Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng

(VOH) - Thông tin Bảo Thy hạ sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Trước đó, nữ ca sĩ vẫn luôn giấu kín về chuyện mang thai.

Mới đây trên trang facebook của mình, Bảo Thy đã chính thức thông báo với mọi người về việc cô đã sinh con cho ông xã doanh nhân Phan Lĩnh sau 2 năm kết hôn. Chia sẻ niềm hạnh phúc khi được lên chức mẹ, Bảo Thy vẫn không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã giấu kín chuyện bầu bí suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ cố gắng đợi đến ngày con chào đời khỏe mạnh mới có thể tự tin thông báo tin vui đến với mọi người. 

Xem thêm: Những cặp sinh đôi nhà sao Việt: Siêu cấp đáng yêu lại còn nổi tiếng

Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 1
Bảo Thy thông báo đã hạ sinh con đầu lòng khiến người hâm mộ bất ngờ
Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 2
Nhóc tì nhà Bảo Thy nhận nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, Tên Thánh của bé là Jerard 

Đặc biệt trong bài đăng của mình, Bảo Thy cũng chia sẻ về hành trình mang thai đầy khó khăn mà cô đã trải qua: “Con là Siêu Nhân của Mẹ vì Mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục. Rồi khi tiêm mũi 2 vacine covid, Mẹ bị sốt  39.5 độ C nhưng trộm vía mỗi lúc Mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng. Chỉ cần như vậy Mẹ an tâm Siêu Nhân của Mẹ vẫn ổn!” 

Giọng ca “Công Chúa Bong Bóng” cho biết trong thời gian mang thai, ông xã Phan Lĩnh chính là một đầu bếp xịn sò nấu đủ loại món ăn bổ dưỡng cho cô và em bé trong bụng. Dù mang thai vào thời điểm dịch bệnh nguy hiểm, nhưng nhờ có sự chăm sóc, động viên của ông xã mà cô luôn cảm thấy vui vẻ trong thời gian này. 

Chia sẻ về cảm giác khi được lên chức mẹ, Bảo Thy không giấu được niềm hân hoan, sung sướng: “CÁM ƠN CON vì đã đến với Ba Mẹ và làm cho cuộc sống của Mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hôm nay cho phép Thy được là NGƯỜI PHỤ NỮ HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI nha cả nhà ơi! Cho Thy ôm cả nhà một phát thật ấm áp! Thy vui lắm! Cám ơn cả nhà đã luôn quan tâm & yêu thương Thy. Cầu mong cả nhà sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh & HẠNH PHÚC”. 

Xem thêm: Không chỉ đưa đi du lịch, ông xã Bảo Thy còn tự tay trang phí phòng mừng sinh nhật ngọt ngào

Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 3
Nguyên văn chia sẻ của Bảo Thy

Những chia sẻ của Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Mặc dù khá bất ngờ trước thông tin này nhưng mọi người vẫn không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến cho Bảo Thy và thiên thần nhỏ của mình. 

Trước đó, Bảo Thy đã nhiều lần làm dấy nghi vấn mang thai khi liên tục diện trang phục rộng rãi để giấu bụng. Ngoài ra, trong một số khoảnh khắc, nữ ca sĩ cũng vô tình để lộ vòng 1 to hơn bình thường khiến khán giả không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, trước những suy đoán của khán giả, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân chỉ là đang tăng cân mà thôi. Giờ đây, với những lý do mà Bảo Thy chia sẻ, người hâm mộ cũng có thể an tâm và hiểu hơn về hành động giấu kín của “Công Chúa Bong Bóng” trong suốt thời gian qua rồi.

Xem thêm: Cứ tưởng Bảo Thy có tin vui sau 1 năm kết hôn, ai ngờ chính chủ có động thái phủ nhận ngay và luôn

Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 4
 
Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 5
 
Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 6
 
Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 7
Những lần Bảo Thy để lộ bụng bầu làm rộ lên nghi vấn mang thai

Bảo Thy là giọng ca quen thuộc, được nhiều khán giả trẻ vô cùng yêu mến với hàng loạt bản hit như: Công Chúa Bong Bóng, Ngôi Nhà Hoa Hồng, Ký Ức Của Mưa,.. Tháng 11/2019, nữ ca sĩ chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh và nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Sau 2 năm kết hôn, gia đình nhỏ của Bảo Thy cũng đã chính thức chào đón thêm thành viên mới! 

Xem thêm: Lấy chồng đại gia lớn hơn nhiều tuổi: Bảo Thy, Phan Như Thảo được cưng như trứng, hứng như hoa

Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 8
 
Bảo Thy thông báo sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn, dân mạng bất ngờ vì quá kín tiếng 9
Cuộc hôn nhân của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh nhận được lời lời chúc phúc từ mọi người