Tin tức giải trí Việt Nam 9/3: Đỗ Thị Hà tự tin tiến sâu Miss World 2021

(VOH) - Ngày 16/3/2022, chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra tại Puerto Rico.

Trong số top 40 người đẹp chính thức bước vào chung kết Miss World 2021 sắp tới, có Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đỗ Thị Hà.

Khi được hỏi về sự tự tin của bản thân khi trở lại Puerto Rico lần này, Đỗ Thị Hà cho biết: "Với những gì mình đã thể hiện, tôi nghĩ mình được gọi tên vào top 5 và nhận ngôi Á hậu cũng không phải việc quá vô lý. Nhưng top 12 là mục tiêu rõ ràng nhất tôi đặt ra trước truyền thông"

Đỗ Thị Hà tự tin tiến sâu tại Miss World 2021
Đỗ Thị Hà tự tin tiến sâu tại Miss World 2021

Tại các vòng thi trước tại Hoa hậu Thế giới 2021, Đỗ Thị Hà đã lọt vào Top 13 Top Model (cũng là mỹ nhân Châu Á duy nhất lọt vào danh sách này), top 27 Hoa hậu Tài năng, top 16 Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu, top 28 Hoa hậu Nhân ái.

Trước đó, trang Missosology đã tung ra bảng xếp hạng cuối cùng cho các cô gái tại đêm chung kết Miss World 2021. Điều khiến cho fan Việt tự hào và hân hoan chính là đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được dự đoán có mặt tại Top 15, thứ hạng 12.

Đức Phúc phản hồi nghi vấn hát nhép

Phản hồi thông tin xung quanh đoạn video ghi lại tiết mục Ngày đầu tiên bị cho rằng hát nhép, Đức Phúc cho biết anh sử dụng beat nhạc có back vocal (giọng hát thu sẵn, được làm nhỏ lại) và khẳng định không hát nhép. 

 

Ngày đầu tiên là MV mới nhất, phát hành vào giữa tháng 2 của Đức Phúc.
Ngày đầu tiên là MV mới nhất, phát hành vào giữa tháng 2 của Đức Phúc.

Quản lý của Đức Phúc chia sẻ với báo giới: “Khi diễn live những ca khúc đòi hỏi phải nhảy từ đầu đến cuối bài, chúng tôi sẽ dùng beat có back vocal để đảm bảo về chất lượng của tiết mục. Nhưng 100% Đức Phúc vẫn hát live bình thường trên beat đó chứ không hề nhép. Đức Phúc đi lên từ chương trình Giọng hát Việt nên chúng tôi không hề ngại ngần việc hát live”

Lễ tang đạo diễn Vũ Ngọc Phượng

Đại diện gia đình cho biết lễ tang đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ được tổ chức từ 13 giờ - 14 giờ, ngày 11/3 tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội). Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tang lễ được gia đình tổ chức đơn giản và tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

Vũ Ngọc Phượng trút hơi thở cuối cùng vào sáng 8/3. Anh ra đi ở tuổi 37 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Vũ Ngọc Phượng trút hơi thở cuối cùng vào sáng 8/3
Vũ Ngọc Phượng trút hơi thở cuối cùng vào sáng 8/3.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sinh ngày 5/8/1985. Năm 2011, Vũ Ngọc Phượng ghi dấu ấn tại Liên hoan phim YxineFF với tác phẩm mang tên Aether (Thinh không). Năm 2015, anh ra mắt phim đầu tay 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Vũ Ngọc Phượng nhận giải Đạo diễn xuất sắc ở Cánh diều Vàng năm 2017. Ngoài ra, Vũ Ngọc Phượng còn tham gia sản xuất các dự án 100 ngày bên em, Anh trai yêu quái, MV Ác mộng, Bốn chữ lắm, Chắc ai đó sẽ về...

Phim Mỹ khởi quay ở Việt Nam

Nhà phát hành Netflix vừa thông báo bộ phim A tourist’s guide to love là dự án phim truyền hình Mỹ, nhận được sự ủng hộ từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) sẽ khởi quay tại Việt Nam. Ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Điện ảnh xác nhận với Tiền Phong, Bộ VHTTDL cấp phép quay phim này ở Việt Nam, Cục Điện ảnh đã thẩm định nội dung kịch bản phim.

Đại diện Netflix cho biết khâu ghi hình sẽ bắt đầu từ tháng 4, tại năm địa điểm gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hội An và Hà Giang.

Netflix chuẩn bị sản xuất phim lấy bối cảnh Việt Nam
Netflix chuẩn bị sản xuất phim lấy bối cảnh Việt Nam

A tourist’s guide to love là câu chuyện của một nữ chuyên viên du lịch, sau khi bất ngờ chia tay người yêu, cô quyết định tham gia một đề án khám phá và tìm hiểu về ngành du lịch của Việt Nam. Chuyến đi ấy khiến cô tìm thấy được cả sự phiêu lưu và những lãng mạn với hướng dẫn viên du lịch người Việt. Họ quyết định “trộm” một chiếc xe buýt du lịch để khám phá cuộc sống và tình yêu mà không theo những lối mòn đã định. Kịch bản do Eirene Donohue-người Mỹ gốc Việt chấp bút- được lấy cảm hứng từ chính những chuyến du lịch của cô khi khám phá cội nguồn.