'Mẹ bỉm' Vbiz diện bikini đón hè, sắc vóc liệu có còn chuẩn?

(VOH) - Sau khi sinh con, nhiều bà mẹ đã dần mất đi vóc dáng thời trẻ. Tuy nhiên hội mẹ bỉm sữa Vbiz dường như nằm ngoại lệ bởi các mỹ nhân đều sở hữu body 'chuẩn không cần chỉnh'.

Bắt kịp xu hướng “lên đồ” bikini đón hè, các bà "mẹ bỉm" của showbiz Việt cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Hội “chị mẹ” vui vẻ tận hưởng những chuyến du lịch nóng bỏng của mùa hè với loạt áo tắm sexy không chỗ nào chê. 

Hãy cùng điểm danh những gương mặt quen thuộc của hội bỉm sữa khi diện bikini trong mùa hè này nhé!

Hoa hậu Phạm Hương sexy hết nấc với bikini 2 mảnh

Là một trong những người đẹp sở hữu 3 vòng lý tưởng, Hoa hậu Phạm Hương kể từ khi qua Mỹ định cư và sinh con đã luôn khiến fans đứng ngồi không yên vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Điểm danh những mẹ bỉm Vbiz mặc bikini nóng bỏng nhất năm 1
Hoa hậu Phạm Hương khiến công chúng "bỏng mắt" vì vóc dáng quyến rũ

Sở hữu vòng eo "con kiến", Hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe trọn đường cong của mình trong ngày hè oi bức với bộ bikini 2 mảnh bỏng mắt. Mỹ nhân 2 con không ngại tạo dáng táo bạo trước ống kính. Có lẽ ngay sau khi xem xong loạt ảnh du lịch mùa hè của Phạm Hương, công chúng không cần phải biết thời tiết trời Tây có lạnh giá hay không, bởi chỉ cần sự xuất hiện của mỹ nhân 9x cũng đủ khiến người hâm mộ rạo rực trong lòng.

Điểm danh những mẹ bỉm Vbiz mặc bikini nóng bỏng nhất năm 2
Trước đó người đẹp còn diện bikini với thời tiết lạnh giá

Ca sĩ Bảo Thy “quậy tung nóc” với áo tắm xẻ bạo

Kể từ sau khi “Công chúa bong bóng” lấy chồng và từ giã cuộc chơi, netizen hiếm khi bắt gặp những khoảnh khắc Bảo Thy “lên đồ” đi du lịch mùa hè. Tuy nhiên mới đây người đẹp đã đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khi thoải mái vu vi ở Bình Dương.

Trong loạt ảnh Bảo Thy đăng tải, người đẹp thản nhiên bế con và tạo dáng trước ống kính. Đáng chú ý, không giống như Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Bảo Thy diện áo tắm nửa kín nửa hở. Cô biết cách để lộ vòng 1 đầy đặn và vòng eo “con kiến” của mình. Thậm chí người đẹp còn hào hứng chia sẻ cảm xúc khi diện bikini: “Ba có cản nhưng hai Mẹ Con vẫn quậy.” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Điểm danh những mẹ bỉm Vbiz mặc bikini nóng bỏng nhất năm 3
Nhan sắc Bảo Thy ngày càng mặn mà sau khi kết hôn

Hình tượng “Công chúa bong bóng” ngày nào của nữ ca sĩ giờ đây đã có chút thay đổi bởi hình ảnh mẹ bỉm 1 con “tay xách nách mang”. Ấy vậy nhưng Bảo Thy vẫn rất biết cách chăm sóc bản thân, dù cho có bận rộn trong việc chăm sóc con nhỏ, gia đình và hoạt động nghệ thuật.

Điểm danh những mẹ bỉm Vbiz mặc bikini nóng bỏng nhất năm 4
Trước khi lên xe hoa, Bảo Thy sở hữu body cực phẩm và đến hiện tại khi đã sinh quý từ thì vóc dáng vẫn rất chuẩn

Diễn viên Trương Quỳnh Anh kín đáo với thần thái sang chảnh

Nếu như Hoa hậu Phạm Hương hở bạo với bikini 2 mảnh, ca sĩ Bảo Thy lấp ló với chiếc áo tắm cắt xẻ tinh tế thì diễn viên Trương Quỳnh Anh lại hoàn toàn trái ngược. 

Điểm danh những mẹ bỉm Vbiz mặc bikini nóng bỏng nhất năm 5
Trương Quỳnh Anh kín đáo với bikini 1 mảnh

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Một Ngày Không Có Em lộ diện với áo tắm 1 mảnh màu đen kiểu thể thao vô cùng năng động. Chỉ với chiếc áo tắm trông có phần đơn giản nhưng khi Trương Quỳnh Anh “khoác” lên người thì thần thái toát lên vô cùng sang chảnh. 

Thậm chí người đẹp 8x còn “thả thính” cư dân mạng với dòng trạng thái đầy đáng yêu: “Đừng đi đâu kiếm tìm. Người yêu ta chắc quanh đây, ahihi!”

Điểm danh những mẹ bỉm Vbiz mặc bikini nóng bỏng nhất năm 6
Người đẹp không ngừng tạo dáng trước ống kính

Dù đã gia nhập hội mẹ bỉm sữa nhưng các mỹ nhân Vbiz vẫn biết cách thu hút sự chú ý của netizen bởi phong cách ăn mặc sang trọng và thần thái đúng chuẩn mẹ bỉm hiện đại. Các mỹ nhân showbiz Việt không ngần ngại khoe trọn đường cong của mình và chia sẻ những hoạt động lành mạnh để đón hè. Thậm chí sau khi nhìn thấy những hình ảnh nóng bỏng của các mẹ bỉm, nhiều chị em khác cũng bày tỏ sự thích thú.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.