Bảo Thy khoe dự án đất biển hoành tráng của gia đình khiến cư dân mạng 'lóa mắt'

(VOH) - Được biết đến là người đẹp có gia thế khủng, mới đây Bảo Thy còn khiến cư dân mạng được dịp ngưỡng mộ khi khoe khu đất biển rộng lớn của gia đình.

Mới đây, Bảo Thy và ông xã đã đặt chân đến Mũi Né - Phan Thiết trong chuyến du lịch dài ngày. Tại đây, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã tiết lộ khu đất biển "siêu to khổng lồ" thuộc sở hữu của gia đình cô. Thông qua những bức ảnh Bảo Thy chia sẻ, có thể thấy dự án đất biển này có diện tích rộng lớn, có thể xây dựng khu resort nghỉ dưỡng với view hướng ra biển xịn sò.

VOH-bao-thy-giau-co-anh1

Được biết, khu đất tại Mũi Né của gia đình Bảo Thy trị giá đến hàng chục tỷ đồng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ thì nơi đây được đội ngũ nhân viên trông coi, thỉnh thoảng cô mới lui tới thăm nom. Điều này càng thêm khẳng định độ giàu có cùng khối bất động sản khủng mà "đại gia" Bảo Thy và gia đình sở hữu.

VOH-bao-thy-giau-co-anh2

Bên cạnh đó, Bảo Thy còn chia sẻ cô nhận được một bất ngờ đó là một giàn bầu do các nhân viên trồng. Cô cho biết: "Đi thăm dự án đất biển nhà em tự dưng thấy nay ra mấy giàn bầu… hỏi thì mới biết do các em quản lý đất trồng tặng chị Thy". Nữ ca sĩ thích thú chụp ảnh với những quả bầu tươi xanh trên mảnh đất của gia đình.

VOH-bao-thy-giau-co-anh3

Sau nửa năm kết hôn, Bảo Thy hiện đang có cuộc sống hạnh phúc và sung túc bên ông xã doanh nhân. Bảo Thy cũng không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước mà thay vào đó cô tập trung vào công việc kinh doanh và đi du lịch. Nữ ca sĩ thường xuyên được ông xã chiều chuộng và đưa đi du lịch sang chảnh nhiều nơi, tận hưởng cuộc sống phú quý.

VOH-bao-thy-giau-co-4

Mặc dù được biết là người đẹp xuất thân với gia thế khủng nhưng Bảo Thy vẫn luôn tự lập về tài chính từ rất sớm. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang kinh doanh và sở hữu thương hiệu làm đẹp riêng cho mình. Giờ đây, dù không còn mặn nồng với ca hát nhưng người đẹp vẫn sở hữu khối tài sản kếch xù cùng với cuộc sống sang chảnh.

VOH-bao-thy-giau-co-anh5

VOH-bao-thy-giau-co-anh6

Lấy chồng đại gia lớn hơn nhiều tuổi: Bảo Thy, Phan Như Thảo được cưng như trứng, hứng như hoa: (VOH) - Bất chấp về khoảng cách tuổi tác, các mỹ nhân Việt có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.
Bảo Thy kỷ niệm một tháng kết hôn đầy lãng mạn, nhưng cách xưng hô với ông xã mới gây chú ý: (VOH) - Vẫn giữ nguyên tắc không đăng hình với ông xã, nhưng cách xưng hô ngọt ngào của Bảo Thy dành cho nửa kia cũng đủ thấy cô đang có cuộc sống hạnh phúc thế nào.