Bản tin Giải trí 3/6: Trại hè âm nhạc 2022 diễn ra tại Nha Trang và Cam Ranh

Trại hè Âm nhạc 2022 lần đầu được tổ chức tại Nha Trang và Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) từ ngày 14 - 20/6.

Trại hè âm nhạc 2022 diễn ra tại Nha Trang và Cam Ranh

Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh (ảnh) và Trần Nhật Minh cùng nhiều nghệ sĩ độc tấu sẽ tham dự Trại hè Âm nhạc 2022, lần đầu được tổ chức tại Nha Trang và Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) từ ngày 14 - 20/6.

Bản tin Giải trí	trưa 3/6: Trại hè ẩm thực 2022 diễn ra tại Nha Trang và Cam Ranh 1

Theo NSƯT Bùi Công Duy, Phó giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia VN, Trại hè Âm nhạc 2022 có quy mô lớn và chuyên nghiệp với sự tham gia của hơn 200 học sinh, sinh viên đến từ 3 miền đất nước, dàn kèn sinh viên, dàn nhạc dây thính phòng, nhóm nhạc tre nứa Sức sống mới, nhóm nhạc dân tộc Charm band, nhóm nhạc Jazz Pop band… Trại hè Âm nhạc 2022 còn có sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia VN và nhiều nghệ sĩ độc tấu trẻ tuổi.

Dự án phim “Móng vuốt” hé lộ dàn diễn viên trẻ tài năng

Dự án Móng vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn và biên kịch Trần Khánh Hoàng vừa công bố dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt hứa hẹn, bên cạnh nữ chính Kaity Nguyễn, cùng những nhân viên trẻ khác như Quốc Khánh, Tuấn Trần, Rocker Nguyễn,…

Móng vuốt dẫn dắt câu chuyện từ buổi dã ngoại náo nhiệt của một nhóm bạn chơi với nhau từ thời trung học. Sự kiện kỷ niệm tình bạn 10 năm cuối cùng dẫn đến kết cục kinh hoàng khi cả nhóm phải đấu tranh giành giật sự sống với ác thú ở trong rừng.

Bên cạnh cuộc chiến với ác thú, mỗi nhân vật trong phim còn phải trải qua cuộc đấu tranh với bóng tối trong tâm hồn họ, đương đầu với sự ích kỷ lẫn nỗi sợ hãi cận kề cái chết để giữ lại những gì đẹp nhất của tình bạn, tình yêu.

Phim dự kiến quay bối cảnh tại Đồng Nai vào tháng 8 và sẽ ra mắt khán giả trong năm 2023. 

Hé lộ MV ấp ủ đầu tay của DJ Mie

Bài hát do Mie sáng tác, kiêm biểu diễn (hát và đọc rap); hình ảnh MV được “nhào nặn” bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - một đạo diễn đình đám trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật thuộc GANGA Studios. Trong MV, Mie hóa thân thành nữ sinh trung học quyết ra tay “xử lý” anh chàng học sinh cá biệt luôn bày trò trêu chọc, bắt nạt bạn bè.

Bản tin Giải trí	trưa 3/6: Trại hè ẩm thực 2022 diễn ra tại Nha Trang và Cam Ranh 2
"Phải rèn luyện rất lâu mới được gọi là ca sĩ. Còn Mie thì xin được gọi là một nghệ sĩ có thể làm được nhiều việc và cố gắng từng ngày để trở thành nghệ sĩ đa năng", cô nói - Ảnh: TNO

Mie cho biết thêm, từ khi làm nghề đến giờ Mie luôn giữ hình tượng quen thuộc với búi tóc Natra và nhuộm tóc hồng. Vậy nên chú gấu hồng trong MV “Lý thuyết thì là vậy” chính là Mie: khi đang đi học là một người rất bình thường nhưng khi gặp chuyện bất bình Mie sẽ biến thành chú gấu hồng “tiêu diệt" những điều đó. Một nhân vật nhìn đáng sợ nhưng thực chất lại rất đáng yêu.

MV ra mắt từ ngày 1/6 và có lượt nghe lên đến hơn 1 triệu views trên nền tảng Youtube.

Web Drama “Xóm chùa”, dự án mới nhất của Việt Hương

Xóm chùa – dự án mới nhất của Việt Hương đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa nữ nghệ sĩ với Thái Hòa - người rất thành công phòng vé với nhiều bộ phim có doanh thu cao. Đây cũng là lần đầu tiên anh nhận lời tham gia một web drama. Thông tin hai nghệ sĩ lần đầu hợp tác khiến người hâm mộ rất kỳ vọng vào bộ phim.  

Theo những tiết lộ ban đầu, web drama Xóm chùa sẽ tiếp tục đi theo định hướng từ đầu của Việt Hương là hướng tới những giá trị nhân văn, những câu chuyện xã hội không chạy theo hướng câu khách nhưng có khả năng giữ chân khán giả ở lại lâu hơn, có thể xem đi xem lại nhiều lần. Lần này, Việt Hương cũng tiếp tục hợp tác với đạo diễn Mr Tô – người khá mát tay trong việc sản xuất các web drama đình đám.

Phim hiện đang trong giai đoạn sản xuất dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 1.7 trên kênh YouTube của nữ nghệ sĩ.  

 

 

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz  

Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz  
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188  
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/