Đám cưới Bảo Thy và chồng doanh nhân: Cô dâu xinh như công chúa

(VOH) - Hôm nay, lễ rước dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy và ông xã doanh nhân Phan Lĩnh đã diễn ra tại nhà thờ với sự chúc phúc của họ hàng hai bên.

Sáng ngày 15/11, ngôi nhà như tòa lâu đài của Bảo Thy càng thêm phần lộng lẫy khi được trang trí rất nhiều hoa tươi để chuẩn bị của lễ vu quy của nữ ca sĩ. Nhiều người thân trong gia đình cũng đã tề tựu về đây để chúc phúc cho Bảo Thy nên không khí vô cùng rộn ràng, náo nhiệt. Đặc biệt, vì để đảm bảo cho lễ cưới được diễn ra trong sự an toàn, kín đáo nên ngay từ sáng sớm, rất nhiều vệ sĩ đã xuất hiện tại đây để bảo vệ an ninh cho buổi lễ.

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh1
Ngay từ sáng sớm, mọi công đoạn trang trí tại nhà Bảo Thy đã được hoàn thành để chuẩn bị cho lễ rước dâu. Ảnh: Afamily

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh2
An ninh lễ cưới được thắt chặt tuyệt đối. Ảnh: Zing 

Không chỉ gây choáng ngợp bởi khung cảnh được trang trí vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận mà đoàn xe của chú rể khi xuất hiện tại nhà Bảo Thy cũng khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Được biết, đoàn xe đón dâu của chú rể Phan Lĩnh trên 10 chiếc với nhiều thương hiệu nổi tiếng đắt đỏ như Maybach, Rolls Royce,…

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh3
Dàn siêu xe rước dâu khiến ai nấy đều choáng ngợp. Ảnh: Zing

Đúng 8 giờ 45 phút, cô dâu Bảo Thy xuất hiện trong bộ áo dài trắng tinh khôi vô cùng xinh đẹp. Cùng với đó là chiếc khăn voan dài mềm mại giúp cô càng thêm xinh như nàng công chúa. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ không cùng ông xã bước ra xe cùng nhau cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh4

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh5
Cô dâu Bảo Thy chính thức xuất hiện, xinh đẹp như một nàng công chúa. Ảnh: Zing

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh6
Chú rể Phan Lĩnh xuất hiện sau cô dâu. Ảnh: Zing

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh7
Sau đó, với sự hộ tống của dàn nghệ sĩ cô dâu cùng chú rể bước lên xe để đến nhà thờ làm lễ. Ảnh: Zing

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh8

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh cả hai nắm chặt tay nhau, miệng luôn nở nụ cười hạnh phúc và cùng nhau sánh bước vào lễ đường khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ảnh: Afamily

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh10
Trước sự chứng kiến của rất nhiều người thân trong gia đình, Bảo Thy đã Phan Lĩnh đã dành cho nhau những lời hẹn ước..

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh11
Sau khi hoàn tất cả nghi thức, Bảo Thy ra xe về nhà chồng. Ảnh: Afamily

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh12
Vậy là sau bao nhiêu năm chờ đợi, nữ thần tượng một thời cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình rồi.

Bảo Thy vốn là nữ ca sĩ khá kín tiếng của showbiz Việt, chính vì vậy nên mối quan hệ của cô và doanh nhân Phan Lĩnh cũng không được nhiều người biết tới. Cho đến khi cảm thấy đã đúng lúc, nữ ca sĩ mới quyết định chia sẻ chuyện kết hôn, cũng như tiết lộ về danh tính chú rể của mình. Theo đó, chồng sắp cưới của Bảo Thy là người đàn ông trưởng thành, chững chạc và có quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình cô

voh-dam-cuoi-bao-thy-voh.com.vn-anh13
Ông xã Bảo Thy là một doanh nhân vô cùng thành đạt

Sau lễ rước dâu hôm nay, Bảo Thy sẽ tổ chức tiệc cưới long trọng tại một khách sạn 6 sao sang chảnh bậc nhất TPHCM. Được biết, danh tính 5 nghệ sĩ nổi tiếng được nữ ca sĩ mời đến tham dự lễ cưới của mình gồm có: Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, MC Quỳnh Chi, Vương Khang, Lan Khuê. 

Sau Thúy Ngân đến Ngô Kiến Huy là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy: Vì số lượng khách mời nghệ sĩ có hạn, nên người hâm mộ đang vô cùng tò mò muốn biết những cái tên nào sẽ nhận được tấm thiệp hồng của Bảo Thy.

Không còn mặn nồng ca hát, ở tuổi 30 Bảo Thy sở hữu khối tài 'khủng' mà ai cũng ngưỡng mộ: Là một trong những cái tên đình đám của Vbiz, sau hơn 10 năm hoạt động, Bảo Thy đã nắm trong tay khối tài sản khổng lồ mà ai cũng mơ ước có được.