Nhìn loạt sao Hoa Ngữ đỏ thắm thế này, biết ngay tết đã về

(VOH) - Đứng hình trước khung ảnh ngập tràn sắc xuân của những đệ nhất 'hồng y mỹ nhân' Cbiz.

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, Người Trung Quốc sẽ trang trí nhà cửa bằng những vật dụng màu đỏ với ngụ ý mong muốn nhiều điều may mắn, tốt lành sẽ đến với mình vào một Năm mới. Bên cạnh đó, những bộ y phục ngập màu đại hỉ cũng là thứ không thể không chuẩn bị cho dịp đón năm mới. 

Hãy cùng ngắm nhìn dàn sao Hoa Ngữ đua nhau diện hồng đón xuân năm nay nhé! 

Tống Thiến (Victoria Song)

Cựu trưởng nhóm F(x) Tống Thiến chọn cho mình 3 kiểu trang phục với 3 phong cách khác nhau, từ loại váy công chúa bồng bềnh cho đến chiếc váy ôm dáng khoe vai trần sexy và một set đồ đậm chất hiphop nhưng cũng không kém phần rực rỡ. 

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-1

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-2

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-3
Bạn thích nhất bộ đồ nào của Tống Thiến?

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái lại theo đuổi phong cách cá tính, ma mị và có phần cổ điển trong kiểu đồ hoa văn truyền thống và chọn tông màu đỏ trầm. Chính lựa chọn này đã khiến Trương Thiên càng thêm phần bí ẩn.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-4

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-5

Trương Tuyết Nghênh

Trương Tuyết Nghênh lại không chọn đồ thuần đỏ mà thay vào đó, cô nàng pha lẫn một chút hồng vàng ở đuôi váy, khiến chiếc váy vừa rực rỡ và sinh khí đáng yêu.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-6

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ đang thể hiện phong cách của một nữ tổng tài quyền lực hết cỡ với những bộ vest đỏ rực, hừng hực một khung trời. Đi kèm là kiểu tóc búi gọn, tém hết tóc mái. 

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-7

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-8

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-9

Đồng Lệ Á

Trong một lễ hội âm nhạc cuối năm, Đồng Lệ Á đã làm trẻ bản thân qua một chiếc áo sơ mi cách điệu dáng dài, mặc kèm với chiếc váy chữ A, khiến cô nàng vừa sang trọng và năng động.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-10

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-11

Triệu Lệ Dĩnh

Vừa qua Triệu Lệ Dĩnh đã thực hiện bộ ảnh mới cho BTS đón xuân của nhãn hàng toàn cầu H&M. Trong BST này, có rất nhiều trang phục đỏ, phù hợp với mùa xuân. Những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế này đã khiến Triệu Lệ Dĩnh vốn trẻ nay còn trẻ hơn.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-12

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-13

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-14

Trương Quân Ninh

Khác với một Triệu Lệ Dĩnh bình dân giản dị nhưng vẫn đậm màu thành thị, Trương Quân Ninh mang đến một hình ảnh mộc mạc và dịu dàng của những cô gái đồng nội với những thiết kế đậm nét vintage. Chất liệu vải bố được sử dụng càng khiến cho phong cách đồng nội của Quân Ninh được thể hiện rõ ràng hơn.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-15

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-16

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-17

Lưu Văn

Có lẽ đầu năm ở một số nơi tiết trời sẽ trở nên rất lạnh, vì thế việc chọn cho mình một chiếc áo khoác hay khăn choàng màu đỏ để diện trong dịp tết này cũng là một sự chọn lựa không tồi. Bạn có thể học Lưu Văn cách mix đồ này.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-18

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-19

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng đích thị là nàng tiên mùa xuân của năm nay rồi, chiếc váy công chúa cầu kỳ nhưng cực kỳ bắt mắt của cô nàng đã khiến chủ nhân của nó trở thành một nàng tiên của thời đại mới. 

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-20

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-21

Trần Ý Hàm

Vẫn đi theo concept cổ điển, Trần Ý Hàm diện những bộ trang phục màu đỏ cam và thực hiện bộ ảnh mang đậm màu sắc retro.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-22

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-23

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-24

Cổ Lực Na Trát

Hơi khác biệt một chút, những thiết kế mà Cổ Lực Na Trát mặc có phần hơi "lố" vì quá thời thượng, quá fashion. Tuy nhiên, nếu diện thế này trong những bữa tiệc thì thực sự cũng là một ý tưởng độc đáo.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-25

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-26

VOH-Sao-Hoa-Ngu-dien-do-do-dau-nam-27

Những đệ nhất 'hồng y mỹ nhân' trên màn ảnh Hoa NgữNhắc đến 'Hồng y mỹ nhân' thì có lẽ người đầu tiên phải kể đến chính là Bành Tiểu Nhiễm, dường như cụm từ này đã trở thành danh xưng của riêng nàng Tiểu Phong.
Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như cùng dàn sao Tân Dòng Sông Ly Biệt hội ngộ bên nhau sau 19 năm: Cách đây mấy hôm, mọi người đã dịp thấy Triệu Vy hội ngộ với Cổ Cự Cơ và Tô Hữu Bằng và thực hiện lại kiểu ảnh kỉ niệm ...