Bản tin giải trí 13/5: Có gì trong sản phẩm âm nhạc 'trầy trật' nhất sự nghiệp của Trúc Nhân?

(VOH) - Sau những thành công trước đây, Trúc Nhân dần ghi dấu trong làng nhạc “thương hiệu MV” luôn nỗ lực mang đến tác phẩm âm nhạc độc đáo.

Có gì trong sản phẩm âm nhạc 'trầy trật' nhất sự nghiệp của Trúc Nhân?

Sau những thành công trước đây, Trúc Nhân dần ghi dấu trong làng nhạc “thương hiệu MV” luôn nỗ lực mang đến tác phẩm âm nhạc độc đáo. Với tiêu chuẩn tự đặt ra cho mình, nam ca sĩ sinh năm 1991 muốn mình phải đáp ứng được 3 yếu tố trong 1 sản phẩm: chuyên môn, cá tính và đại chúng.

Đó là lý do vì sao anh phải tái quay MV 2 lần, chi 1 tỉ cho 3 đại cảnh không ưng ý nên phải quay lại, quy tụ sự tham gia của 300 vũ công và đặc biệt là trước khi phát hành, Đinh Hà Uyên Thư đã gửi 45 bản dựng MV mới nhận được cái gật đầu tâm đắc của “gia chủ”.

Một điểm sáng không thể bỏ qua ở MV này là diễn xuất của “diễn viên hài” Miu Lê. Không chỉ hết mình hóa trang thành người yêu cũ thích đeo bám, cô còn lăn xả ở nhiều phân cảnh để mang đến những nét diễn duyên dáng, tạo tiếng cười cho người xem.

Không riêng MV, phần âm nhạc được Trúc Nhân cùng 4 nhà sản xuất TDK, Minh Hoàng, Long X, Nguyễn Hải Phong dành nhiều chất xám. Giai điệu dồn dập đặt trong một bản phối sôi động, biến hóa đã thể hiện rõ những “đặc sản" trong âm nhạc của Trúc Nhân: nhanh, mạnh, sôi nổi khiến người nghe muốn nhún nhảy ngay khi chạm tai.

Bản tin giải trí 13/5: Có gì trong sản phẩm âm nhạc 'trầy trật' nhất sự nghiệp của Trúc Nhân? 1
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phim quái vật 'Godzilla vs. Kong 2' có nam chính mới

Nguồn tin trên cho biết, nam diễn viên Dan Stevens sẽ lần đầu thử sức "lèo lái" một dự án bom tấn và đó là Godzilla vs. Kong 2, phần tiếp theo của tác phẩm cùng tên do Adam Wingard chỉ đạo.

Dan Stevens (39 tuổi) là diễn viên người Anh. Trước khi khiến khán giả thế giới chú ý với vai quái vật trong bản phim làm lại là Beauty and the Beast (2017) của Disney, anh góp mặt trong các phim như Colossal (2016), The Call of the Wild (2020)... Anh sẽ là nam nghệ sĩ đóng vai trò trọng tâm trong Godzilla vs. Kong 2, trước đó, vai nam diễn viên chính do Alexander Skarsgård đảm nhận.

Video vũ đạo lập kỷ lục khi cán mốc 1,1 tỷ view của Kpop

Tính tới ngày 11/5, video trình diễn vũ đạo của Blackpink mang tên How You Like That, đĩa đơn chính trong album The Album của nhóm đã vượt 1,1 tỷ lượt xem trên YouTube. Đây là thành tích trong mơ đối với các nhóm nhạc xứ Hàn.

Video vũ đạo How You Like That trở thành video thứ 5 của Blackpink đạt được cột mốc quan trọng này cùng các video âm nhạc chính thức khác như Kill This Love, Ddu-Du Ddu-Du, As if it's your last và Boombayah.

Bản tin giải trí 13/5: Có gì trong sản phẩm âm nhạc 'trầy trật' nhất sự nghiệp của Trúc Nhân? 2
Ảnh: Sina

Như vậy, Blackpink hiện đang nắm giữ 3 kỷ lục khủng trên YouTube. Đó là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV vũ đạo đạt 1,1 tỷ lượt xem, nhóm nhạc đầu tiên của Kpop đạt nút ruby của YouTube và nhóm nhạc đầu tiên của Kpop có MV đạt hơn 1,85 tỷ lượt xem dành cho MV Ddu-Du Ddu-Du.

* Nội dung được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz