Bản tin giải trí 24/5: Bất ngờ danh tính nữ ca sĩ hợp tác cùng Nguyễn Phúc Thiện và G.Ducky

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của MV "Đồng" với sự xuất hiện rõ mồn một của Rapper G.Ducky và Min chính là câu trả lời khiến những tâm hồn fan yêu nhạc thỏa mãn.

Bất ngờ danh tính nữ ca sĩ hợp tác cùng Nguyễn Phúc Thiện và G.Ducky

Vậy là hè này đã có thể nhìn thấy những gương mặt cực hot của showbiz quay trở lại. Một siêu phẩm kết hợp có thể nói là lần đầu tiên của Min và G.Ducky như MV "Đồng" đây thật sự rất đáng để mong chờ!

Được biết, MV "Đồng" chính là giai điệu mở đầu của chiến dịch "Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam" do các nghệ sĩ Việt trẻ cùng LG Việt Nam hợp tác thực hiện. Sau thành công vang dội góp phần thúc đẩy ý chí quyết tâm và tinh thần chống dịch thông qua chiến dịch "Tỏa sáng Việt Nam" năm 2021, chiến dịch năm nay của LG Việt Nam như một câu chuyện tiếp nối kể về chính bản thân mỗi chúng ta, trong những hoàn cảnh thân quen, vươn lên kiên cường, tỏa sáng rạng ngời nhờ vào sức mạnh của sự đồng lòng.

Nguyễn Phúc Thiện và G.Ducky
Với tạo hình nét căng-cực của Min và G.Ducky trong một không gian rất đường phố nhưng đậm cá tính như thế này lại càng khiến fan khắc khoải chờ mong…

Á hậu Hoàng Anh lần đầu chia sẻ về áp lực khi dự thi quốc tế ở tuổi 18

Đăng quang danh hiệu Á hậu cùng năm với Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Tú Anh nhưng Hoàng Anh được đánh giá là người đẹp có sự nghiệp khá trầm lặng. Nhớ về quãng thời gian khi là người đẹp duy nhất trong số Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2012 dự thi quốc tế - “Miss Earth 2012”, Á hậu Hoàng Anh thừa nhận, bản thân còn quá non nớt và thiếu kinh nghiệm.

Khi tham dự cuộc thi “Miss Earth 2012”, Hoàng Anh là thí sinh duy nhất đang ở độ tuổi 18 tuổi nên khó tránh sự bỡ ngỡ vì chưa có kiến thức lẫn sự trải nghiệm nào.

Khi đối diện với những chỉ trích từ khán giả trong nước, Á hậu Hoàng Anh suy sụp:  những áp lực của dư luận khiến cô cảm thấy quá sức, nên đã từ bỏ nhiều cơ hội trong showbiz. Tuy nhiên, với Hoàng Anh đây vẫn là một bài học quý giá mà cô có được ở tuổi trẻ vì cô luôn coi đó như một bài học để mình được trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Kiwi Ngô Mai Trang bất ngờ trở lại với hình ảnh mới

Dành thời gian chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang gần như hạn chế hoạt động trong showbiz. Mới đây, cô bất ngờ trở lại với một hình ảnh đẹp như “thiếu nữ Tây Tạng” trong không gian huyền ảo, hùng vĩ của thị trấn Sa Pa.

Nói về lựa chọn phong cách mới mẻ trong lần trở lại này, Kiwi Ngô Mai Trang cho biết, giống như những người phụ nữ khác, bản thân cô luôn muốn mình thật xinh đẹp nhưng phải tạo được dấu ấn khác biệt. Sự lựa chọn này cũng vô cùng phù hợp với cảnh sắc mây, núi hoang sơ, vừa thơ mộng vừa hùng vĩ của Sa Pa.

Trong thời gian tới, Kiwi Ngô Mai Trang sẽ cho ra mắt dự án âm nhạc mới và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ cho công chúng trong thời gian tới.

Wowy xây dựng sân bóng cho trẻ mừng chiến thắng Việt Nam

Trước thành tích 2 huy chương vàng SEA Games 31 của đội tuyển nam và nữ bóng đá Việt Nam, rapper Wowy quyết định xây dựng sân bóng cộng đồng cho trẻ em tại quê nhà Đắk Lắk.

