Nghệ sĩ Tòng Sơn qua đời ở độ tuổi 92

Nghệ sĩ Tòng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14 giờ 50 phút, ngày 12/6/2022.

Nghệ sĩ Tòng Sơn qua đời ở độ tuổi 92

“Chàng nghệ sĩ rất mực phong lưu” của văn nghệ Sài Gòn cũng đã phải khuất phục số phận: Nghệ sĩ quái kiệt Tòng Sơn đã ra đi ở tuổi 92… Nếu ở Sài Gòn, rất có thể chúng ta từng có dịp thưởng thức tài nghệ của nghệ sĩ Tòng Sơn trong một tiệc cưới hoặc buổi liên hoan nào đó, và chắc chắn bạn sẽ hết sức kinh ngạc khi chứng kiến những ngón nghề “độc chiêu” của ông: vừa ăn chuối (hoặc uống bia) vừa biểu diễn một lúc 2 cây kèn harmonica (thổi bằng mũi). Ông xử lý những cây kèn thật điêu luyện, tiếng kèn mượt mà, réo rắt cuốn hút người nghe một cách khó cưỡng lại được.

Bản tin Giải trí trưa 13/6: Nghệ sĩ Tòng Sơn qua đời ở độ tuổi 92 1
Nghệ sĩ harmonica Tòng Sơn - Ảnh: TNO

Nghệ sĩ Tòng Sơn đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14 giờ 50 phút, ngày 12/6/2022. Lễ tang của ông dự kiến sẽ tổ chức tại nhà thờ Tân Hòa, quận Phú Nhuận, sau đó sẽ đưa đi an táng tại Nghĩa trang Hoa viên tại Bình Dương.

Sàn giao dịch điện tử dành cho nghệ sĩ

VAB - nền tảng giúp nghệ sĩ/nhà sáng tạo kết nối, chia sẻ, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và rút ngắn khoảng cách với công chúng vừa được ra mắt.

Đây được coi như sàn giao dịch điện tử đầu tiên dành cho giới nghệ sĩ trong nước mà ở đó những nhà tổ chức sự kiện, công chúng yêu nhạc… có thể nghe, mua sản phẩm mới của nghệ sĩ, cũng như tương tác trực tiếp với nghệ sĩ để mời tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, VAB còn là nơi để trao đổi mua bán bản quyền tác phẩm, xin phép được sử dụng ca khúc hoặc những vấn đề liên quan tác quyền tác phẩm.

Mô hình của VAB chưa từng có tiền lệ tại thị trường âm nhạc VN. Nền tảng này chính là một trong những hình thức mới của thị trường âm nhạc trong thời đại công nghệ phát triển 4.0.

Mỹ nam Hàn đình đám Lee Joon Gi xuất hiện tại Việt Nam

Từ tối 12/6 đến nay, những khoảnh khắc Lee Joon Gi ở Đà Nẵng liên tục được cập nhật và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, dù đây là lịch trình kín và không báo trước của nam diễn viên, nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ Việt Nam đến sân bay Đà Nẵng để chào đón cũng như tặng quà cho thần tượng.

Đặc biệt, trên Instagram, Lee Joon Gi còn cập nhật hành trình sang Việt Nam và thể hiện sự thích thú đối với phong cảnh tuyệt đẹp ở đất nước hình chữ S. “Happy to see you, Viet Nam”, “Beautiful moon from beautiful Viet Nam”… (tạm dịch: Rất vui được đến Việt Nam, Ánh trăng đẹp từ Việt Nam tuyệt đẹp).

Bản tin Giải trí trưa 13/6: Nghệ sĩ Tòng Sơn qua đời ở độ tuổi 92 2

Lee Joon Gi tại sân bay Đà Nẵng  Ảnh: FANPAGE LEE JOON GI LOVERS VIETNAM FANPAGE

 

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz  
Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz  
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188  
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/