Nhìn lại những đám cưới cổ tích làm nên một năm 2019 đầy viên mãn của showbiz Việt

(VOH) - Bỏ qua những drama, tranh chấp không đáng có, 2019 vẫn là một năm viên mãn của showbiz Việt với những hôn lễ thế kỷ được người hâm mộ mong chờ từ rất lâu.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Sau 10 năm hẹn hò và dành cả thanh xuân để đi đám cưới người khác, cuối cùng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 11/2019 vừa qua. Ngay từ khi xác nhận chuyện kết hôn cho đến ngày diễn ra lễ cưới, cặp đôi liên tục nhận được những lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ. Có thể nói, đây chính là hôn lễ thế kỷ và nhận được nhiều sự chú ý nhất của công chúng trong suốt nhiều năm trở lại đây.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh Đông Nhi chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng đã làm chấn động cả showbiz

Hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ đánh dấu chặng đường 10 bên nhau mà cả hai còn khiến mọi người phải choáng ngợp với sự chịu chi của mình. Theo đó, cả hai tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang ở Phú Quốc, toàn bộ khách mời tham gia buổi tiệc đều được đài thọ vé máy bay, khách sạn 5 sao sang chảnh. Bên cạnh đó, đây còn là dịp hiếm hoi các nghệ sĩ có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, vui chơi cùng nhau sau khoảng thời gian dài xa cách vì lịch trình bận rộn.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh2
Cuối cùng thì sau 10 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh3

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh4
Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới lại được thấy một sự kiện quy tụ cả dàn sao đình đám thế này

Rất nhiều những khoảnh khắc, rất nhiều những câu chuyện đầy cảm động của cô dâu, chú rể và cả các khách mời trong lễ cưới. Từ hình ảnh Diệu Nhi bị hội anh em quăng xuống hồ bơi đến mức rơi cả tóc giả, rồi hình ảnh Khổng Tú Quỳnh “quẩy” nhiệt tình bất chấp hình tượng vì quá vui mừng khi cô bạn thân cuối cùng cũng tìm được bến đỗ, cho đến khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chặt Đông Nhi bật khóc nức nở và chúc phúc khiến ai cũng nghẹn ngào vì tình bạn đẹp của cả hai. Tất cả dù không phải là những hình ảnh lung linh nhưng đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng công chúng.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh5
Hình ảnh Diệu Nhi loay hoay đi tìm mái tóc giả khiến khán giả không nhịn nổi cười

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh6
Hay lúc Noo Phước Thịnh ôm lấy Đông Nhi chúc phúc khiến nhiều người vô cùng xúc động 

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh7
Thậm chí, Khổng Tú Quỳnh vì quá vui mà "quẩy" bất chấp hình tượng thế này 

Đám cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân Phan Lĩnh

Bảo Thy và Đông Nhi đều là những nàng công chúa được công chúng vô cùng yêu mến. Chính vì vậy nên 2019 càng thêm viên mãn với các khán giả khi không chỉ Đông Nhi mà Bảo Thy cũng đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Khoảnh khắc Bảo Thy cùng vị hôn phu của mình nắm tay nhau bước vào lễ đường khiến người hâm mộ không khỏi xúc động bởi thần tượng một thời của mỗi người cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh8
Sau khoảng thời gian giấu kín, cuối cùng Bảo Thy cũng công khai bạn trai

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh9
Hôn lễ của cả hai diễn ra trong không khí ấm cúng, ngọt ngào

Khác với Đông Nhi, danh tính chồng sắp cưới của Bảo Thy lại được cô nàng giấu kín đến tận phút cuối cùng. Theo đó, ông xã Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là một doanh nhân có tiếng và có mối quan hệ vô cùng thất thiết với gia đình của cô. Tuy nhiên, việc chênh lệch tuổi tác khiến ông xã Bảo Thy thường xuyên nhận được những ý kiến không  hay về ngoại hình. Trước những điều này, “công chúa bong bóng” đã không ngần ngại mà lên tiếng bênh vực và dành nhiều rất nhiều lời khen ngợi dành cho sự quan tâm của anh dành cho mình.

Cụ thể, Bảo Thy chia sẻ: “Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ.... Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép Anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của Anh lắm”.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh10
Mặc dù ông xã bị chê bai về nhan sắc nhưng Bảo Thy lại rất thích tính cách và nét duyên dáng trong co người của anh

Cũng vì muốn tránh ánh mắt soi mói của mọi người nên Bảo Thy rất hạn chế chia sẻ hình ảnh của ông xã lên trang cá nhân. Tuy nhiên, thông qua những chia sẻ của nữ ca sĩ, cùng với đó là những khoảnh khắc ngọt ngào được cô chia sẻ, người hâm mộ cũng có thể phần nào cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn mà Bảo Thy đang trải qua.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh11

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh12
Sau đám cưới, cả hai dành nhiều thời gian bên nhau hết sức ngọt ngào

Đám cưới của MC Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc Jack

Hoàng Oanh là một trong những mỹ nhân Việt tiếp theo chính thức “theo chồng bỏ cuộc chơi” trong năm 2019. Đám cưới của nữ MC cũng được thông báo một cách đột ngột khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Đặc biệt là khi trước đó, danh tính chồng sắp cưới của Hoàng Oanh vẫn luôn là một ẩn số vì cô nàng chưa một lần chia sẻ.

