Tin tức giải trí 5/3: Nghệ sỹ Hồng Sáp phủ nhận bị cư xử thiếu tôn trọng

(VOH) - Những chia sẻ của nghệ sỹ Hồng Sáp xung quanh việc bị hậu bối thiếu tôn trọng, Như Quỳnh ra mắt CD 'Người phụ tình tôi'... là những thông tin đáng chú ý.

Nghệ sỹ Hồng Sáp phủ nhận việc bị hậu bối cư xử thiếu tôn trọng

Liên quan đến những lùm xùm về việc bị nghệ sỹ hậu bối ngó lơ trong buổi lễ tưởng niệm nghệ sĩ Ngọc Đáng mới đây, nghệ sỹ Hồng Sáp vừa có những chia sẻ với một tạp chí điện tử về vấn đề này.

Theo đó, nghệ sĩ Hồng Sáp nói thông tin cho rằng bà bị Thoại Mỹ ngó lơ với thái độ thờ ơ tại buổi lễ tưởng niệm nghệ sĩ Ngọc Đáng là sai sự thật. "Không có chuyện Thoại Mỹ khinh khi tôi đâu. Thoại Mỹ làm việc với tôi ngày ở đoàn Huỳnh Long từ lâu, luôn quý mến tôi. Trước khi lên thắp hương cho Ngọc Đáng, tôi đã gặp Thoại Mỹ ở tầng dưới. Mỹ ôm tôi, hỏi thăm: Thím có khỏe không? Sau đó, vì buổi lễ đông khách, nhiều việc, Mỹ phải lo toan. Sau khi thắp hương tưởng nhớ Ngọc Đáng, chúng tôi vẫn xuống ăn cơm chay ở tầng dưới".

Tin tức giải trí 5/3: Nghệ sỹ Hồng Sáp phủ nhận bị cư xử thiếu tôn trọng 1
Hình ảnh được cho là nghệ sỹ Hồng Sáp bị nghệ sỹ Thoại Mỹ ngó lơ. Ảnh cắt từ clip.

"Nói Thoại Mỹ khinh khi tôi là tội nghiệp cô ấy lắm. Thoại Mỹ luôn kính trọng người lớn. Mọi người hiểu nhầm rồi", nghệ sĩ Hồng Sáp chia sẻ.

Cũng liên quan đến vấn đề này, nghệ sĩ Thoại Mỹ cho biết không muốn nói thêm về sự việc. Với cô, điều quan trọng nhất là nghệ sĩ Hồng Sáp hiểu mình.

Như Quỳnh ra mắt CD 'Người phụ tình tôi'

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Như Quỳnh ra mắt tại quê nhà Việt Nam.

CD Người phụ tình tôi được nữ ca sĩ Như Quỳnh thực hiện trong một khoảng thời gian khá dài, trong 10 năm và được khán giả chờ đợi. Tập hợp 10 nhạc phẩm bolero đã đi vào lòng người của người yêu nhạc như: Nỗi buồn gác trọ (Hoài Linh, Mạnh Phát), Nhớ nhau hoài (Anh Việt Thu, Thiên Hà), Em về với người (Mặc Thế Nhân), Tâm sự với anh (Hoàng Trang), Trăng về thôn dã (Hoài An, Huyền Linh), Mùa chia tay (Duy Khánh), Chờ đông (Ngân Giang), liên khúc Tình chàng ý thiếp và Xa vắng (Y Vân), Buồn làm chi em ơi (Nguyễn Minh Cường) và ca khúc Người phụ tình tôi (Thái Thịnh) do Như Quỳnh song xa cùng Trường Vũ.

Tin tức giải trí 5/3: Nghệ sỹ Hồng Sáp phủ nhận bị cư xử thiếu tôn trọng 2
Như Quỳnh ra mắt CD 'Người phụ tình tôi'

Đáng chú ý, trong CD có một ca khúc nhạc trẻ được Như Quỳnh chọn thể hiện là bản hit Buồn làm chi em ơi do Nguyễn Minh Cường sáng tác. Hay ca khúc chủ đề Người phụ tình tôi, do nhạc sĩ Thái Thịnh viết tặng Như Quỳnh và Trường Vũ, đánh dấu sự tái hợp của cả hai trong cùng một bản thu âm.

Mẹ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' nhận bồi thường hơn 20 tỷ đồng

Ngày 4/3, tham gia chương trình Hone-Krasae trên kênh CH3 của Thái Lan, mẹ ngôi sao quá cố Tangmo, nói đã tha thứ cho doanh nhân Hiso Por và lái thuyền Robert. 

Mẹ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' nói: "Por là người đàn ông lịch thiệp, luôn nhất quán từ đầu tới cuối, ngày nào cậu ấy cũng gọi điện cho tôi rồi khóc. Por đề nghị tôi nhận tiền tổ chức tang lễ, đồng thời để tôi tự quyết định về số tiền bồi thường, được tính toán dựa trên thu nhập.

Cát-xê của Tangmo khi đóng một phim truyền hình khoảng 800.000 đến một triệu baht, như vậy con tôi sẽ có khoảng 30 triệu baht nếu sống thêm khoảng 30 năm nữa. Đương nhiên, nếu Tangmo còn sống, số tiền sẽ cao hơn vậy, chưa kể cát-xê chụp ảnh nữa".

Tin tức giải trí 5/3: Nghệ sỹ Hồng Sáp phủ nhận bị cư xử thiếu tôn trọng 3
Tangmo Pattaratida qua đời ở tuổi 38.

Por là người mời Tangmo dự tiệc trên thuyền, còn Robert cầm lái.

Trước đó, hôm 26/2, cả hai bị bắt vì các cáo buộc: Sử dụng thuyền thiếu giấy phép hợp lệ; đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định; cẩu thả gây chết người. Hôm 27/2, họ được bảo lãnh tại ngoại.

'The Batman' thu 26,9 triệu USD từ các suất chiếu sớm

The Hollywood Reporter đưa tin tại Bắc Mỹ, bom tấn siêu anh hùng The Batman đã gặt hái doanh thu sớm ấn tượng 21,6 triệu USD. Đây là số tiền kiếm được từ suất chiếu giới hạn ngày 1/3 và 2/3 ở định dạng IMAX dành riêng cho người hâm mộ cùng các suất chiếu sớm đại trà vào tối 3/3.

Tại thị trường quốc tế, bộ phim của đạo diễn Matt Reeves cũng thu 5,3 triệu USD từ các suất chiếu sớm. Tổng cộng, trước thời điểm chính thức phát hành tại Bắc Mỹ, The Batman đã bỏ túi 26,9 triệu USD. Trong ba ngày tới, phim được dự đoán thu hơn 200 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Hiện tại, ở Bắc Mỹ, The Batman đã trở thành bộ phim có doanh thu chiếu sớm cao thứ hai trong đại dịch, chỉ xếp sau Spider-Man: No Way Home (50 triệu USD).

Tin tức giải trí 5/3: Nghệ sỹ Hồng Sáp phủ nhận bị cư xử thiếu tôn trọng 4
Robert Pattinson trong Batman

The Batman là bom tấn kinh phí lớn đầu tiên được Warner Bros. phát hành độc quyền tại rạp kể từ tháng 12/2020. Phim quy tụ dàn diễn viên chính gồm nhiều gương mặt với tài năng diễn xuất được đánh giá cao như Andy Serkis, Robert Pattinson, Zoë Kravitz, Paul Dano, Jeffrey Wright và Colin Farrell. Tác phẩm có độ dài 176 phút, xoay quanh hành khám phá chân tướng một vụ sát nhân liên hoàn của “thám tử lừng danh” Batman.