Thí sinh Nữ Hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 trình diễn thời trang tại Bà Nà Hills

(VOH) - Phần thi Catwalk trên Cầu Vàng tại Đà Nẵng đã tạo nên những hình ảnh vô cùng rực rỡ giữa rừng núi Bà Nà huyền ảo.

Để tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam trong những bộ trang phục lộng lẫy, cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022” đã tạo cơ hội cho các thí sinh có dịp tỏa sáng cùng nhau trong phần thi thời trang tại cây cầu Vàng nổi tiếng nhất Việt Nam của Thành phố Đà Nẵng.

Thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi thời trang của mình, các thí sinh cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 đã gấp rút di chuyển lên khu du lịch Bà Nà Hills để thực hiện buổi trình diễn thời trang đặc sắc đang rất được chờ đợi.

Thí sinh Nữ Hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 trình diễn thời trang tại Bà Nà Hills 1
Thí sinh Nữ Hoàng Doanh nhân đất Việt 2022 trình diễn thời trang tại Bà Nà Hills.

Phần thi Catwalk trên Cầu Vàng tại Đà Nẵng đã tạo nên những hình ảnh vô cùng rực rỡ giữa rừng núi Bà Nà huyền ảo. Bên cạnh đó, nhằm quảng bá cho quy mô của cuộc thi và những hình ảnh du lịch tại Đà Nẵng, Ban tổ chức đã bố trí công tác tổ chức một cách chuyên nghiệp với nhiều ý tưởng vô cùng sáng tạo trong phần thi của các thí sinh.

Trên độ cao hơn 1.400m tại cây cầu đặc biệt nhất ở Thành phố Đà Nẵng giữa thiên nhiên như thể một phần của mây trời. Các thí sinh trình diễn hòa vào cùng khung cảnh rừng già và núi non mênh mông, hùng vĩ. Đã tạo nên được nhiều hình ảnh độc đáo và ấn tượng cho phần dự thi.

Phần trình diễn kết thúc với sự thành công tốt đẹp và mãn nhãn. Các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội bước vào chặng đường cuối cùng của đêm bán kết và chung kết “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022”.