Mỹ Tâm gặp sự cố mất điện trong đêm nhạc tại Đà Lạt

(VOH) - Ca sĩ Mỹ Tâm phải ngưng hát trong 45 phút để êkíp bố trí máy phát điện, ở đêm nhạc "My Soul 1981", tối 27/3.

Sự cố xảy ra khoảng gần 20h, khi Mỹ Tâm đang biểu diễn. Phía ca sĩ cho biết việc cúp điện diễn ra bất ngờ trên diện rộng của Đà Lạt. Chiều 27/3, cơn mưa trái mùa đổ xuống thành phố trong hơn một giờ kèm giông lốc, nhiều nơi còn xuất hiện mưa đá.

Mỹ Tâm ngưng hát để trấn an gần 1.000 khán giả, chờ êkíp xử lý sự cố. Đáp lại, fan ngồi yên tại chỗ để tránh tình trạng hỗn loạn. Họ hô vang tên Mỹ Tâm, gửi lời động viên thần tượng qua các câu nói như "Không sao chị ơi" hay "Chúng em chờ được". Giữa không gian hơi se lạnh của Đà Lạt về đêm, ca sĩ bông đùa để giảm sự lo lắng.

Mỹ Tâm gặp sự cố mất điện trong đêm nhạc tại Đà Lạt 1
Mỹ Tâm

Đêm nhạc dự kiến kết thúc trước 21 giờ nhưng đã phải kéo dài hơn một tiếng. Dù thế, khán giả ở lại với nghệ sĩ đến cuối chương trình, khiến Mỹ Tâm xúc động, bật khóc. Ca sĩ nói: "Tôi rất cảm kích vì tình yêu của mọi người. Âm nhạc sẽ đưa chúng ta gần nhau, còn tấm lòng sẽ giữ chúng ta mãi mãi".

Mỹ nhân lai 3 dòng máu tại Miss World Việt Nam

Lương Hồng Xuân Mai được đánh giá là đối thủ “nặng kí” tại Miss World Việt Nam. Được biết, cô gái sinh năm 1999 thu hút nhiều lượt tương tác trên fanpage và nhận lời khen từ cộng đồng mạng, vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Cô nàng là con lai 3 dòng máu, Nhật – Trung – Việt, sở hữu chiều cao lí tưởng 1m74 càng khiến mỹ nhân được nổi bật hơn. Cô vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM. Cô cũng góp mặt trong nhiều TVC và quảng cáo thương hiệu.

Mỹ Tâm gặp sự cố mất điện trong đêm nhạc tại Đà Lạt 2
Lương Hồng Xuân Mai

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia các đấu trường nhan sắc nên cô đã cân nhắc và quyết định chọn Miss World Vietnam để thử sức. Cô chia sẻ, cô không đặt nặng thứu hạng, mục tiêu duy nhất của tôi là được thể hiện phần tài năng một cách tự tin và tỏa sáng nhất.

Phim hay nhất Oscar 2022 đã thuộc về CODA

“Drive My Car”, chuyến xe giải thoát tâm hồn, một bộ phim Nhật Bản đã thắng giải phim quốc tế tại lễ trao giải Oscar 2022. Ở Oscar 2022, bộ phim được đề cử các giải “Phim hay nhất”, “Đạo diễn” và “Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất”. Drive My Car được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2021, nhận giải "Kịch bản xuất sắc". Tác phẩm tiếp tục thắng giải "Phim nước ngoài hay nhất" tại Quả Cầu Vàng.

Bộ phim Cruella thắng giải phục trang. Bom tấn của Emma Stone chiến thắng như dự đoán của nhiều chuyên gia trong ngành. Nhà phê bình Wesley Morris của NY Times đùa rằng quần áo là "nội dung chính" của bộ phim. Nhân dịp Oscar 2022, các nhà thiết kế phục trang tại Hollywood mở một chiến dịch kêu gọi về bình đẳng giới trong ngành, trả lương cho phụ nữ bằng nam giới.

Mỹ Tâm gặp sự cố mất điện trong đêm nhạc tại Đà Lạt 3
Ảnh: TTO

Belfast thắng giải kịch bản gốc. Nhà làm phim người Anh Kenneth Branagh có giải Oscar đầu tiên sau tám đề cử. Ông viết và đạo diễn Belfast dựa trên những trải nghiệm cá nhân, về quãng thời gian lớn lên ở thành phố cùng tên thuộc Bắc Ireland.

CODA thắng giải kịch bản chuyển thể. Nhà làm phim nữ Sian Heder đoạt giải Oscar trong lần đề cử đầu tiên. Bộ phim tập trung khai thác tâm lí cô gái út của gia đình. Cô gái trung học phải lựa chọn quyết định giữa hai tình huống rất đời thường, theo đuổi ước mơ hay ở quê để phụ giúp gia đình.

*Nội dung được phát trên FM 95.6Mhz - Kênh Giao thông Đô thị - Đài TNNDTPHCM.