Tin tức giải trí Việt Nam 17/01: Mỹ Tâm đón tuổi 41

(VOH) - Theo thông báo mới nhất, bộ phim Bẫy Ngọt Ngào sẽ khởi chiếu chính thức vào ngày 11/02/2022.

Trong Bẫy Ngọt Ngào, Đăng Minh (Quốc Trường) - người bạn đời của Camy (Bảo Anh) chính thức lộ diện. Khác với lầm tưởng về một người chồng lý tưởng, Đăng Minh khiến tất cả ngỡ ngàng khi lộ mặt là kẻ biến thái, vũ phu. Thẳng tay đánh đập hay làm tình thô bạo với vợ là những sự thật gây sốc về nhân vật này.

Tin tức giải trí Việt Nam 17/01: Mỹ Tâm đón tuổi 41 1
 Bẫy Ngọt Ngào sẽ khởi chiếu chính thức vào ngày 11/02/2022.

Trái ngược với những lời nói ngọt ngào bên ngoài, thứ mà Camy nhận được từ chồng bên trong căn biệt thự xa hoa hóa ra lại là những lần bạo hành cả về thể xác và tinh thần.

Sự bất hạnh mà Camy luôn che giấu đã không qua được mắt những người bạn thân thiết là Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi) và Ken (Thuận Nguyễn).

Hội ế quyết định lên kế hoạch giải thoát Camy bằng một vụ ly dị do chính Linh Đan phụ trách. Song điều này dường như lại là khởi nguồn cho những mâu thuẫn bùng lên.

Trailer Bẫy Ngọt Ngào tiếp tục mang đến những phân cảnh nóng bỏng đồng thời tạo cảm giác dữ dội hơn với câu chuyện nhiều bi kịch trong cuộc hôn nhân của Camy – Đăng Minh, hay sóng gió đối với nhóm bạn.

Xuân Bắc, Công Lý và Thảo Vân vắng mặt tại Táo quân 2022

Trong chương trình Táo Quân 2022, bộ đôi nghệ sĩ nhân dân Công Lý, nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc trong tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào chính thức vắng mặt, thay vào đó là hai nghệ sĩ trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam. Chương trình Táo Quân 2022 sẽ đậm chất 'Covid-19', nhưng với những sáng tạo và tâm huyết của cả ê kíp, chương trình vẫn mang một dấu ấn khó quên và hy vọng sẽ làm hài lòng khán giả.

Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt tại Táo quân 2022
Xuân Bắc, Công Lý vắng mặt tại Táo quân 2022

Bên cạnh đó, Giao thừa Tết Nhâm Dần 2022, khán giả sẽ không còn thấy MC Thảo Vân xuất hiện trong chương trình Táo quân. "Năm nay chương trình Táo Quân thay đổi format, không còn phần MC chào kết như trước. Có lẽ ê-kíp đã bàn nhiều nên mới quyết định vào phút chót. Lúc đầu tôi vẫn nhận lịch ghi hình. Tôi cũng hụt hẫng khi nghe thông báo. Gần 20 năm gắn bó, đối với tôi, đó không chỉ là một chương trình, mà còn là kỷ niệm, tình yêu. Tôi hy vọng có dịp được gặp lại khán giả ở Táo Quân để nói lời chúc mừng năm mới", Thảo Vân tâm sự.

Năm nay, chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào 20h00' ngày 29 Tết (tức 31/01/2022 dương lịch) trên các kênh sóng VTV.

Mỹ Tâm hạnh phúc đón tuổi 41

Trong đêm nhạc trực tuyến mừng sinh nhật với khán giả, Mỹ Tâm nhận được nhiều món quà từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đặc biệt, Mỹ Tâm được rapper Wowy, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh tặng bánh kem, bố mẹ quay video chúc mừng nhân sinh nhật tuổi 41.

Trong đêm nhạc trực tuyến tối 16/1, Mỹ Tâm thể hiện các ca khúc từ những ngày đầu đi hát như: Mãi yêu, Nụ hôn tất cả, Dường như ta đã, Lạnh lùng, Vậy cũng vui... theo thể loại acoustic, lofi. Ngoài ra, ca sĩ giới thiệu sáng tác mới - Chuyện hiển nhiên thôi.

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm.
Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm.

My Soul 1981 Unstaged Live Music Show gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng. Khán giả không chỉ được thưởng thức giọng hát của Mỹ Tâm mà còn được nghe những câu chuyện chia sẻ ngẫu hứng của cô và nhạc sĩ khách mời.

Cổ Thiên Lạc đứng đầu danh sách ngôi sao Hong Kong ăn khách phòng vé

Trang Sina đưa tin Cổ Thiên Lạc trở thành diễn viên đầu tiên của Hong Kong đạt tổng doanh thu phòng vé 10 tỷ NDT. "Trước năm 2021, Cổ Thiên Lạc có tổng doanh thu phòng vé là 9,2 tỷ NDT. Giới chuyên môn cho rằng với việc công chiếu ít nhất 5 tác phẩm trong năm, Cổ Thiên Lạc nhanh chóng bước vào đội ngũ ông hoàng phòng vé với doanh thu 10 tỷ NDT, song không ngờ các phim ra mắt đều thất bại. Đầu năm 2022, nam diễn viên mới đạt được thành tích này" - Sina đưa tin.

Xếp sau Cổ Thiên Lạc là Chân Tử Đan và Lưu Đức Hoa xếp thứ ba trong danh sách diễn viên có phim ăn khách phòng vé.

Cổ Thiên Lạc đứng đầu danh sách ngôi sao Hong Kong ăn khách phòng vé Cổ Thiên Lạc đứng đầu danh sách ngôi sao Hong Kong ăn khách phòng vé.
Cổ Thiên Lạc đứng đầu danh sách ngôi sao Hong Kong ăn khách phòng vé

Chân Tử Đan từng giành được vị trí quán quân phòng vé điện ảnh Hong Kong (tính riêng tại thị trường Đại lục), trước khi đánh mất danh hiệu vào tay Cổ Thiên Lạc. Ba năm qua, số lượng tác phẩm của Chân Tử Đan không nhiều. Tuy nhiên, sắp tới anh có hai bộ phim ra mắt là John Wick: Chapter 4 và Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký. "Người mạnh nhất vũ trụ" được đặt kỳ vọng sớm vượt qua mức doanh thu 10 tỷ NDT. Hiện tại, anh đạt 9,8 tỷ NDT.