Tin tức giải trí Việt Nam 15/1: Đen Vâu thắng lớn tại Billboard Việt Nam

(VOH) - Billboard Việt Nam vừa công bố kết quả của hai bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Vietnam Hot 100 và Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs.

Tại sự kiện, chủ nhân của ngôi vị cao nhất ở hai bảng xếp hạng cùng thuộc về rapper Đen Vâu và ca sĩ Nguyên Thảo với Mang tiền về cho mẹ. Ngoài ra anh còn có hai sản phẩm khác lần lượt nắm giữ thứ hạng tiếp theo của Billboard Vietnam Hot 100 là Đi về nhà (Đen Vâu, JustaTee) và Gieo quẻ (Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu).

BTS là đại diện Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong top 10 với Universe hợp tác cùng Coldplay và Butter. Vị trí thứ 6 thuộc về Vũ với Bước qua nhau, Thịnh Suy cùng ca khúc Tiny love bám sát ở hạng 7. Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP hiện đang đứng thứ 8. Hai vị trí cuối cùng trong top 10 thuộc về Stay (Justin Bieber, The Kid Laroi) và Không muốn một mình (Vicky Nhung, K-ICM).

Đen Vâu thắng lớn tại Billboard Việt Nam
Đen Vâu thắng lớn tại Billboard Việt Nam

Cả Billboard Vietnam Hot 100 và Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs đều được tính điểm kéo dài từ thứ sáu đến thứ năm hằng tuần dựa trên số liệu từ những nền tảng âm nhạc và video được sử dụng rộng rãi trong nước. Kết quả dựa trên công thức tính điểm bao gồm lượng stream (lượt nghe trực tuyến) cho các ca khúc được phát hành chính thức trên các dịch vụ âm nhạc và video hàng đầu cũng như lượt mua (hay còn được gọi là lượt tải về có trả phí) sản phẩm trên các nền tảng phân phối nhạc phổ biến tại Việt Nam.

Nhật Hào đăng quang Gương mặt điện ảnh 2021

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Nhật Hào đã có chiến thắng đầy thuyết phục tại Gương mặt điện ảnh mùa 5 năm 2021.

Tại đêm chung kết này, Nhật Hào và Sỹ Hậu mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua những tiết mục đặc sắc, chứng minh năng lực diễn xuất. Nhật Hào dự thi tiết mục "Ánh sáng cuộc đời" do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng. Nhật Hào mang chính câu chuyện cuộc đời mình lên sân khấu, kể lại hành trình mang hoài bão trở thành một diễn viên.

Nhật Hào đăng quang Gương mặt điện ảnh 2021
 

 

Đạo diễn Phương Điền đánh giá cao khả năng chuyển biến tâm lý rất nhanh của Nhật Hào, diễn rất chân thật. "Em đã phân tích tâm lý nhân vật rất tốt. Em sẽ là một gương mặt điện ảnh mà những đạo diễn rất cần trong tương lai" - đạo diễn Phương Điền nhấn mạnh. Trong khi đó, Đạo diễn Đào Bá Sơn cho rằng Nhật Hào biết cách bộc lộ nội tâm nhân vật, biết giấu và kìm nén cảm xúc.

Táo Quân 2022 sẽ ghi hình không khán giả

Táo Quân 2022 sẽ ghi hình không khán giả
Hình ảnh chương trình Táo Quân 2021

Theo thông tin từ ê-kíp Gặp nhau cuối năm (Táo Quân 2022), chương trình được ghi hình vào ngày 15 và 16/1 tại Hà Nội, chương trình không phát hành vé mời, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở sân khấu không khán giả do tình hình dịch bệnh phức tạp.

Những nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay vẫn là các gương mặt quen như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng...

 

Nói về kịch bản Táo Quân, đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Các nghệ sĩ và ê-kíp thảo luận trong vài tuần để tìm ra chủ đề, những mảng miếng hài thông qua những vấn đề của xã hội, làm thế nào để phản ánh sát nhất qua lăng kính, câu chuyện hài hước cũng như bài hát chế".

Táo Quân 2022 dự kiến phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết nguyên đán Nhâm Dần.

Hari Won bị Thân Thúy Hà giật bạn trai

Hari Won chính thức trở lại làng nhạc Việt với MV 'Hoang phí xuân thì'. MV  xoay quanh câu chuyện của cô gái quê (Hari Won) và bạn trai (Mạnh Lân). Cô gái vì tình yêu mà bị ba mẹ đuổi khỏi nhà, phải lên thành phố mưu sinh. Ở đây, cô gái ban ngày phụ việc quán cơm, ban đêm nhặt ve chai. Chàng trai ban ngày rửa xe, ban đêm phục vụ quán bar và gặp một quý bà giàu có (Thân Thúy Hà). Đến cuối cùng, chàng trai không vượt qua nổi cám dỗ tiền bạc mà ruồng rẫy bạn gái.

Bài Hoang phí xuân thì do Vương Anh Tú sáng tác. Ca khúc đánh dấu màn tái hợp giữa Vương Anh Tú và Hari Won sau 6 năm kể từ hit Anh cứ đi đi.

Phát âm tiếng Việt vẫn là vấn đề của Hari Won. Cô chia sẻ: “Khó khăn nhất của tôi vẫn là phát âm. Nhờ những lần tập trung vào rèn luyện khẩu hình và hơi thở, tôi đã phát âm quen miệng hơn. Từ đó, tôi dễ lấy cảm xúc hơn khi thu âm. Tôi thấy mình tiến bộ và đã tự vỗ tay khích lệ bản thân khi hoàn thành bản thu Hoang phí xuân thì”.

Cardi B muốn tự tử vì tin đồn bán dâm

Theo tin của Billboard, Cardi B đã xuất hiện trong phiên tòa ở bang Georgia (Mỹ) vào ngày 13/1. Nữ rapper trả lời nhiều vấn đề liên quan đến vụ kiện của cô và blogger Tasha K. Cô cho biết sau khi bị Tasha K bôi nhọ danh dự, bịa đặt thông tin đời tư, cô đã muốn tự tử, chán nản với mọi việc trong cuộc sống.

Cardi B muốn tự tử vì tin đồn bán dâm
Cardi B

Billboard đưa tin theo báo cáo của công ty luật Law360, Tasha K đã thừa nhận với bồi thẩm đoàn về việc bịa đặt thông tin về Cardi B để kiếm tiền và tăng thêm danh tiếng cho việc kinh doanh cá nhân.

Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18/1, Cardi B đang yêu cầu Tasha K xin lỗi, bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần và phải gỡ toàn bộ video bịa đặt đã đăng tải.