Hoàng Oanh tiết lộ hậu trường Người Ấy Là Ai siêu dễ thương cùng Bảo Thy và Thùy Tiên

(VOH) – Xuất hiện tại tập 05 của chương trình, 3 cô gái với vai trò là ban cố vấn đã giúp nữ chính tìm được nửa kia. Bên cạnh đó, màn tương tác qua lại giữa họ vừa được Hoàng Oanh đăng tải.

Tại tập 05 của chương trình Người Ấy Là Ai vừa qua, dàn cố vấn gồm Thùy Tiên, Bảo Thy, Hoàng Oanh và Mai Tiến Dũng đã thành công giúp nữ chính tìm được chàng trai độc thân để làm quen. Ngoài những phút giây giải trí, hài hước giữa ban cố vấn và MC Trấn Thành, sự thân thiết, quan tâm lẫn nhau của 3 người đẹp Hoàng Oanh, Bảo Thy và Thùy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Xem thêm: Người Ấy Là Ai tập 5: Bảo Thy 'đứng hình' khi Trấn Thành nhắc Đông Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên ‘quậy đục nước’

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh tiếp tục hé lộ nhiều khoảnh khắc thú vị, dễ thương giữa 3 cô gái. Qua loạt hình ảnh, dễ dàng nhận thấy được giọng ca Công Chúa Bong Bóng ra dáng chị lớn khi thường xuyên quan tâm, chăm sóc chỉnh váy áo cho 2 cô em. Đổi lại, Thùy Tiên và Hoàng Oanh trông có vẻ hớn hở, hoạt bát vì những màn trình diễn cuốn hút của các chàng trai chương trình Người Ấy Là Ai.

hoang-oanh-thuy-tien-bao-thy-nala-1
3 khách mời gồm Hoàng Oanh, Bảo Thy và Thùy Tiên trông vô cùng xinh đẹp
hoang-oanh-thuy-tien-bao-thy-nala-3
Nữ ca sĩ Bảo Thy ra dáng đàn chị đúng nghĩa khi giúp Hoàng Oanh chỉnh trang lại phục trang

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh chia sẻ rất vui khi nữ chính tìm được “nửa kia” tâm đầu ý hợp. Vào thời khắc nhìn thấy trạng thái “màu xanh” của chàng trai cuối cùng, dàn cố vấn không kềm được đã cùng ôm nhau ăn mừng. Đặc biệt, nữ MC xinh đẹp còn úp mở việc có nên ngồi ghế nữ chính của chương trình hay không. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, bởi với sự tài năng, xinh đẹp của mình, Hoàng Oanh sẽ khiến cho nhiều chàng trai muốn đăng ký tham gia ngay. 

hoang-oanh-thuy-tien-bao-thy-nala-6
Những lời tâm sự khá hóm hỉnh của Hoàng Oanh khi nhắc về nữ chính 
hoang-oanh-thuy-tien-bao-thy-nala-4
 
hoang-oanh-thuy-tien-bao-thy-nala-5
Dàn cố vấn đã rất vui mừng khi tìm được đúng người cho nữ chính
Loạt khoảnh khắc nhắn nhít của 3 người đẹp cực Hoành Oanh, Bảo Thy và Thùy Tiên

Hậu xác nhận ly hôn chồng Tây, Á hậu Hoàng Oanh đã trở về từ Singapore và dần trở lại hoạt động nghệ thuật rất năng nổ. Không chỉ riêng gì Người Ấy Là Ai, người đẹp còn xuất hiện ở các chương trình giải trí khác.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet