Trĩu trịt của hồi môn khi về nhà chồng, dàn sao Việt này khiến cộng đồng mạng phải 'lóe mắt'

(VOH) - Nhiều người đùa vui rằng, của hồi môn chính là “vòng thi cấp vốn” cho đôi bạn trẻ khi bắt đầu xây dựng gia đình mới.

Tùy theo quan niệm và điều kiện mỗi gia đình, mà các cặp đôi nhận được các món hồi môn có giá trị khác nhau. Thế nhưng, dù giá trị như thế nào đi chăng nữa, của hồi môn chính là lời chúc của cha mẹ hai bên, gia đình nhà gái cho cô dâu được may mắn, khởi đầu cuộc sống đầy và hanh thông.

Lâm Khánh Chi – Biệt thự, vàng, đá quý và 500 triệu đồng tiền mặt

Lâm Khánh Chi từng khiến công chúng ngỡ ngàng về những món quà hồi môn mà cô nhận được trong lễ cưới của mình. Khi ấy, cô nàng được nhà trai gửi tặng 6 chiếc kiềng vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 vòng tay bằng vàng cỡ lớn và 1 đôi khuyên tai gắn kim cương. Không chỉ vậy, bố mẹ đẻ của Lâm Khánh Chi ngoài trao tặng vàng, họ còn tặng cô căn biệt thự có giá trị lên đến hơn 7 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng tiền mặt.

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-1

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-2
Ngoài vàng, kim cương, Lâm Khánh Chi còn nhận được của hồi môn là 1 căn biệt thự và 500 triệu đồng tiền mặt. 

Võ Hạ Trâm – Nhận vàng mỏi tay

Vào ngày 14/1, Võ Hạ Trâm đã lên xe hoa về nhà chồng cùng ông xã người Ấn Độ. Trong ngày vui của mình, Hạ Trâm được gia đình hai bên tặng vô số vàng, đá quý và cả “cọc tiền dày cộp”. Qua những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy Võ Hạ Trâm nhận được rất nhiều vàng trong ngày cưới của mình.

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-3

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-4
Võ Hạ Trâm và số hồi môn cô nhận được khi lên xe hoa về nhà chồng. 

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-5

Cũng như bao người con gái khác, khi lên xe hoa về nhà chồng, các sao nữ Việt cũng được bố mẹ tặng cho rất nhiều của hồi môn. Tuy nhiên, khác với bao người, những ngôi sao Vbiz lại nhận được vô số món quà có giá trị cực lớn.

Đông Nhi – Vô số vàng vòng đắt giá

Nếu như Lâm Khánh Chi khiến bao cô gái phải ao ước khi được của hồi môn là vô số vàng bạc, tiền mặt, biệt thự thì Đông Nhi lại khiến người khác choáng ngợp với nhiều món quà “siêu to, siêu khổng lồ” được trao tặng trong lễ cưới.

Trước đó, Đông Nhi cũng từng khiến nhiều người xuýt xoa về những món quà mà cô nhận được khi "theo chàng về dinh". Có thể thấy, Đông Nhi nhận được 3 chiếc vòng cổ khá lớn, trên tay đeo vô số vòng, nhẫn vàng. Ngoài vàng, cô nàng còn nhận được một số tiền đô không hề nhỏ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt trong số đó còn có chiếc nhẫn kim cương “siêu to” mà Ông Cao Thắng đã trao cho cô nàng khi cầu hôn. 

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-6

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-7
Những món quà hồi môn mà Đông Nhi nhận đươ trong ngày cưới của mình. (Ảnh: Baomoi)

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-8

Bảo Thy – Từ kim cương đến đá quý

Vào ngày 16/11, tiệc chiêu đãi đám cưới của Bảo Thy và Phan Lĩnh sẽ được chính thức diễn ra tại một khách sạn 6 sao ở TP.HCM. Trước đó, vào ngày 15/11, Bảo Thy đã khiến bao người trầm trồ trước những hình ảnh tuyệt đẹp về đám cưới của mình, đặc biệt là những món quà hồi môn mà cô nhận được.

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-9

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-10
Bảo Thy nhận vô số của hồi môn. (Ảnh: FB, Vietnamnet)

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-11

Qua những hình ảnh được lan truyền có thể thấy, Bảo Thy đã được bố mẹ và gia đình chồng tặng vô số vòng vàng, đá quý. Đáng chú ý trong số đó chính là chiếc nhẫn kim cương “cỡ bự” mà cô đeo trên tay. Tuy không rõ tổng số tài sản mà cô nhận được khi về nhà chồng, nhưng nhiều cư dân mạng phỏng đoán rằng, nó phải có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Giang Hồng Ngọc – Vàng trĩu cổ, kim cương nặng tay

Trong ngày vui của mình, Giang Hồng Ngọc đã nhận được những món quà hồi môn "cực khủng" từ gia đình hai bên. Trong số đó, phải kể đến việc cô nhận được vô số vàng vòng giá trị lớn, đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương có giá phải lên tới tiền tỷ.

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-12
Giang Hồng Ngọc trĩu trịt trang sức trong ngày trọng đại. (Ảnh: 2Sao)

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-13

Cũng cần nói thêm rằng, chồng của Giang Hồng Ngọc chính là doanh nhân Xuân Văn. Hai người đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài và có một cậu con trai. Trong ngày trọng đại của mình, không chỉ "gây choáng" với những món quà họ hàng hai bên trao tặng cho cặp đôi, Giang Hồng Ngọc và Xuân Văn còn khiến nhiều người ghen tị bởi những khoảnh khắc rất đỗi ngọt ngào.

MiA  –  Quà hồi môn nặng trĩu

Vào đầu năm nay, MiA và Triệu Vương đã tổ chức lễ cưới tại Vĩnh Long. Trong ngày vui của mình, cô nàng ca sĩ đã nhận được vô số vàng vòng. Nhìn hình ảnh của MiA “trĩu trịt” vòng vàng như thế này, nhiều cư dân mạng xuýt xoa “lấy chồng là một gánh nặng quả là có thật”.

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-14
MiA nhận được vô số quà hồi môn. 

VOH-cua-hoi-mon-sao-Viet-15

Với các sao nữ Việt kể trên, ngoài số của hồi môn mà họ nhận được, trên tất cả đó chính là tấm lòng của họ hàng hai bên dành cho họ. Cùng chúc rằng, các người đẹp của chúng ta sẽ viên mãn hạnh phúc lứa đôi. Còn bạn, bạn có suy nghĩ như thế nào về của hồi môn của các cô dâu sao Việt?

Đợi mãi quý tử chẳng chịu ra đời, Lan Khuê từ háo hức đã bắt đầu thấy 'quạo': Đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ ra đời, nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê có vẻ cứ thích để mẹ mình phải chờ đợi.
MC Hoàng Oanh khoe ảnh cưới bên bạn trai Tây soái ca: mũi cao cực phẩm, body chuẩn từng centimet: au nhiều ngày úp mở, cuối cùng nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh cũng đã chịu công khai ảnh cận mặt của chồng sắp cưới rồi đây.