Bản tin giải trí 10/5: Đêm nhạc “Rock & Share” quay trở lại bùng nổ trên sân Phú Thọ

Sau 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh, đêm nhạc rock có tên Tái sinh do Rock'n'share tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tại sân vận động Phú Thọ (TPHCM), dự kiến quy mô khoảng 5.000 người.

Trúc Nhân với màn teaser MV kinh dị “Có không giữ, mất đừng tìm”

Trúc Nhân tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng với phong cách lẫn màu sắc huyền bí trong teaser MV Có không giữ mất đừng tìm. Danh tính nhân vật nữ đóng vai người yêu “đè đầu, cưỡi cổ” anh chàng cũng được giấu rất kỹ.

Trái ngược với những điều người nghe biết về sáng tác đậm chất trào phúng này, Trúc Nhân đã “khoác chiếc áo" hoàn toàn mới cho sáng tác của Bùi Công Nam. Không còn chất nhạc tươi sáng, câu hát ma mị, đầy rùng rợn xuất hiện cuối teaser dự báo về một bản phối khó đoán, bất ngờ. Đặc biệt, phân cảnh “nhá hàng” loạt diễn viên với ánh mắt sắc bén như đoàn quân Zombie càng khiến khán giả tin vào một MV kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp của Trúc Nhân.

Với tinh thần làm nghề máu lửa, hiếm khi lặp lại chính hình ảnh của mình, khán giả hiện đang chờ đợi MV mới Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân sẽ chính thức ra mắt vào 12/5 trên YouTube.

Đêm nhạc “Rock & Share” quay trở lại bùng nổ trên sân Phú Thọ

Sau 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh, đêm nhạc rock có tên Tái sinh do Rock'n'share tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tại sân vận động Phú Thọ (TPHCM), dự kiến quy mô khoảng 5.000 người. 

Sự kiện quy tụ 9 ban nhạc gồm những cái tên nổi bật trong làng nhạc rock, có thể kể đến: An Nam, Ngũ Cung, Microwave,… cùng với đó là những ban nhạc mới như: Metanoia, Brainwave, Thoại 004,…

Bản tin giải trí 10/5: Đêm nhạc “Rock & Share” quay trở lại bùng nổ trên sân Phú Thọ 1
Đêm nhạc Rock'n'share 2022 gồm 9 ban nhạc tham dự với quy mô khoảng 5.000 khán giả - Ảnh: TTO

Được biết, một phần lợi nhuận từ chương trình sẽ được gửi vào quỹ Vì tụi nhỏ của nhóm Psychotramps13 - được gọi vui là những gã khùng lang thang, với các hoạt động gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Nếu chỉ là ham vui, thì Rock'n'Share chắc chỉ dừng lại ở một quán cà phê ấm cúng năm 2014, hay ngoài trời ở nhà ga 3A, chỉ 200 - 500 người. Nhưng không đừng lại ở đó, có được Rock'n'share như ở Hoa Lư với 5.000 người, rồi Rock'n'Share Phú Thọ ngày 13-5 năm nay, ngoài đam mê với rock, thì nguồn động lực to lớn hơn hết, chính là Vì tụi nhỏ".

Ca khúc đứng đầu BXH Zing của Ưng Hoàng Phúc và Wowy

Mặc dù ca khúc Trọn vẹn nghĩa tình chỉ là nhạc phim của Phúc Cọp, song vẫn được Ưng Hoàng Phúc đầu tư chỉn chu, hoành tráng khiến khán giả ấn tượng.

Sau 4 ngày phát hành, bài hát Trọn vẹn nghĩa tình đã giành được vị trí top 1 trên #zingchart. Ngoài là một ca khúc nhạc phim, sản phẩm này còn đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Ưng Hoàng Phúc. Bài hát lấy cảm hứng từ các câu chuyện bất bình trong cuộc sống, phản ánh những mảng sáng tối cũng như nói về tình nghĩa anh em trong xã hội.

Bên cạnh đó, MV này của Ưng Hoàng Phúc cũng nhận được phản hồi tích cực trên YouTube. Tính đến thời điểm hiện tại, bài hát đạt được gần 1 triệu lượt xem ở nền tảng này. 

 

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz  
Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz  
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188  
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/