Bản tin giải trí 9/5: Sản phẩm “Đi trong mùa hè” của Đen Vâu có sự tham gia của nhạc sĩ Trần Tiến

Đen Vâu bất ngờ "nhá hàng" teaser dự án mới mang tên Đi trong mùa hè. Đáng chú ý, sản phẩm này còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Trần Tiến. Những hình ảnh Đen và nam nhạc sĩ cùng làm việc trong phòng thu.

Nhà thơ Hữu Thỉnh nhận Huân chương Độc lập

Lễ trao tặng Huân chương Độc lập hạng nhì diễn ra với sự tham dự của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Tuyên giáo trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa… Phần văn nghệ được dàn dựng công phu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Lê Khanh, Lan Hương (Hương Bông), Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Hương, Đàm Vĩnh Hưng…

Tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng nhì cho ông Nguyễn Hữu Thỉnh - nguyên chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, nguyên chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam - vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong quá trình công tác góp phần vào xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 

Đáp từ tại buổi lễ, ông Hữu Thỉnh cho biết ông rất xúc động, muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vì đã tặng thưởng vinh dự đặc biệt cho ông và giới văn học nghệ thuật cả nước.

Bản tin giải trí 9/5: Sản phẩm “Đi trong mùa hè” của Đen Vâu có sự tham gia của nhạc sĩ Trần Tiến 1

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Độc lập hạng nhì cho ông Hữu Thỉnh

Đêm nhạc “Khúc ru trầm” hội ngộ nhiều nhạc sĩ trên khắp cả nước

Đêm ca nhạc Khúc ru trầm chọn lọc những ca khúc phổ từ thơ Nguyễn Ngọc Hạnh vừa diễn ra trên một sân khấu sang trọng, ấm áp ở vùng đất mà nhà thơ đã một thời công tác - thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. 

Có thể nói qua Đêm nhạc Khúc ru trầm là một minh chứng cho hành trình sáng tạo và lao động nghệ thuật bền bỉ, nghiêm túc của nhà thơ Nguyễn Ngọc Hạnh. Hơn ai hết chính ông là người hiểu sâu sắc mối quan hệ giữa nhà thơ với thơ, giữa thơ ca và âm nhạc. Đây là nơi trú ngụ, nương thân, tỏa sáng, nâng đỡ nhau của những tâm hồn đồng điệu trên đường về nguồn cội.

Tuyển tập Khúc ru trầm là cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của gần 40 nhạc sĩ ở mọi miền đất nước và hải ngoại: Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, Trần Thế Bảo, Hoài An, Võ Hoài Phúc, Quỳnh Hợp, Quỳnh Lệ, Trịnh Thùy Mỹ, Trung Kim, Minh Trí (TP.HCM); Nhạc sĩ Trọng Đài, Nguyễn Cường, Nguyễn Thụy Kha, Nguyễn Vĩnh Tiến, Trọng Lưu, Nguyễn Trần Đức Anh (Hà Nội), Lê Anh (Huế), Dương Văn Lợt (Kon Tum), Nguyễn Ngọc Tiến, Phạm Đăng Khương (Mỹ).

Bản tin giải trí 9/5: Sản phẩm “Đi trong mùa hè” của Đen Vâu có sự tham gia của nhạc sĩ Trần Tiến 2

Nhà thơ Nguyễn Ngọc Hạnh (trái) và nhà thơ - nhạc sĩ Nguyễn Thụy Kha tại đêm nhạc Khúc ru trầm.

Sản phẩm “Đi trong mùa hè” của Đen Vâu có sự tham gia của nhạc sĩ Trần Tiến

Tối 7.5, Đen Vâu bất ngờ "nhá hàng" teaser dự án mới mang tên Đi trong mùa hè. Đáng chú ý, sản phẩm này còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Trần Tiến. Những hình ảnh Đen và nam nhạc sĩ cùng làm việc trong phòng thu khiến khán giả vừa tò mò vừa phấn khích.

Hiện tại, nội dung và giai điệu của ca khúc này vẫn còn là một ẩn số. Vì trong đoạn teaser, Đen Vâu chỉ hé lộ khung cảnh anh và tác giả Mặt trời bé con đang tập trung thu âm. Ngoài ra, khán giả chỉ nghe được tiếng huýt sáo và một câu hát ở đoạn cuối teaser: “Ai cũng có khát khao trong đời”.

Một số người hâm mộ còn suy đoán rằng tác giả của Chị tôi có thể sẽ thử đọc rap trong sản phẩm này. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ được lên sóng vào ngày 9.5 trên YouTube.

Bản tin giải trí 9/5: Sản phẩm “Đi trong mùa hè” của Đen Vâu có sự tham gia của nhạc sĩ Trần Tiến 3

Đen Vâu hạnh phúc khi nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Trần Tiến trong sản phẩm mới

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/