Tin tức giải trí Việt Nam 7/3: Hẹn Ước Từ Hư Vô thắng lớn trên các BXH âm nhạc

(VOH) - Sau 1 tuần công chiếu trên nền tảng Youtube, Hẹn Ước Từ Hư Vô của ca sỹ Mỹ Tâm giữ vị trí #1 trong top âm nhạc thịnh hành.

Đây là ca khúc được giới thiệu trong đêm nhạc online số 3 của My Soul 1981 với loạt sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Ngay lập tức, ca khúc đã ngay lập tức nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả.

Hẹn Ước Từ Hư Vô của ca sỹ Mỹ Tâm giữ vị trí #1 trong top âm nhạc thịnh hành.
Hẹn Ước Từ Hư Vô của ca sỹ Mỹ Tâm giữ vị trí #1 trong top âm nhạc thịnh hành.

Hẹn Ước Từ Hư Vô đã vượt mặt những sản phẩm được đầu tư hoành tráng khác trên bảng xếp hạng như Ngày Đầu Tiên - học trò của Mỹ Tâm - Đức Phúc hay Đau Nhất Là Lặng Im - Erik... Đáng chú ý, bản live Ngày Chưa Giông Bão cũng là ca khúc được trình diễn trong đêm nhạc online số 3 My Soul 1981 của Mỹ Tâm cũng nằm trong top đầu âm nhạc thịnh hành của nền tảng mạng xã hội youtube.

Cách đây không lâu, bản live Hẹn ước từ hư vô của Mỹ Tâm nhanh chóng thống trị No.1 iTunes Việt vô cùng ấn tượng.

Phương Thanh kết hợp K-ICM trong MV mới

Ca sĩ Phương Thanh vừa có sự kết hợp K-ICM trong MV cổ trang "Chân mây". Chia sẻ về sự kết hợp này, Phương Thanh cho biết có duyên trò chuyện với K-ICM trong một chương trình ở Đà Lạt. Ca sĩ ngỏ ý muốn đàn em sáng tác một ca khúc mới. K-ICM ngồi đệm vài nốt nhạc đầu của bài Chân mây để cô nghe, hát thử và ngay lập tức yêu cầu đàn em dành bài hát này cho mình.

Chân mây thuộc thể loại world music kết hợp EDM, do K-ICM sáng tác và hòa âm phối khí. Dưới sự cố vấn của NSƯT Hải Phượng, anh chàng đã sử dụng các nhạc cụ dân tộc như đàn nhị, sáo trúc và đàn tranh trên nền một bản nhạc EDM.

Phương Thanh kết hợp K-ICM trong MV mới
Phương Thanh kết hợp K-ICM trong MV mới

MV Chân Mây xoáy sâu vào nội tâm và biểu cảm của Phương Thanh và K- ICM giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Phương Thanh hóa thân thiếu phụ với nỗi nhớ nhung, khát khao gặp lại người xưa. Còn K-ICM là thư sinh yêu tự do, đất trời và cuộc sống.

Ngay sau khi phát hành, ca khúc nhận được nhiều lời khen và chúc mừng cho sự kết hợp thú vị của 2 thế hệ nghệ sỹ đã mang đến cho công chúng một sản phẩm chỉn chu và nhiều cảm xúc.

Ca sĩ Phương Loan ra mắt CD những bài hát Chí Tài sáng tác và yêu thích

Ca sĩ Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài - đã hoàn thành tâm nguyện của chồng khi vừa thực hiện một CD gồm những bài hát do Chí Tài sáng tác và yêu thích mang tên "Nụ Cười Anh Còn Mãi".

Tin tức giải trí 7/3: Hẹn Ước Từ Hư Vô thắng lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc 3
Cố nghệ sỹ Chí Tài và Ca sĩ Phương Loan

Ca sĩ Phương Loan cho biết rất xúc động và hạnh phúc khi hoàn thành ước mơ của nghệ sĩ Chí Tài. "Trong quá trình thực hiện CD, bé Heo (biệt danh ca sỹ Phương Loan - PV) gặp nhiều khó khăn vì lâu lắm rồi mình không đi hát lại. Khi vào phòng thu lại nhớ anh Chí Tài bởi vì trước đây người thu chính là anh Chí Tài. Còn bây giờ thu, đòi hỏi kỹ thuật cao, bé Heo cảm ơn Don Hồ đã chỉ dẫn từng bài hát, từng lời hát, ngay cả những cảm xúc của bài hát nữa"

CD Nụ cười anh còn mãi gồm 10 ca khúc do Phương Loan, Don Hồ hát đơn ca, song ca như: Anh ở đâu (Chí Tài), Trăm nhớ ngàn thương (Lam Phương), Đường xưa (Quốc Dũng, Nguyễn Đức Cường), Nếu xa nhau (Đức Huy), Nếu xuân này vắng anh (Bảo Thu), Yêu và mơ (Văn Phụng), Cơn mưa phùn (Đức Huy), Cô bé áo dài (Chí Tài), Nụ cười anh còn mãi (Hamlet Trương)...

'The Batman' tiếp tục thắng lớn

Theo dữ liệu của Comscore, “The Batman” đã thu về 128,5 triệu USD tại các phòng vé Bắc Mỹ. Được xây dựng dựa trên nhân vật người Dơi trong truyện tranh DC Comics, “The Batman” đã trở thành phim đầu tiên công chiếu trong năm 2022 có doanh thu vượt 100 triệu USD trong tuần mở màn và cũng đạt thành tích phim công chiếu tuần đầu đạt doanh thu cao nhất tại Bắc Mỹ.

Phim có chi phí 200 triệu USD, dưới sự nhào nặn của đạo diễn Matt Reeves và diễn xuất chính của diễn viên người Anh Robert Pattinson, đảm nhận cùng lúc hai vai trò gồm thám tử điều tra của thành phố Gotham và tỷ phú Bruce Wayne. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Zoe Kravitz vai nữ chính, Paul Dano vai phản diện và các vai khác của các diễn viên Jeffrey Wright, John Turturro, Peter Sarsgaard và Jayme Lawson.

Ảnh: mytvonline.io
Ảnh: mytvonline.io

Phim chuyển thể từ game điện tử Uncharted "bỏ túi" thêm 11 triệu USD từ 3.875 rạp chiếu, đẩy tác phẩm vượt mốc 100 triệu USD ở phòng vé nội địa. Dog - phim gắn nhãn PG-13 do Channing Tatum đóng chính - tiếp tục gây bất ngờ khi vượt qua con số 40 triệu USD ở Bắc Mỹ vào cuối tuần. Spider-Man: No Way Home (4.4 triệu USD) và Death on the Nile (2,7 triệu USD) lần lượt giữ vị trí thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong nước.