Được biết, Hoàng Oanh và ông xã đã có khoảng thời gian hẹn hò gần 2 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Nhưng vì không muốn gây ồn ào và ảnh hưởng đến Jack nên Hoàng Oanh quyết định giấu kín danh tính bạn trai, đợi đến khi thông báo kết hôn mới công khai luôn một lần.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh13
Dù đã hẹn hò 2 năm nhưng Hoàng Oanh giấu bạn trai rất kĩ

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh14
Cho đến ngày tổ chức hôn lễ, người đẹp mới công khai hình ảnh của bạn trai

Cũng giống như cách giữ chuyện tình cảm của mình tránh xa khỏi thị phi, dư luận, đám cưới của Hoàng Oanh được tổ chức trong không khí ấm cúng với sự tham dự của gia đình hai bên và chỉ một số bạn bè thân thiết. Trong suốt ngày diễn ra hôn lễ, Hoàng Oanh luôn nở nụ cười hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc được ghi lại. Có thể thấy sau bao sóng gió, cuối cùng người đẹp cũng đã tìm được một chỗ dựa vững chắc cho riêng mình.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh15
Hôn lễ của cả hai diễn ra trong không khí ấm cúng với sự chúc phúc của gia đình, bạn bè

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh16
Cô dâu Hoàng Oanh không giấu được niềm vui và hạnh phúc trên khuôn mặt

Đặc biệt, niềm vui không chỉ dừng lại ở đó khi chỉ một tháng sau kết hôn, Hoàng Oanh hạnh phúc chia sẻ với mọi người rằng đã có tin vui với ông xã. Như vậy là trong năm 2020 này, gia đình của Hoàng Oanh sẽ càng thêm trọn vẹn khi chính thức chào đón thêm một thành viên mới hết sức đáng yêu.  

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh17
Sắp tới, gia đình Hoàng Oanh sẽ càng thêm trọn vẹn khi chào đón thêm bé "chuột vàng" 

Đám cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Một cặp đôi khác cũng góp phần mang đến một năm 2019 đầy viên mãn cho showbiz Việt chính là Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cường Đô La vốn là một đại gia bất động sản có tiếng trên cả thương trường lẫn tình trường nên đám cưới của anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh18
Sau bao sóng gió, cuối cùng Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng chính thức về chung 1 nhà

Trước khi kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có khoảng 2 năm hẹn hò. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm, nắm chặt tay nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, ngay giây phút nắm tay Đàm Thu Trang bước lên lễ đường, Cường Đô La cũng không giấu được sự hồi hộp và hạnh phúc.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh19

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh20
Trước ngày cưới, Cường Đô La còn gửi lời ngọt ngào đến vợ trên trang cá nhân: "Dù trong ngày tệ nhất, anh vẫn hạnh phúc vì cưới được em".

Bên cạnh đó, việc Cường Đô La từng có một cậu con trai riêng với Hồ Ngọc Hà là bé Subeo cũng khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và cậu bé. Tuy nhiên, qua những hình ảnh vui vẻ khi cả gia đình 3 người đi chơi với nhau, cùng với đó là khoảnh khắc Đàm Thu Trang dành cho Subeo nụ hôn má đầy thân thương có thể thấy được cô nàng cũng yêu thương cậu bé như con ruột của mình.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh21
Khoảnh khắc thân thiết giữa Đàm Thu Trang và bé Subeo cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cả hai

Trải qua bao sóng gió, cũng như những ánh nhìn soi mói của một bộ phận công chúng, cuối thì thì Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng chính thức về chung một nhà. Giờ đây, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi tin hỉ của cả hai để gia đình càng thêm trọn vẹn.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh22

Đám cưới của Giang Hồng Ngọc và chồng doanh nhân

Năm 2019 cũng là một năm đánh dấu hạnh phúc của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc khi cô và ông xã doanh nhân Xuân Văn chính thức tổ chức hôn lễ. Được biết, ông xã của Giang Hồng Ngọc lớn hơn cô 8 tuổi và có một cậu con trai riêng trước đó. Dù vậy nhưng mối quan hệ giữa cô và con trai riêng của chồng vẫn vô cùng tốt đẹp.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh23
Sau thời gian hẹn hò thì Giang Hồng Ngọc và ông xã quyết định chọn 2019 làm năm đánh dấu cho cột mốc hạnh phúc của cả hai

Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn cũng có với nhau 1 bé trai vô cùng kháu khỉnh. Chính vì vậy mà hôn lễ của cặp đôi càng thêm rộn ràng khi không chỉ có sự góp mặt của bạn bè thân thiết mà hai bé cũng tham dự, chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ.

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh24

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh25
Con trai riêng của chú rể và bé Cà Rốt, con trai chung của cả hai có mặt tại hôn lễ chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ

Theo chia sẻ của Giang Hồng Ngọc, trước khi kết hôn, cô và ông xã thường xuyên tranh cãi vì không hiểu nhau. Tuy nhiên cuối cùng cả hai cũng đã cùng nhau vượt qua để có được một cái kết tốt đẹp. "Tôi gặp không ít áp lực khi quyết định sinh con trước khi kết hôn. Tuy nhiên, vì tôi và bố của con trai có tình yêu, duyên nợ nên mọi thứ cũng nhẹ nhàng hơn. Anh ấy rất yêu trẻ con", cô nói. 

voh-dam-cuoi-sao-viet-nam-2019-voh.com.vn-anh26

Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này: Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.
 Cận ngày trọng đại, Hoàng Oanh tung bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh khiến ai nhìn cũng xuýt xoa: Những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Tây đã được MC Hoàng Oanh lưu giữ lại trong bộ ảnh cưới đẹp như những thước phim điện ảnh.