'Học lỏm' Nguyễn Hồng Ân diện áo dài Tết chuẩn soái ca đón xuân

Tết là dịp đặc biệt để mọi người có thể diện lên mình chiếc áo dài trang phục truyền thống. Ngày nay không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng luôn lựa chọn áo dài để tôn lên nét lịch lãm, nam tính.

Như vậy sẽ thật thiếu sót nếu bạn không thể lựa cho người đàn ông của mình mẫu áo dài cách tân nam có kiểu dáng đẹp nhất. Đặc biệt, khác với áo dài truyền thống, áo dài cách tân nam được may với dáng đứng, ôm cơ thể hơn nên sẽ tạo phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. 

Mới đây, nhà thiết kế Nhật Dũng vừa cho ra mắt BST áo dài mới, để có thể diện áo dài Tết chuẩn soái ca, hãy cùng học lỏm ca sĩ Nguyễn Hồng Ân bí kíp này nhé! 

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-1
Trước thềm xuân mới Kỷ Hợi năm 2019, ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đã làm ngỡ ngàng nhiều fan hâm mộ bởi những bộ áo dài mới của Nhà thiết kế Nhật Dũng. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-2
Áo dài đâu chỉ thể hiện vẻ đẹp văn hoá còn sở hữu một ý nghĩa đạo lí sâu sắc ít ai biết. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Chiếc áo ngay thẳng, kín đáo tượng trưng cho năm đạo làm người là: nhân, lễ, nghĩa, trí, tín. Những mẫu áo dài của nhà thiết kế Nhật Dũng sẽ được đánh giá là những bộ trang phục nổi bật phù hợp, độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ vững nét thanh lịch của áo dài Việt.

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-3
Với phong cách truyền thống kết hợp hài hòa với những nét hiện đại mang phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm, sang trọng. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Qua những chiếc áo dài mà ca sĩ Nguyễn Hồng Ân mặc đã gợi ý lên mộ xu hướng áo dài tết 2019 sẽ tiếp tục được gạn lọc cảm hứng cảm từ nét đẹp cổ xưa, có thể là họa tiết gạch bông sen, chim phượng hoàng, tùng, cúc, trúc mai…Ngoài hoa văn gạch men, chấm bi, những họa tiết vẫn được sử dụng nhiều trong dịp năm mới là hoa cúc, hoa mai, đào, họa tiết chuồn chuồn, chim hạc, én, cánh bướm, chim công… cũng sẽ tiếp tục được định hướng cho xu hướng áo dài Tết 2019. Nhiều màu sắc, hoa văn chấm bi hay họa tiết dàn trải cổ điển.

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-4

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-5

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-6

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-7
Đây cũng được dự đoán sẽ là xu hướng áo dài Tết 2019 tiếp tục phát triển với nhiều kiểu dáng khác nhau. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Là một ca sĩ kín tiếng và không scandal, Nguyễn Hồng Ân cũng được đánh giá là một ca sĩ tiêu biểu của sự nhân văn, tâm hồn chứa đựng đầy hơi ấm, tình yêu đời, yêu người. Trong mắt các nhà thiết kế, anh là một nam ca sĩ có chất lịch lãm, sang trọng và đa phong cách.

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-8
Anh đã được khán giả trong và ngoài nước biết đến với sự nổi bật ở giọng hát trầm ấm, khỏe, cách nhả chữ đẹp và đặc biệt là một ca sĩ có một tâm hồn đẹp, có niềm đam mê ca hát vô tận. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Sở hữu một ngoại hình đẹp, kiến thức văn hóa, xã hội tốt và khả năng diễn xuất sáng lạng; ngoài ca hát Nguyễn Hồng Ân còn được khán giả biết đến với vai trò của một diễn viên, MC, người mẫu; là khách mời tiêu biểu trong các sự kiện, các cuộc taklshow, phóng sự xã hội. Anh luôn có sự đầu tư kỹ lưỡng và chú trọng đổi mới, xây dựng hình ảnh, phong cách riêng trong những MV có chiều sâu về mặt nội dung. 

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-9

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-10
Nguyễn Hồng Ân luôn tập trung và có sự đầu tư nghiêm túc vào các hoạt động nghệ thuật để có thể cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc có chất lượng tốt nhất. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Bên cạnh đó, anh còn biết đến là một ca sĩ luôn hết mình vì cộng động. Tiêu biểu phải kể đến dự án gây quỹ “Ánh Sáng từ tâm” do Nguyễn Hồng Ân thực hiện từ đầu năm 2014 đến nay. Đây là dự án quyên góp dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo bằng kết quả thu được từ việc phát hành các CD âm nhạc của mình, cùng sự đóng góp của các mạnh thường quân. 

voh-nguyen-hong-an-dien-ao-dai-tet-chuan-soai-ca-11

Bên cạnh việc lưu diễn tại các tiểu bang ở Mỹ, Canada, Úc… thì Nguyễn Hồng Ân luôn có lịch biểu diễn dày kín tại Việt Nam và tích cực tham gia các chương trình truyền hình. 

Áo dài cách tân nam - những xu hướng được yêu thích cho dịp Tết cổ truyền: Thay vì sơ mi, áo thun, quần jean thì Tết năm nay, các chàng trai có thể tham khảo những mẫu áo dài cách tân nam để 'đổi gió' ngay thôi nào.
Đi tìm kiểu áo dài Tết 2019 được yêu thích nhất: Dịp Tết Kỷ Hợi 2019 này, đâu sẽ là kiểu áo dài 'thống trị' đường phố và tạo nên xu hướng thời trang? Cùng chiêm ngưỡng và 'bắt trend' cho áo dài tết 2019 để thấy mùa xuân đã về rất gần.