Tin giải trí Việt Nam 13/1: Mỹ Tâm làm mới Mong Manh Tình Về

(VOH) - Sau số đầu tiên của đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981, Mỹ Tâm vừa gửi tặng khán thính giả phần trình diễn ca khúc Mong manh tình về.

Trên bản phối được thực hiện theo phong cách lofi hoài niệm, Mỹ Tâm chọn hát với phong cách thủ thỉ, giàu chất tự sự.

Nhiều khán giả khen cách thể hiện của Mỹ Tâm mang lại màu sắc mới cho bản hit. Trên Youtube, Như Quân Phan bình luận: "Đã nghe qua rất nhiều bản khác nhau nhưng khi nghe Mỹ Tâm cất tiếng, mình kiểu như 'Ôi bản mình cần tìm đây rồi'. Cách luyến láy của chị khiến mình thấy nhẹ nhõm, giống như nỗi đau đã qua, chỉ còn lại hồi ức".

Mong manh tình về được Đức Trí sáng tác ca khúc năm 2011 và phần lời do Trương Hồ Phương Nga viết. Trước Mỹ Tâm, ca khúc từng được thể hiện thành công bởi nhiều giọng ca như Quốc Thiên, Lê Hiếu, Thanh Hà, Thùy Chi...

Đan Trường làm mới 'Tình đơn phương'

Ca sĩ Đan Trường mới đây vừa chính thức trình làng MV “Tình đơn phương” phiên bản mới và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là ca khúc đã từng làm mưa làm gió một thời và nhiều khán giả rất muốn được nghe nam ca sĩ thể hiện lại.

“Tình đơn phương” gây ấn tượng bởi giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và ca từ giàu tình cảm, “Tình đơn phương” cũng được xem là bản nhạc tình quốc dân khi có sức sống bền bỉ trong suốt 25 năm qua, thế nên Đan Trường quyết định thực hiện phiên bản mới của ca khúc để dành tặng khán giả. Nhạc phẩm được được hòa âm theo phong cách lo-fi (xu hướng âm nhạc khởi đầu từ thập niên 1990) để tạo âm hưởng phiêu lãng, thư giãn.

Phần hình ảnh của MV được anh đầu tư đẹp mắt tại Tuyệt tình cốc một trong những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt, phần nhạc với bản phối mới mẻ, hiện đại song vẫn giữ được những cảm xúc nguyên vẹn, giúp người xem bồi hồi nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào đã qua.

Kiều Minh Tuấn kết hợp cùng Thu Trang trong phim hài Tết

“Chìa Khóa Trăm Tỷ” phim hài hành động duy nhất mùa Tết năm 2022 mới đây vừa tung trailer chính thức với sự góp mặt của diễn viên Thu Trang và Kiều Minh Tuấn và hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn.

Cặp bạn diễn lâu năm Kiều Minh Tuấn và Thu Trang lần đầu đóng một đôi tình nhân trong phim mới. Trước đó, họ hợp tác trong nhiều phim như 798Mười, Chị Mười Ba, Tiệc trăng máu… nhưng không đóng cặp.

Trailer Chìa khóa trăm tỷ được tung ra hôm 12/1. Nhân vật Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn) là một người đàn ông “từ trên trời rơi xuống”, bị mất trí nhớ và quên đi nhân thân của mình. Nhân vật Mai (Thu Trang) gặp gỡ và say mê Phan Thạch, muốn giúp anh lấy lại trí nhớ. Nhưng quá khứ của Phan Thạch lại khá phức tạp và khiến họ phải chia ly.

Bên cạnh đó, phim còn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Anh Tú, Jun Vũ, Puka, La Thành, Pom, Tiko Tiến Công, MisThy… Phim do Võ Thanh Hòa đạo diễn, ra rạp ngày 1/2 tức mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Chiếu miễn phí phim 'Người Tình'

Tháng phim điện ảnh tết: "Tết xem phim hay - cả năm gặp may!" sẽ diễn ra từ ngày 14/1 đến ngày 14/2 với 5 bộ phim đặc sắc đến từ MyFFF (My French Film Festival) - một liên hoan phim được tổ chức thường niên tại Pháp. Đây là cơ hội hiếm hoi khán giả Việt có thể đồng hành với khán giả Pháp để thưởng thức những bộ phim hoàn toàn mới rất đáng chú ý. Tiếp sau đó từ ngày 22-1, 8 bộ phim Pháp khác DANET mua bản quyền sẽ được giới thiệu đến khán giả.

L' Amant- Người tình (đạo diễn Jean-Jacques Annaud-1992)
L' Amant- Người tình (đạo diễn Jean-Jacques Annaud-1992)

Trong số những tác phẩm điện ảnh được chiếu trong tháng phim đặc biệt này có L' Amant- Người tình (đạo diễn Jean-Jacques Annaud-1992). Bộ phim với những bối cảnh quay cực kỳ ấn tượng tại Sa Đéc, Đồng Tháp và một số nơi khác ở Việt Nam từ năm 1986 khiến nhà cổ Huỳnh Thủy Lê (bối cảnh chính) và vùng Sa Đéc đến nay vẫn là một địa điểm du lịch nổi tiếng không thể không đến khi chu du vùng sông nước miền Tây Nam bộ.