Bảo Thy lên tiếng trước tin đồn giải nghệ

(VOH) - Không còn là một Bảo Thy với những ca khúc tuổi teen đình đám một thời, giờ đầy 'công chúa bong bóng' chính thức tái xuất với những dự án âm nhạc quy mô và chỉn chu.

Kể từ sau khi nữ ca sĩ tuổi teen Bảo Thy kết hôn và sinh con, nhiều khán giả đã không còn thấy hình ảnh của cô xuất hiện trên các chương trình truyền hình hay những sản phẩm âm nhạc mới. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà một lần nữa Bảo Thy lại được cư dân mạng gọi tên và cho rằng cô đã giải nghệ.

Bảo Thy lên tiếng trước tin đồn giải nghệ 1
Bảo Thy không còn xuất hiện trên các chương trình hay sự kiện âm nhạc

Đứng trước thông tin sai lệch trên, chiều ngày 17/5, “công chúa bong bóng” Bảo Thy đã chính thức đăng tải thư dài, chia sẻ về những cảm nghĩ của cô về sự nghiệp cũng như lý do vì sao cho đến thời điểm này Bảo Thy không ra mắt bất kì một sản phẩm âm nhạc nào. Cụ thể, bà mẹ bỉm sữa tâm sự: "Cả nhà ơi, cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện". 

Bảo Thy lên tiếng trước tin đồn giải nghệ 2
Nhiều khán giả cho rằng Bảo Thy đã chính thức giải nghệ và chuyên tâm làm vợ chăm sóc gia đình

Ngoài ra, như để chắc chắn hơn với những chia sẻ của mình, ca sĩ Bảo Thy cũng tiết lộ một vài thông tin đặc biệt cho những dự án âm nhạc sắp tới của cô trong tương lai: "Thy đã ký một hợp đồng đại sứ lớn vào cuối tháng 4 vừa qua và vẫn hoạt động năng nổ trên những phương diện phù hợp với cuộc sống của mình hiện tại và Thy đang rất rất hạnh phúc với điều đó! Còn sản phẩm âm nhạc thì đợi em bé của Thy cứng cáp hẳn, mẹ Thy xinh đẹp toàn diện yoga cho body vạn người mê rồi Thy sẽ come back nha (khoản giọng hát thì dạo này ổn lắm do 6 tháng qua ngày nào cũng hát ru con thay cho luyện thanh). Quà tặng nhưng vẫn phải luôn chất lượng và sang xịn mịn cả nhà ạ! Thy không dám hứa khi nào nhưng mong cả nhà hãy chờ Thy nha". 

Bảo Thy lên tiếng trước tin đồn giải nghệ 3
Nguyên văn chia sẻ của nữ ca sĩ

Có thể nói, giữa năm 2011, “công chúa bong bóng” bất ngờ tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì chẳng ai hay biết nguyên nhân. Thế rồi 4 năm sau, Bảo Thy chính thức quay lại công việc với một hình ảnh hoàn toàn mới, trưởng thành hơn và nhiều cảm xúc hơn trong âm nhạc của một cô gái mạnh mẽ. Tuy nhiên ngay tại thời điểm lúc bấy giờ, tên tuổi của giọng ca Là Con Gái Phải Xinh đã không còn hot như trong quá khứ.

Bảo Thy lên tiếng trước tin đồn giải nghệ 4
Dù sự nghiệp đang ở đỉnh cao, ấy vậy ca sĩ tuổi teen một thời bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz

Chưa dừng lại ở đó, vào cuối năm 2019, nữ ca sĩ tiếp tục khiến netizen bất ngờ khi cô thông báo kết hôn với đại gia Phan Lĩnh - bạn thân của anh trai Bảo Thy. Hôn lễ hạnh phúc của nữ ca sĩ được tổ chức ấm cúng và kín đáo với sự tham dự của gia đình, bạn bè và những người thân thiết với Bảo Thy. 2 năm sau khi lên xe hoa, cặp đôi chính thức chào đón quý tử đầu lòng.

Bảo Thy lên tiếng trước tin đồn giải nghệ 5
Sau khi quay trở lại sân khấu, "công chúa bong bóng" tiếp tục bất ngờ thông báo kết hôn với đại gia
Bảo Thy lên tiếng trước tin đồn giải nghệ 6
Sau 2 năm hạnh phúc, nữ ca sĩ đã chào đón con trai đầu lòng

Có lẽ kể từ sau khi nữ ca sĩ tuổi teen chính thức trở thành “vợ người ta”, trở thành mẹ bỉm sữa, công chúng đã không còn thấy cô xuất hiện trên các sự kiện âm nhạc hay các chương trình truyền hình khác. Giờ đây, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc Bảo Thy chia sẻ những bí kíp làm mẹ, những 'tip' hay về chăm sóc con cái nên nhiều khán giả đã cho rằng Bảo Thy chính thức giải nghệ. Tuy nhiên để đáp trả lại những nghi vấn của fans, Bảo Thy đã khẳng định con đường yêu âm nhạc của cô vẫn còn mãi và hứa hẹn một ngày không xa “công chúa bong bóng” sẽ comeback.

Ảnh: Internet.