Bản tin Giải trí: Angelina Jolie nói về vai trò đạo diễn cho bộ phim “Without Blood”

Nữ minh tinh Angelina Jolie xuất hiện với vai trò đạo diễn kiêm viết kịch bản dự án cho tác phẩm điện ảnh “Without Blood”.

Angelina Jolie nói về vai trò đạo diễn cho bộ phim “Without Blood”

Mặc cho những ồn ào gần đây, nữ minh tinh Angelina Jolie vẫn tập trung thời gian cho công việc và sắp tới, cô xuất hiện với vai trò đạo kiêm viết kịch bản dự án cho tác phẩm điện ảnh “Without Blood”.

Được biết, bộ phim “Without Blood” được hãng Fremantle đầu tư sản xuất. Nội dung dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Italia - Alessandro Baricco nói về cuộc đời của Nina – một cô gái mồ côi gia đình từ nhỏ vì chiến tranh và đã phải trải nhiều biến cố trong cuộc đời...

Nói về việc đảm nhận vai trò đạo diễn, Angelina Jolie hào hứng chia sẻ rằng, bản thân vinh dự khi có cơ duyên gặp gỡ với nhà văn Alessandro Baricco và được ông tin tưởng giao trọng trách đưa cuốn tiểu thuyết lên màn ảnh để có thể lan toả rộng rãi đến khán giả thế giới.

Bản tin Giải trí sáng 13/6: Angelina Jolie nói về vai trò đạo diễn cho bộ phim “Without Blood” 1
Angelina Jolie tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm người viết kịch bản cho bộ phim "Without Blood" - Ảnh: Xinhua

NSND Công Lý chia sẻ cảm xúc khi trở lại với công việc

Đang dần hồi phục sức khoẻ, NSND Công Lý nhanh chóng trở lại với công việc, đáng chú ý là sự góp mặt của anh với tư cách khách mời trong bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”.

Trong chuyên mục “Talk cuối tuần” của Chuyển động 24h gần đây, nam danh hài chia sẻ cảm xúc rằng, năm vừa qua là những chuỗi ngày lo lắng của nhiều người.

Vì thế, khi nhận lời tham gia trong phim anh đã phải luyện tập rất nhiều để có thể đảm nhận tốt vai diễn ông bố của nhân vật Giang (do Lã Thanh Huyền đóng).

Khán giả phản đối nghệ sĩ quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Cách đây mấy ngày, Sở Y tế TPHCM lên tiếng nhắc nhở và cho biết sẽ phối hợp với Phòng an ninh chính trị nội bộ Công an TPHCM để giám sát và xử lý các nghệ sĩ "quảng cáo mỹ phẩm không đúng theo quy định pháp luật". Đây là vấn đề gây nhức nhối lâu nay mà chưa có biện pháp xử lý triệt để.

Trước động thái này của Sở Y tế, khán giả bày tỏ sự ủng hộ. Họ tiếp tục nêu tên một số nghệ sĩ từng quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, công dụng. Không dừng lại ở việc quảng cáo, nhiều nghệ sĩ còn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng của bản thân. Nhưng cũng gây tranh cãi về cách quảng cáo, cách sử dụng, làm nhiều người lầm tưởng là thuốc chữa bệnh.

Bản tin Giải trí sáng 13/6: Angelina Jolie nói về vai trò đạo diễn cho bộ phim “Without Blood” 2
Diễn viên Thanh Hương gây tranh cãi vì quảng cáo nhiều mỹ phẩm không rõ nguồn gốc - Ảnh: Facebook nhân vật

 

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz  
Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz  
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188  
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/