Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981

(VOH) - Bỏ qua những sự cố đáng tiếc, đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm vẫn đọng lại trong lòng khán giả rất nhiều cảm xúc và những hình ảnh đẹp.

Vào ngày 26-27/3 vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc mang tên My Soul 1981 ở Đà Lạt để tri ân các khán giả thân thương của mình. Mặc dù đã được ekip chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trước, nhưng đêm nhạc vẫn không tránh khỏi sự cố ngoài ý muốn. Không chỉ gặp phải cơn mưa đá, đêm diễn còn bị mất điện trong khoảng 1 giờ đồng hồ khiến ai cũng hoang mang và bất ngờ. 

Trước sự cố ngoài ý muốn, Mỹ Tâm đã đến tận chỗ ngồi của các khán giả để an ủi và trò chuyện. Trước sự đáng yêu của nữ ca sĩ, người hâm mộ không ai có thể trách hờn gì cô, ngược lại còn cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc gần gũi có 1 không 2 này với thần tượng. 

Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 1
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 2
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 3
 

Sau khi đêm diễn khép lại, mới đây Mỹ Tâm cũng đã “xả” một loạt ảnh đẹp lung linh để cùng các fan ôn lại những kỉ niệm đẹp. Theo đó, giọng ca Hẹn Ước Từ Hư Vô chia sẻ: Có những thứ dường như đã được sắp đặt, bản thân ta chỉ cứ dốc hết lòng và đi thôi… Cám ơn tất cả khán giả đã yêu thương Tâm, bên cạnh Tâm dù bất kỳ nơi đâu hay ở tình huống nào, tất cả khán giả gần xa, luôn dành cho Tâm một tình cảm yêu thương đặc biệt không thể đong đếm… thật sự xúc động đến mất ngủ…"

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ekip, những đồng nghiệp và khán giả đã đồng hành bên cô trong 2 đêm diễn vừa qua. Có thể thấy, đêm diễn My Soul 1981 lần này có ý nghĩa rất lớn và để lại trong lòng Mỹ Tâm rất nhiều cảm xúc. 

Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 4
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 5
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 6
 

Trong loạt ảnh được đăng tải, Mỹ Tâm xuất hiện lộng lẫy như nàng công chúa giữa khu vườn đầy hoa lá. Nữ ca sĩ không ngừng nở nụ cười tươi rạng rỡ, tự tin thể hiện các ca khúc gửi đến khán giả.  Xung quanh cô, rất đông người hâm mộ đều đang hết mình tận hưởng không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc. 

Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 7
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 8
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 9
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 10
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 11
 

Ngoài ra, 1 khoảnh khắc đẹp được người hâm mộ ghi lại đã cho thấy được tấm lòng và nhân cách của Mỹ Tâm. Theo đó, khi đang trò chuyện với các fan thì Mỹ Tâm nhìn thấy một fan hâm mộ lớn tuổi đến xem show diễn của mình. Đáng nói, người phụ nữ này không thể tự đi mà phải nhờ nhân viên bồng đến chỗ ngồi.

Chứng kiến tình cảm của một fan hâm mộ lớn tuổi và còn bị khiếm khuyết, Mỹ Tâm đã nhanh chóng lên tiếng với nhân viên ekip: “Cho cô ngồi phía trên đi. Cho cô ngồi bất kỳ chỗ nào mà thoải mái". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến vị fan đặc biệt này. 

Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 12
 
Mỹ Tâm và những hình ảnh đẹp sau đêm nhạc My Soul 1981 13
 

Mỹ Tâm là giọng ca quen thuộc và được khán giả vô cùng yêu mến bởi sự đầu tư, nghiêm túc trong âm nhạc. Trải qua hàng chục năm hoạt động, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ được sức hút bởi tấm lòng và những hành động đẹp của mình.