Có một Mỹ Tâm chưa bao giờ quay lưng với fans, với đồng nghiệp

(VOH) - Trong nghề, Mỹ Tâm luôn là cái tên được nhiều đồng nghiệp kính trọng và fans hết lòng yêu thương bởi cách ứng xử tinh tế và chân thành của cô.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau những đoạn clip được cắt ra từ các show diễn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến nhiều người hâm mộ phải bày tỏ sự yêu thích. Cụ thể, đó chính là những đoạn clip giọng ca Người Hãy Quên Em Đi luôn cúi đầu 90 độ chào khán giả và bước lùi về sau để vào cánh gà mà chưa từng quay lưng lại với người hâm mộ. 

Mỹ Tâm: Nữ ca sĩ hết lòng vì fan, hết lòng vì sự nghiệp của mình 1
Có một Mỹ Tâm chưa bao giờ quay lưng với fans

Có thể nói, hành động đẹp của Mỹ Tâm đã nhận về những lời nhận xét có cánh dành cho cô bởi trước giờ nữ ca sĩ chưa từng quên thói quen đặc biệt này của mình. Chỉ với một hành động tưởng chừng như đơn giản ấy nhưng có lẽ ít ca sĩ nào chứng tỏ được sự tinh tế của mình như cách Mỹ Tâm đã làm. Được biết, đây không phải là hành động mới xuất hiện gần đây của chị đẹp mà thậm chí cử chỉ ấy đã có từ rất lâu mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu.

Nữ ca sĩ luôn giữ thói quen này từ lúc vào nghề cho đến hiện tại. (Nguồn: Always Mỹ Tâm)

Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tâm còn được fan yêu thích bởi tính cách yêu thương và quan tâm đến mọi người xung quanh. Cụ thể, trong một lần đang trên đường về nhà, “họa mi tóc nâu” bất ngờ bắt gặp một sân khấu nhỏ của người khiếm thị đang biểu diễn để kêu gọi tiền quyên góp nhưng chẳng ai đến xem. Nữ ca sĩ đã nhanh chóng quay xe lại buổi biểu diễn và đề nghị được góp mặt trên sân khấu cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh. Thậm chí sau này, khi tổ chức liveshow của mình, Mỹ Tâm còn khéo léo mời Đức Mạnh đến tham dự và biểu diễn cùng cô trong đêm nhạc ấy.

Mỹ Tâm: Nữ ca sĩ hết lòng vì fan, hết lòng vì sự nghiệp của mình 2
Mỹ Tâm cùng Đức Mạnh tại liveshow

Chưa kể, trong những chuyến đi diễn ở Mỹ, “họa mi tóc nâu” chưa từng quên đến người đã luôn dìu dắt cô trên con đường nghệ thuật, đó là nhạc sĩ Lê Quang. Mỹ Tâm thường xuyên ghé thăm nhạc sĩ mỗi khi cô có dịp sang Mỹ để bày tỏ sự biết ơn và niềm kính trọng của mình đối với người đã có công rất lớn trong sự nghiệp ca hát của cô. 

Được biết, trong suốt 10 năm, nhạc sĩ Lê Quang chính là người chỉ đạo âm nhạc và tạo tiếng vang cho các liveshow của nữ ca sĩ. Không những thế, anh chính là người đã hỗ trợ Mỹ Tâm trong quá trình làm nhạc, biên tập và xử lý ca khúc. Thậm chí, cũng chính vì điều đó đã giúp Mỹ Tâm có được những bản hit để đời phải kể đến như: Tình Thôi Xót Xa, Giấc Mơ Muôn Màu,...

Mỹ Tâm: Nữ ca sĩ hết lòng vì fan, hết lòng vì sự nghiệp của mình 3
"Họa mi tóc nâu" luôn biết ơn và trân trọng nhạc sĩ Lê Quang

Có lẽ không chỉ với những hành động trên, Mỹ Tâm cũng thường xuyên giúp đỡ bà con khó khăn mà chưa từng thông báo đến với truyền thông. Bởi đối với nữ ca sĩ, đó chính là những hành động xuất phát từ cái tâm của mình. Chính vì những điều đó mà có thể nói cho đến tận ngày hôm nay, dù đã trải qua bao nhiêu sóng gió trên con đường sự nghiệp nhưng cho đến giờ phút này Mỹ Tâm vẫn chính là nữ ca sĩ được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Ảnh: Internet.