Bản tin giải trí 10/6: Nghệ sỹ Việt lọt vào danh sách đề cử giải thưởng danh giá Artes Mundi

Nghệ sỹ Nguyễn Trinh Thi của Việt Nam vinh dự nằm trong danh sách 7 nghệ sỹ được đề cử.

Nghệ sỹ Việt lọt vào danh sách đề cử giải thưởng danh giá Artes Mundi

Ban Tổ chức, triển lãm và giải thưởng nghệ thuật đương đại Artes Mundi nổi tiếng của Vương quốc Anh công bố danh sách đề cử rút gọn gồm 7 nghệ sỹ thị giác đương đại được tham gia dự thi và trưng bày tại triển lãm Artes Mundi lần thứ 10.

Nghệ sỹ Nguyễn Trinh Thi của Việt Nam vinh dự nằm trong danh sách 7 nghệ sỹ được đề cử.

Nghệ sỹ Nguyễn Trinh Thi là một nhà làm phim và nghệ sỹ tại Hà Nội, đồng thời cũng là người sáng lập và đạo điễn của DOCLAB - một trung tâm phim tài liệu và video nghệ thuật tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2009.

Vượt qua ranh giới giữa phim và video nghệ thuật, nghệ thuật sắp đặt và biểu diễn, thực hành của Nguyễn Trinh Thi đã khám phá sức mạnh của âm thanh và khả năng nghe cũng như mối quan hệ đa dạng giữa hình ảnh, âm thanh và không gian, với những mối quan tâm về lịch sử, ký ức, đại diện, hệ sinh thái và những điều còn chưa biết.

Bản tin giải trí 10/6/2022: Ca khúc mới của BTS bị cấm phát sóng 1

Nghệ sỹ Nguyễn Trinh Thi. (Nguồn: artreview.com)

Đánh dấu 20 năm ca hát, Tùng Dương mang hy vọng trở lại sau "cơn bĩ cực"

Sau dự án âm nhạc HUMAN gây tiếng vang lớn với album và liveshow cùng tên cuối năm 2020, ca sĩ Tùng Dương đã âm thầm chuẩn bị cho những kế hoạch mới, để đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp 20 năm của mình.

Gần đây nhất là cuộc hợp tác với ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh (cùng diva Thanh Lam) trong MV "Đánh đố". Và mới đây sau 2 năm, Tùng Dương trở lại với "Hy vọng".

Bài hát ra đời từ những quan sát và suy ngẫm của Viết Thịnh về thế giới xung quanh, về sự sống và cái chết. Đây chính là điểm gặp gỡ về tinh thần giữa Viết Thịnh và Tùng Dương.

Bài hát tương đối ngắn, nhưng đã gói gọn được tinh thần của tác giả về niềm hy vọng vào những điều tốt đẹp, kể cả khi cái chết tìm đến chúng ta, thì đó cũng không phải là điều chấm dứt, mà đó là một khởi đầu mới, như câu kết của bài hát.

Bản tin giải trí 10/6/2022: Ca khúc mới của BTS bị cấm phát sóng 2

Tùng Dương trở lại với âm nhạc. Ảnh: NSCC.

Ca khúc mới của BTS bị cấm phát sóng

Trong thông báo mới nhất, KBS cho hay 2 bài hát Run BTS và Born Singer của BTS đã được xếp vào diện “không đủ tiêu chuẩn để phát sóng vì sử dụng các từ chửi thề, tiếng lóng hoặc cách diễn đạt thô tục”.

Theo quy định của KBS, hai ca khúc này sẽ không được phát sóng nếu không chỉnh sửa để phù hợp với tiêu chuẩn. Đồng thời, nhóm BTS cũng sẽ không thể biểu diễn những ca khúc này trên các chương trình âm nhạc của đài KBS (Music Bank).

Về phía cộng đồng mạng không quá bất ngờ hay hụt hẫng vì các quyết định của đài KBS. Phần lớn người hâm mộ đều bày tỏ sự ủng hộ dành cho lần trở lại này của BTS cũng như các ca khúc mới sắp phát hành.

Bản tin giải trí 10/6/2022: Ca khúc mới của BTS bị cấm phát sóng 3

Run BTS và Born Singer của BTS không vượt qua vòng kiểm duyệt của đài KBS

* Nội dung được phát sóng trong “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/