Đây được xem là cách ăn mừng đặc biệt và ý nghĩa của nam rapper. Thông tin này nhanh chóng được khán giả, người hâm mộ chú ý, bởi anh cũng là một "fan cứng" của nền bóng đá nước nhà.

"Wowy ngưỡng mộ các cô gái đội tuyển bóng đá nữ cũng như các chàng trai U23 Việt Nam lập thành tích cao. Wowy quyết định xây sân bóng cũng là một cách để bày tỏ sự tôn trọng của mình đối với những người đã góp phần làm vẻ vang nước nhà.

Wowy liên kết với các trường học cho các em có niềm đam mê thể thao gần khu vực có nơi tiếp cận bộ môn bóng đá, trong tương lai biết đâu sẽ có thêm những chồi non tài năng cho bóng đá Việt Nam" - Wowy chia sẻ.

Thông tin về vị trí, quy mô, Wowy xin phép giữ bí mật và sẽ công bố khi mong ước của mình được hoàn thiện.

Sitom “Hẻm 3D” - ánh nhìn thiện cảm về LGBT đến gần với khán giả

Diễn viên Gia Bảo chính thức cho lên sóng sitcom Hẻm 3D - dự án sitcom đầu tiên trong 20 năm hoạt động nghệ thuật trên kênh YouTube Gia Bảo Official.

Hẻm 3D gồm 5 tập là chuỗi những câu chuyện vừa hài, vừa “đời” của những nhân vật thuộc cộng đồng LGBT trong một con hẻm nhỏ tại Sài Gòn.

Bên cạnh việc ra mắt sitcom, nghệ sĩ Gia Bảo cũng chia sẻ về những dự án ấp ủ trong tương lai.

Dự án màn ảnh rộng “Mặt nạ fanti” tiết lộ diễn viên trai xinh gái đẹp

Mặt nạ fanti là dự án phim giật gân (thriller) về mặt trái của mạng xã hội và hào quang showbiz. Nhân vật chính là một hot girl trên mạng do Nguyễn Lâm Thảo Tâm (Mắt biếc) đóng chính, cùng các diễn viên Võ Điền Gia Huy (Thưa mẹ con đi), Hồ Thu Anh (Sài Gòn trong cơn mưa) và Công Dương (Nhà trọ Balanha).

Sau Mắt biếc và 578 - Phát đạn của kẻ điên, Thảo Tâm tiếp tục góp mặt trong phim điện ảnh mới với vai chính đầu tiên. Phim do đạo diễn Andy Nguyễn thực hiện, Phan Gia Nhật Linh và Nhi Bùi sản xuất.

Mặt nạ fanti là phim về thế hệ Z và dành cho thế hệ Z, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ là chủ đạo, kết hợp với các diễn viên thuộc thế hệ trước. Trước khi đạo diễn Mặt nạ fanti, đạo diễn gốc Việt Andy Nguyễn từng dựng phim Em là bà nội của anh, Người bất tử.

Biểu tình tại LHP Cannes 2022

Theo Daily Mail, một nhóm phụ nữ đã giương cao biểu ngữ, ném bom khói trong buổi công chiếu phim kinh dị "Holy Spider" thuộc khuôn khổ LHP Cannes. Trên tấm biểu ngữ cỡ lớn có ghi tên 129 người phụ nữ bị sát hại tại Pháp, tính từ liên hoan phim năm ngoái đến nay.

Nguồn tin cho biết nhóm phụ nữ biểu tình để chống bạo lực phụ nữ. Họ thuộc tổ chức nữ quyền Les Colleuses và xuất hiện để thể hiện sự phản đối đối với tác phẩm "Holy Spider" sẽ tranh giải Cành Cọ Vàng 2022.

12 người phụ nữ bất bình và đưa ra thuật ngữ Feminicide - hành vi cố ý giết người chỉ vì nạn nhân là phụ nữ.

"Holy Spider" của đạo diễn Ali Abbasi kể câu chuyện về một nữ nhà báo điều tra, theo dõi một kẻ giết người hàng loạt nhắm vào những người hành nghề mại dâm ở thành phố Mashhad, Iran. Bộ phim dựa trên vụ án có thật của Saeed Hanaei. Trước khi bị bắt giữ, tên sát nhân đã giết 16 phụ nữ từ năm 2000 đến 2001.

* Nội dung được phát sóng trong “Nhịp Sống Sài Gòn” kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/