Mỹ Tâm lộ ảnh hẹn hò mỹ nam kém tuổi Mai Tài Phến, Hari Won liền lên tiếng ủng hộ

(VOH) - Từng vướng phải nhiều tranh cãi khi hẹn hò với Trấn Thành, Hari Won tỏ ra đồng cảm khi Mỹ Tâm lộ ảnh hẹn hò với mỹ nam kém tuổi Mai Tài Phến.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng hoang mang trước loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ Mỹ Tâm được Mai Tài Phến “tháp tùng” ở sân bay khi đi diễn. Đáng chú ý chính là những hành động vô cùng thân mật của cả hai dành cho nhau như vuốt mặt, nựng má, đặt tay lên đùi,…

voh-hari-won-my-tam-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm trên máy bay. (Nguồn: Kenh14)

Sau đó, nhiều người cũng nhanh chóng soi ra những bằng chứng cho thấy cả hai đã có dấu hiệu hẹn hò từ trước đó như mặc trang phục có nét tương đồng với nhau, thường xuyên mang giày đôi nhưng khác màu. Đặc biệt là những hình ảnh thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm càng khiến cho công chúng thêm tin rằng cả hai đang hẹn hò sau nhiều lần hợp tác chung trong các dự án.  

voh-hari-won-my-tam-voh.com.vn-anh2
Dù không diện trang phục giống nhau hoàn toàn nhưng cách kết hợp màu sắc tương đồng thế này cũng dễ liên tưởng cả hai đang là một cặp

voh-hari-won-my-tam-voh.com.vn-anh3
Diện giày đôi nhưng để tránh sự chú ý, cả hai đã diện hai đôi giày khác màu nhau

voh-hari-won-my-tam-voh.com.vn-anh4a
Những khoảnh khắc đời thường của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng ngọt rụng tim thế này

Ngay sau khi loạt ảnh này được tung ra đã làm xuất hiện nhiều luồng ý kiến từ phía công chúng. Trong khi một số tỏ ra ủng hộ, thích thú trước những cử chỉ ngọt ngào của cả hai thì cũng có không ít ý kiến phản đối vì cho rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác.

Giữa những luồng ý kiến trái chiều, Hari Won bất ngờ đăng tải trạng thái ngầm thể hiện sự ủng hộ chuyện Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò. Cụ thể, bà xã Trấn Thành chia sẻ: "Những ánh mắt, cử chỉ, nựng, lau mồ hôi, tay lên trên đùi nhẹ. Ôi! Nhìn mà thích thế! Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi".

voh-hari-won-my-tam-voh.com.vn-anh5
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hari Won

Dù không chỉ đích danh tên người được nhắc đến, nhưng qua nội dung đoạn chia sẻ, cùng với những hình ảnh vừa được tung ra, không khó để nhận ra cặp đôi mà Hari Won đang nhắc đến chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Chia sẻ này của cô sau đó đã nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của công chúng. Nhiều người cho rằng chuyện tuổi tác chẳng có gì quan trọng, chỉ cần cả hai người thật sự có tình cảm với nhau thì sẽ sống hạnh phúc như Trấn Thành và Hari Won hiện tại.

voh-hari-won-my-tam-voh.com.vn-anh6

voh-hari-won-my-tam-voh.com.vn-anh7
Đoạn chia sẻ của Hari Won nhận được khá nhiều sự đồng tình của khán giả

Có lẽ, do Hari Won cảm thấy đồng cảnh ngộ với đàn chị vì cô và Trấn Thành cũng là mối tình chị - em và nhận về không ít phản đối vào thời điểm công khai chuyện tình cảm. Vậy nên cô nàng đã chẳng ngần ngại mà thể hiện quan điểm của mình đầu tiên giữa cơn bão dư luận như vậy.

voh-hari-won-my-tam-voh.com.vn-anh8
Vào thời điểm công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won cũng nhận về không ít "gạch đá" của công chúng vì sự chênh lệch tuổi tác.