Khánh Thi tặng Phan Hiển mô tô hơn 1 tỷ sau thành tích 3 HCV SEA Games 31

(VOH) - Khánh Thi cho biết, cô bí mật đăng ký mua chiếc xe từ 6 tháng trước nhưng giấu Phan Hiển. Thời điểm ấy, ở Việt Nam chỉ có duy nhất 2 chiếc màu đen.

Trúc Nhân "đáp trả" những hoài nghi anh không thể hát live ca khúc mới

MV Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân đang nhận về nhiều khen ngợi. Tuy nhiên mới đây, trang "Divo, Diva Fan Vietnam" - một diễn đàn thanh nhạc có tiếng trên Facebook - đã đăng tải bài viết hoài nghi liệu ca sĩ có hát live được những nốt cao trong bài vì cho rằng chúng… quá khó.

"Đáp trả" hoài nghi trên, hôm nay Trúc Nhân đăng tải đoạn clip trực tiếp hát live ca khúc và nhận được sự khen ngợi từ đông đảo khán giả.

Anh tâm sự: Đối với Có không giữ mất đừng tìm, MV đã rất thú vị rồi nên bài toán đặt ra là hát thế nào cho nó tương xứng với phần hình. Nhân thấy cách chạy nốt, chuyển từ gằn giọng sang mix voice (giọng pha), chest voice (giọng ngực) rồi đẩy lên head voice (giọng đầu hoặc giọng óc), hình như ở Việt Nam chưa nhiều người làm. Nhờ TDK (Trần Dũng Khánh) cùng phối hợp để soạn ra tổng cộng 21, 22 nốt gì đó, thì cuối cùng đã tạo nên được hiệu ứng nằm ngoài mong đợi.

Bản tin giải trí 17/5: Khánh Thi tặng Phan Hiển motor hơn 1 tỷ sau thành tích 3 HCV SEA Games 31 1

Hiện tại MV mới của Trúc Nhân đã đạt hơn 3,2 triệu lượt xem và đứng thứ 2 trên danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khánh Thi tặng Phan Hiển mô tô hơn 1 tỷ sau thành tích 3 HCV SEA Games 31

Khánh Thi cho biết, cô bí mật đăng ký mua chiếc xe từ 6 tháng trước nhưng giấu Phan Hiển. Thời điểm ấy, ở Việt Nam chỉ có duy nhất 2 chiếc màu đen. Khi hãng thông báo chuẩn bị cho phiên bản màu xanh, Khánh Thi đã đăng ký đặt mua ngay lập tức.

Không chỉ giấu chuyện mua xe, Khánh Thi còn giả vờ phản đối mỗi lần chồng thổ lộ ước mong sở hữu xe. Chiều 16/5, Khánh Thi rủ chồng qua showroom và tặng đúng mẫu xe Phan Hiển yêu thích. Ông xã của Khánh Thi có niềm đam mê với mô tô chỉ sau dance sport.

Trước đó, hôm 15/5, kiện tướng dance sport giành 3 HCV tại SEA Games 31 cùng bạn nhảy Thu Hương. Đây là lần đầu tiên có một cặp vận động viên dance sport của Việt Nam giành được thành tích lớn kể từ khi dance sport được đưa vào thi đấu chính thức trong SEA Games.

Bản tin giải trí 17/5: Khánh Thi tặng Phan Hiển motor hơn 1 tỷ sau thành tích 3 HCV SEA Games 31 2
 

3 điểm tạo nên sức hút cho bộ phim Hàn Quốc “Nhật ký tự do của tôi”

Bộ phim “Nhật ký tự do của tôi” đưa người xem khám phá những ngõ ngách sâu thẳm trong tâm hồn mỗi người với những khía cạnh về tình yêu, gia đình.

Cốt truyện gần gũi với hiện thực cuộc sống: Bộ phim chính là một phương thuốc chữa lành hiệu quả dành cho những người hướng nội cần xoa dịu tâm hồn. “Nhật ký tự do của tôi” tái hiện chuỗi ngày bế tắc, lạc lõng ở những người trưởng thành.

Cảnh phim đẹp cùng những bản nhạc day dứt Bộ phim hiện lên sống động và đẹp nao lòng qua những thước phim đầy chất thơ. Những thước phim tái hiện cuộc sống nhộn nhịp, lấp lánh nhưng đầy lạ lẫm, cô đơn nơi phố thị.

Dàn diễn viên sáng giá: Dàn diễn viên của phim đã thể hiện khá tốt tuyến nhân vật mang nặng những suy nghĩ và nỗi niềm khó gọi tên. Nữ diễn viên Kim Ji Won, Lee Min Ki, Lee El, Son Seok Koo,…

LHP Cannes 2022: Cơ hội cho phim châu Á tỏa sáng?

Ngày hôm nay 17/5, LHP Cannes 2022, một trong những LHP được chờ đợi nhất trong năm sẽ diễn ra tại Cannes, Pháp. Năm nay, có 47 tác phẩm tranh giải và nhiều bộ phim châu Á đang nhận được sự quan tâm. Từ trước thềm LHP Cannes năm nay, nhiều bộ phim tiềm năng đã lộ diện và là chủ đề bàn tán sôi nổi của giới phê bình.

Hạng mục Cành cọ vàng năm nay chứng kiến cuộc đua khốc liệt của 21 phim gồm những tác phẩm nổi bật như Crimes Of The Future của đạo diễn David Cronenberg, Holy Spider của Ali Abbasi, Broker của đạo diễn Nhật Bản Hirokazu Kore-eda (người từng giành giải Cành cọ vàng).

Theo một số chuyên trang, các bộ phim châu Á hứa hẹn sẽ bùng nổ và có cơ hội giành giải tại kỳ LHP năm nay khi đề cập tới những vấn đề thời cuộc, là tác phẩm của các đạo diễn, diễn viên tài năng.

Bản tin giải trí 17/5: Khánh Thi tặng Phan Hiển motor hơn 1 tỷ sau thành tích 3 HCV SEA Games 31 3

"Decision to Leave" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Thang Duy sau nhiều năm nghỉ ngơi (Ảnh: News).

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz