Bản tin giải trí 8/6: "Búp bê DJ" chuyển hướng ca hát

(VOH) - "Búp bê DJ" chuyển hướng ca hát, bạn trai phải bỏ tiền để được đóng MV; Em và Trịnh: Hình dễ thương, tiếng quá tệ...

Bản tin giải trí 8/6:
"Búp bê DJ" chuyển hướng ca hát, bạn trai phải bỏ tiền để được đóng MV

"Búp bê DJ" chuyển hướng ca hát, bạn trai phải bỏ tiền để được đóng MV

Mới đây, việc DJ Mie - cô gái có biệt danh là "búp bê DJ" - lấn sân ca hát khiến nhiều người khá bất ngờ. Dù không phải ca sĩ nhưng sản phẩm âm nhạc của Mie đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Chỉ sau 20 giờ phát hành, MV "Lý thuyết thì là vậy" của cô đạt hơn 1 triệu view.

Với sản phẩm này, Mie được đánh giá cao về khả năng sáng tác và đọc rap, điều mà trước nay người hâm mộ chưa từng nhìn thấy ở cô. Nhiều người lo ngại Mie sẽ không làm DJ nữa sau khi lấn sân ca hát.

Chia sẻ về việc xuất hiện trong MV của bạn gái, Hồng Thanh cho hay anh từng đòi trả thêm tiền để được đóng MV nhưng không thành công. Cho đến ngày quay thứ 2, Hồng Thanh mới được phân vai nhưng chỉ xuất hiện được... 2 giây. Dù vậy, nam diễn viên hài vẫn rất vui vì được góp mặt trong MV của bạn gái

Em và Trịnh: Hình dễ thương, tiếng quá tệ

"Em và Trịnh" chỉ kể chuyện Trịnh Công Sơn với các em xinh đẹp. Một chàng nhạc sĩ có trái tim mong manh trước nhan sắc, chỉ cần một ánh nhìn như có ráng chiều trong mắt hay giọng ca khác lạ là rung lên. Khó có trái tim nào kiên nhẫn để thổn thức đến 300 lá thư tình. Chuyện phim chỉ kể lại đơn giản thế thôi, cùng với đôi dòng trích từ những lá thư tình của chàng nhạc sĩ đa tình.

Nhưng thật đáng tiếc, những hình ảnh và câu chuyện tình dễ thương nồng nàn của "Em và Trịnh" đã bị giọng Huế giả gượng gạo gây mất tự nhiên, đây là hạt sạn quá lớn làm đổ cả bộ phim. Chưa kể suốt bộ phim, những ký ức của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được "tự sự" lại bằng một loại giọng của ai đó, không phải của Sơn.

Nếu tôn trọng người xem, nên lồng tiếng để các nhân vật trong phim nói giọng Huế đúng, không gượng gạo. Thêm phần "tiếng" đạt chất lượng, bộ phim sẽ tạo ra cảm xúc chân thực, rung động.

BTS kỷ niệm 9 năm hoạt động với album tuyển tập ca khúc đình đám
BTS kỷ niệm 9 năm hoạt động với album tuyển tập ca khúc đình đám

BTS kỷ niệm 9 năm hoạt động với album tuyển tập ca khúc đình đám

Album kỷ niệm 9 năm hoạt động của nhóm nhạc nam BTS của Hàn Quốc, với tựa ''Proof'', sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào 13h00 ngày 10/6 theo giờ địa phương.

Đây là album tuyển tập (anthology album) đầu tiên của BTS, cũng là sản phẩm âm nhạc mới nhất kể từ khi phát hành đĩa đơn (CD) gồm 2 ca khúc nổi tiếng ''Butter'' và ''Permission to Dance'' vào năm 2021.

Album là bức tranh toàn cảnh về quá trình hoạt động của BTS trong quá khứ, hiện tại và hướng tới tương lai của BTS với tư cách là nhóm nghệ sỹ K-pop hàng đầu.