Trần Ngọc Kỳ và Vương Hạc Lệ phim giả tình thật sau bộ phim "Phù Đồ Duyên"!

(VOH) - Trần Ngọc Kỳ là diễn viên Trung Quốc được biết đến nhiều nhất qua vai Triệu Mẫn trong bộ phim truyền hình kinh điển "Cô gái Đồng Long" phiên bản 2019.

Với gương mặt thanh thoát, ngọt ngào và tươi sáng, nữ diễn viên sinh năm 1992 rất được nhiều khán giả yêu thích và được xem là gương mặt trẻ đầy triển vọng thuộc thế hệ 9X, được kỳ vọng sẽ sớm trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí tại Trung Quốc.

Trần Ngọc Kỳ và Vương Hạc Lệ phim giả tình thật sau bộ phim "Phù Đồ Duyên"! 1
Trần Ngọc Kỳ là gương mặt trẻ đầy triển vọng trong làng giải trí tại Trung Quốc

Có thể nói, sự nghiệp diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ khá thuận lợi với một tương lai khá sáng sủa, nhưng chuyện tình cảm của cô vẫn "trống không" như một tờ giấy trắng, cho đến khi mới đây xuất hiện tin đồn nữ diễn viên 30 tuổi có quan hệ tình ái với nam diễn viên trẻ Vương Hạc Lệ, kém hơn cô 6 tuổi.

Tin cho hay, khi thử vai cảnh hôn nhau trong bộ phim truyền hình cổ trang mới nhất mang tên "Phù Đồ Duyên", Trần Ngọc Kỳ và Vương Hạc Lệ đều rất quấn quýt. Khi quay xong, cả hai còn trêu đùa lẫn nhau khiến tin đồn về tình cảm nam nữ giữa hai người ngày càng dữ dội, thậm chí còn được những người hâm mộ gửi lời chúc mừng.

Vương Hạc Lệ là diễn viên trẻ chỉ mới 24 tuổi, anh bắt đầu tỏa sáng và trở nên nổi tiếng sau bộ phim "Thương Lan Quyết" do Trung Quốc sản xuất. Với ngoại hình điển trai, nam diễn viên sinh năm 1998 được mệnh danh là "nam thần" thế hệ mới.

Trần Ngọc Kỳ và Vương Hạc Lệ phim giả tình thật sau bộ phim "Phù Đồ Duyên"! 2
Vương Hạc Lệ nổi tiếng sau bộ phim "Thương Lan Quyết"

Mới đây, khi cùng diễn viên đàn chị Trần Ngọc Kỳ tham gia bộ phim "Phù Đồ Duyên", dù chênh lệch nhau 6 tuổi, nhưng vẻ bề ngoài của họ trông rất xứng đôi. Khi thử vai cảnh hôn nhau, cả hai đều rất tự nhiên, họ quấn quýt nhau và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, thậm chí Vương Lạc Lệ còn ôm chặt Trần Ngọc Kỳ vào lòng.

Trần Ngọc Kỳ và Vương Hạc Lệ phim giả tình thật sau bộ phim "Phù Đồ Duyên"! 3
Trần Ngọc Kỳ và Vương Hạc Lệ trong phim "Phù Đồ Duyên"

Khi thử vai xong, Trần Ngọc Kỳ vỗ nhẹ lên người Vương Hạc Lệ và khen nam diễn viên thực hiện màn hôn nhau rất điêu luyện, cả hai còn trêu đùa nhau và tỏ ra rất vui với sự trêu đùa đó. Dù chỉ mới thử vai, chưa chính thức ghi hình nhưng cả hai đều rất nhập vai, chẳng trách có những đồn đoán về mối quan hệ tình ái giữa hai người.

So với bạn gái ngoài showbiz chưa từng lộ diện suốt 6 năm qua của Vương Hạc Lệ, người hâm mộ dường như tỏ ra ủng hộ nhiều hơn đối với mối quan hệ giữa nam diễn viên trẻ với đàn chị Trần Ngọc Kỳ và hy vọng họ cũng sẽ là người của nhau.