Hoa hậu Phạm Hương về Việt Nam sau 4 năm sống ở Mỹ

(VOH) - Phạm Hương đột ngột trở về nước sau một thời gian dài vắng bóng, liệu chiếc "ghế nóng" đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 có phải là vị trí của cô?

Sáng ngày 13/06, Hoa hậu Phạm Hương đã cập nhật trên trang instagram cá nhân loạt hình ảnh cô cùng con trai đang ngồi trên máy bay. Kèm theo đó, nàng hậu có những chia sẻ ẩn ý về việc "về quê" sau nhiều năm xa cách. Thông tin này khiến nhiều người đưa ra đồn đoán rằng phải chăng Phạm Hương đã chính thức trở về Việt Nam sau 4 năm sống ở Mỹ?

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, người đại diện của nàng hậu Việt Nam đã lên tiếng xác nhận thông tin. Theo đó, Phạm Hương đã trở về Việt Nam để thăm gia đình và có thể sẽ tham gia một số hoạt động nghệ thuật. Hiện tại cô và 2 cậu con trai đã có mặt tại quê nhà Hải Phòng. 

Hoa hậu Phạm Hương cùng con trai về Việt Nam sau 4 năm sống ở Mỹ 1

Bức hình ngay lập tức thu về hơn 14k lượt thả tim từ người theo dõi. Có thể thấy, dù Phạm Hương vắng mặt trên showbiz trong một thời gian khá dài nhưng độ hot của cô vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Hoa hậu Phạm Hương cùng con trai về Việt Nam sau 4 năm sống ở Mỹ 2
(Ảnh chụp màn hình)

Trước thông tin "tái xuất" của nàng hậu, người hâm mộ vui tính bình luận:

  • “Chị về Việt Nam rồi. Mở offline fan ở đâu vậy chị ơi, cho em xin địa chỉ với”.
  • “Nữ hoàng của tôi đã trở lại rồi, tỏa sáng thôi chị ơi"
  • “Mong chờ chị về nước lâu lắm rồi ạ. Muốn được thấy chị xuất hiện trong các chương trình". 
  • “Về để chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phải không chị"

Nhiều người dự đoán rằng Phạm Hương sẽ là một trong những khách mời danh dự trong đêm Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào ngày 21 và 25/6 sắp tới. Tuy nhiên thông tin vẫn chưa được phía Phạm Hương và Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 xác nhận.

Hoa hậu Phạm Hương cùng con trai về Việt Nam sau 4 năm sống ở Mỹ 3

Năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nhiệp, Phạm Hương bất ngờ 'biến mất' khỏi làng giải trí và thông báo di cư sang Mỹ sinh sống. Thời điểm đó, rất nhiều khán giả tiếc nuối về quyết định của cô. 

Xem thêm: Giữa nghi vấn mang thai lần 2, Phạm Hương bất ngờ xóa hết bài đăng instagram khiến fan tò mò

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau Phạm Hương đã thẳng thắng chia sẻ với khán giả về căn bệnh tuyến giáp của mình: "Bố mất đi là một tổn thất tinh thần lớn, Hương muốn có nhiều thời gian bên mẹ hơn. Còn về căn bệnh thì nó không quá nguy hiểm nhưng nó làm sức khỏe Hương kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn và sẽ trở lại làm việc khi sức khỏe ổn định nhất. Ở tuổi 27, Hương muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn". Được biết, trước đó Cô từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Hoa hậu Phạm Hương cùng con trai về Việt Nam sau 4 năm sống ở Mỹ 4

Cũng trong khoảng thời gian đó, Phạm Hương hạ sinh con trai đầu lòng và chia sẻ niềm vui này đến công chúng khán giả qua mạng xã hội. Ở nơi xa xứ, người đẹp có một cuộc sống sang chảnh hạnh phúc khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Cô nàng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc quây quần bên con và gia đình trong nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hoa hậu Phạm Hương cùng con trai về Việt Nam sau 4 năm sống ở Mỹ 5
Cậu con trai kháu khỉnh của người đẹp ở xứ người

Phạm Hương lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2015. Cô nhanh chóng thành công và được đông đảo người khán giả yêu thích nhưng cũng đối diện không ít tin đồn gây tranh cãi trong showbiz.

Ảnh: Internet