Lấy chồng đại gia lớn hơn nhiều tuổi: Bảo Thy, Phan Như Thảo được cưng như trứng, hứng như hoa

(VOH) - Bất chấp về khoảng cách tuổi tác, các mỹ nhân Việt có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.

Lấy chồng đại gia lớn hơn nhiều tuổi, các mỹ nhân Việt không tránh khỏi những lời dị nghị, điều tiếng. Bỏ ngoài tai những lời ra tiếng vào, Bảo Thy, Phan Như Thảo, Thanh Tú đã chứng minh mình có một lựa chọn đúng đắn khi có cuộc sống hạnh phúc và được chồng cưng chiều hết mực.

Phan Như Thảo

Trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Phan Như Thảo bất ngờ tuyên bố sẽ lên xe hoa cùng đại gia Đức An. Điều đáng nói là Đức An lớn hơn cô 26 tuổi và trải qua 3 đời vợ. Trước những thị phi, Phan Như Thảo đã đứng lên bảo vệ ông xã và cho thấy mình đã chọn đúng khi có cuộc sống không khác gì bà hoàng, sống trong nhung lụa.

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh1

Sau khi kết hôn, Phan Như Thảo cũng rút khỏi showbiz, chuyên tâm làm vợ, làm mẹ. Tuy nhiên, cô sống dựa dẫm vào chồng mà cũng tập tành kinh doanh riêng để tự chủ về kinh tế. Cô thường xuyên khoe được đại gia Đức An nấu cho những món ngon cũng như được anh chiều chuộng.

Không chỉ được ông xã tặng những món đồ hiệu đắt tiền, người đẹp còn nhận được 3 căn hộ xa xỉ cho những hi sinh của cô kể từ khi về chung một nhà. Chính vì thế, cựu người mẫu cũng không ngại việc vóc dáng xuề xòa sau khi sinh con cho chồng đại gia.

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh2

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh3

Bảo Thy

Ở tuổi 30, bảo Thy quyết định chọn cuộc sống bình yên và lên xe hoa cùng một vị doanh nhân vốn là đối tác làm ăn với gia đình. Ông xã của Bảo Thy tên là Phan Lĩnh, anh lớn hơn cô nhiều tuổi, đã trải qua một đời vợ và có một con. Chính vì thế khi biết tin Bảo Thy sắp cưới đại gia, nhiều dư luận đã bàn tán rôm rả từ ngoại hình ông xã nữ ca sĩ cho đến nghi vấn cô bị ép cưới vì việc kinh doanh của gia đình.

Tuy nhiên, Bảo Thy đã dập tan những nghi vấn cũng như những lời dị nghị từ mọi người. Cô cho biết ông xã cho mình cảm giác của một công chúa thực sự. Dù anh là người cục mịch nhưng khi ở bên cạnh cô anh lại là một người ấm áp và biết quan tâm. Trước những lời bình phẩm, chê bai nhan sắc của ông xã, Bảo Thy đã lên tiếng bảo vệ. Cô khẳng định chồng mình không phải là người nổi tiếng nên đừng bắt anh ấy phải nổi bật về ngoại hình.

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh4

Thậm chí, nhiều người còn ví von cô như một nàng công chúa giữa đời thực khi được chồng thương yêu hết mực. Bảo Thy và ông xã dành trọn vẹn 1 tháng để hưởng tuần trăng mật, vi vu khắp mọi nơi. Cuộc sống hiện tại sau khi kết hôn của nữ ca sĩ vô cùng thoải mái và sang chảnh.

"Kể từ ngày ấy... cuộc sống thay đổi hẳn! Nếu không đi chơi thì 10 giờ tối off phone, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ, mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2,3 h sáng mới ngủ), hôm sau 8, 9 giờ sáng mỗi ngày dậy. 

Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa, thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền".

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh5

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh6

Á hậu Thanh Tú

Dù còn trẻ tuổi nhưng Á hậu Ngô Thanh Tú đã quyết định lập gia đình khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Ông xã người đẹp là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực điện máy. Điều đáng chú ý là anh hơn cô 16 tuổi và đã qua một lần đò. Mặc kệ những lời bàn tán, Thanh Tú và chồng đại gia đã có một hôn lễ hoành tráng vào tháng 12/2018.

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh7

Sau khi lấy chồng, Thanh Tú cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Cô sinh con cho chồng đại gia vào tháng 6/2019. Nàng hậu là một người kín tiếng về đời tư. Không như những mỹ nhân khác khoe nhà sang, xe xịn hay những món đồ đắt tiền, Thanh Tú chỉ khéo léo khoe cuộc sống sang chảnh thông qua những bức ảnh do ông xã chụp.

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh8

VOH-sao-viet-lay-chong-dai-gia-anh9

Cập nhật những thông tin sao nhanh nhất cùng VOH Giải trí tại chuyên mục tin sao mỗi ngày.