hệ 9x. Những ca khúc bất hủ của cô nàng như: Công Chúa Bong Bóng, Ngày Buồn Nhất, Là Con Gái Phải Xinh… đã gắn liền với tuổi thơ của không ít fan hâm mộ. Sự nghiệp thành công cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Bảo Thy lại vô tình trở thành điểm "cạnh khóe" cho cư dân mạng.

Bảo Thy nói gì khi bị mỉa mai “giàu nhờ chồng”? 1
Bảo Thy tạm gác lại sự nghiệp tại thời điểm kết hôn, sinh con.

Xem thêm: Đâu chỉ có gia thế khủng, Bảo Thy vừa khoe dự án đất biển của gia đình khiến ai cũng trầm trồ

Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, Bảo Thy đã quyết định tạm gác sự nghiệp ca hát để dành toàn bộ thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ. Đó cũng là nguyên nhân tại sao trong một khoảng thời gian dài người hâm mộ không nhìn thấy hình ảnh của nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng và khán giả.

Gần đây, Bảo Thy vừa bắt đầu trở lại con đường ca hát, cô cũng tích cực tham dự các đêm nhạc, gameshow và lộ diện nhiều hơn tại các sự kiện lớn nhỏ. Trong một video được đăng tải gần đây, Bảo Thy khiến fan phải xuýt xoa khi xuất hiện rạng ngời, lộng lẫy tại một sự kiện. 

Bảo Thy nói gì khi bị mỉa mai “giàu nhờ chồng”? 2
Bảo Thy đáp trả thẳng thắn lời nói khó nghe của một người dùng mạng.

Bên dưới video, có khá nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của bà mẹ một con cũng như thể hiện sự hâm mộ dành cho cuộc sống thành công của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, giữa vô vàn ý tốt ấy bỗng xuất hiện một bình luận khó nghe: "Cứ lăng xê Bảo Thy công chúa hoài, không phải lấy chồng giàu thì nhà cũng không có gì giàu đâu mấy má ơi".

Thông thường, các nghệ sĩ sẽ chọn bỏ qua trước những bình luận kém duyên, công kích của netizen nhưng Bảo Thy lập tức thẳng thắn đáp trả: "Tôi giàu bằng tiền của tôi nha bà già ơi. Sao mà nói bậy mà nói to dữ vậy kìa".

Không chỉ Bảo Thy trực tiếp phản bác, rất nhiều cư dân mạng cũng vào thể hiện thái độ không đồng tình và chỉ trích bình luận kia. Đa phần đều cho rằng “tác giả” bình luận đang ganh ghét với cuộc sống đáng mơ ước của nữ ca sĩ.

Bảo Thy nói gì khi bị mỉa mai “giàu nhờ chồng”? 3
Hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Bảo Thy hiện tại.

Đúng như lời Bảo Thy nói, với sự nghiệp huy hoàng trong quá khứ, cô đã tích dần lũy và sở hữu khối tài sản không nhỏ. Tuy không thể khẳng định giữa giọng ca Công Chúa Bong Bóng và chồng doanh nhân ai “kiếm tiền” giỏi hơn, nhưng chắc chắn Bảo Thy không cần tài sản của chồng để có thể trở nên giàu có.

Về sự nghiệp ca hát, mới đây Bảo Thy bị vướng lùm xùm cướp hit đàn chị Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, cô đã hát ca khúc mới của Hồ Ngọc Hà tại một sự kiện trong khi chính chủ vẫn chưa từng mang ca khúc trình diễn bao giờ. Tuy nhiên, nhờ cách ứng xử khéo léo, cô vẫn nhận được sự thông cảm từ cộng đồng mạng và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành album Vol 3 để tái ngộ với khán giả.

Bảo Thy nói gì khi bị mỉa mai “giàu nhờ chồng”? 4
Mong sẽ sớm được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới từ nữ ca sĩ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.