Tin tức giải trí Việt Nam 4/3: Cơ quan chức năng mời Quách Ngọc Tuyên lên làm việc

(VOH) - Sở Thông tin Truyền thông TPHCM đã mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên làm việc vì 'thông tin sai sự thật'.

VNN đưa tin, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM thông tin về việc mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên đến làm việc tại Sở về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.  "Trước mắt, chúng tôi mời anh Quách Ngọc Tuyên làm việc về việc đăng tải thông tin sai sự thật. Những vấn đề như yếu tố lừa đảo sẽ xác minh, làm rõ sau. Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào tuần sau".

Về phía Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên cho hay anh đã trình bày cụ thể sự việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM cũng như Phòng PA03 Công an Tp.HCM. "Tôi hiện làm việc cùng các cơ quan chức năng để giải quyết mọi chuyện rõ ràng, sáng tỏ. Tôi muốn lấy lại công bằng, uy tín"

Sở Thông tin Truyền thông TPHCM đã mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên làm việc vì 'thông tin sai sự thật'.
Sở Thông tin Truyền thông TPHCM đã mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên làm việc vì 'thông tin sai sự thật'.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên vướng vào lùm xùm do kêu gọi từ thiện khi một mạnh thường quân chuyển khoản theo lời kêu gọi từ thiện của anh và sau đó phát hiện không có trường hợp đáng thương như những gì anh chia sẻ. Theo Quách Ngọc Tuyên, anh đã chất vấn người cung cấp tin giả để anh kêu gọi từ thiện và người này thú nhận vì hoàn cảnh khó khăn mà đánh liều ngụy tạo hoàn cảnh thương tâm để kêu gọi cộng đồng giúp đỡ. 

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ cùng thể hiện bài hát chính thức của SEA Games 31

Tại Hội nghị Truyền thông Quốc tế tổ chức ở Hà Nội vừa qua, BTC SEA Games 31 đã "trình làng" bản thu âm ca khúc chính thức của SEA Games 31 với bài hát mang tên “Hãy tỏa sáng” (tên tiếng Anh: Let’s Shine). Bài hát được sáng tác bởi của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Nội dung bài hát thể hiện rất rõ khí thế hào hùng, niềm tự hào về đất nước, bản sắc văn hóa, con người Việt Nam, đề cao tinh thần thể thao, sự vinh quang, sự cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được thành tích cao nhất. Bên cạnh đó, bài hát cùng gửi đến thông điệp về sự phát triển, đoàn kết, thân thiện giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế cùng khẩu hiệu của SEA Games 31 - Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn.

Tin tức giải trí 4/3: Quách Ngọc Tuyên làm việc với cơ quan chức năng 2
Bài hát chính thức của SEA Games 31

Ngay sau khi ra mắt, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thu âm, phối khí và dự kiến sẽ hoàn thiện phần nhạc chính thức trong tuần đầu tiên của tháng 3. Dự kiến, video ca nhạc sẽ được quay tại 3 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Nhà sản xuất bài hát chính thức của SEA Games 31 (bài hát 'Hãy tỏa sáng', tên tiếng Anh: Let's Shine) dự kiến sẽ mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Minh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP... tham gia thể hiện bài hát chính thức của đại hội.

Thùy Tiên phủ nhận việc nhận 7,2 tỉ đồng làm "đại sứ kem trộn"

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhanh chóng phủ nhận trước những ồn ào mới nhất về cô. Mới đây, thông tin cô làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc với giá trị hợp đồng được là 7,2 tỉ đồng cho 1 năm, gây xôn xao mạng xã hội.

Tin tức giải trí 4/3: Quách Ngọc Tuyên làm việc với cơ quan chức năng 3
Thùy Tiên phủ nhận việc nhận 7,2 tỉ đồng làm "đại sứ kem trộn"

Ngay sau đó, Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Thùy Tiên khẳng định đó là tin giả và hiện tại cô không làm đại sứ cho bất kỳ hãng mỹ phẩm nào hết. Thùy Tiên cũng hy vọng mọi người có thể tiếp nhận thông tin chính thức để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Hà Thu ra MV cổ trang

Á hậu Hà Thu vừa chính thức giới thiệu MV "Còn chi đâu nữa anh" theo phong cách cổ trang. Người đẹp làm MV từ năm 2019, lên kế hoạch phát hành năm ngoái nhưng dịch bệnh kéo dài, đến nay mới giới thiệu được với khán giả. Hà Thu nói: "Tôi hạnh phúc vì sau nhiều khó khăn, thay đổi lịch liên tục, cuối cùng cũng thỏa mong muốn. MV đánh dấu sự mới mẻ, gai góc hơn ở tôi, cho mọi người thấy sự đa màu sắc".

Tin tức giải trí 4/3: Quách Ngọc Tuyên làm việc với cơ quan chức năng 4
hậu Hà Thu vừa chính thức giới thiệu MV "Còn chi đâu nữa anh" theo phong cách cổ trang

Bài hát mang mang âm hưởng trữ tình quê hương do Nguyễn Minh Cường viết, được hòa âm trên nền nhạc điện tử. Anh nói: "Từ sau Buồn làm chi em ơi (Hoài Lâm thể hiện), có nhiều ca sĩ đặt hàng viết nhạc phẩm thể loại này nhưng tôi không dám hứa. Tôi đồng ý viết ca khúc này cho Hà Thu vì phù hợp chất giọng của cô ấy".

MV Còn chi đâu nữa anh được công chúng đón nhận với những lời khen như sự đầu tư vào hình ảnh, chất giọng ngọt ngào. Tuy nhiên, cũng có ý kiến tiếc nuối cho rằng bài hát lại có giai điệu cũ kỹ, hoà âm phối khí không thực sự đột phá và lo lắng khó trở thành một bài hit của Hà Thu.

Lê Thị Hà Thu sinh năm 1992 ở Huế. Cô từng đoạt Á hậu Đại dương năm 2014, vào top 16 Miss Earth năm 2017, đoạt giải quán quân Tình Bolero 2017. Sau Gương mặt thân quen 2018, cô học thanh nhạc để theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Cuối năm 2021, Hà Thu phát hành series cover những nhạc phẩm nổi tiếng về Huế như Mưa trên phố Huế (Minh Kỳ), Huế xưa (Anh Bằng)... nhận được phản ứng tích cực từ người yêu nhạc.